Kinh nghiệm: Phân Tích Từ Khóa Trong Seo ? Quyết Định Thời Gian Seo 1 Dự Án.

Thảo luận trong 'Học tập' bởi topcantho, 2/11/2018.

  1. topcantho

    topcantho Marketing online

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Từ khóa là cụm từ mà người dùng gõ vào ô tìm kiếm. Nhưng ý nghĩa sâu xa là thể hiện hành vi ý định, ý muốn của người dùng.

    Khi người dùng vào google gõ cụm từ ” Khóa học seo ” thì ý định của người dùng quá rõ ràng là đang muốn học seo hay tìm hiểu về các khóa học seo.

    Nhưng khi họ gõ vào ” backlink là gì ” thực ra họ cũng đang nghiên cứu về seo cũng đang có ý muốn học nhưng theo cách khác là tự học.

    Điều chú ý khi phân tích từ khóa là chỉ làm seo những từ khóa có lượng search.

    Từ khóa theo key

    >> Bấm xem ngay thống kê từ khóa tìm kiếm trên google .

    Công cụ phân tích từ khóa mình dùng công cụ http://keywordtool.io để phân tích từ khóa.Sau khi nhận dự án seo từ khóa “tủ bếp”.

    Gom nhóm từ khóa

    Sau khi bỏ các từ khóa liên quan vào công cụ phân tích từ khóa không lẽ ra 1000 từ khóa mình phải viết 1000 bài viết. Không, trong 1000 từ khóa đó sẽ có những cụm từ đồng nghĩa với nhau. Ba cụm từ

    Giấy phép sự kiện

    Giấy phép tổ chức sự kiện

    Xin giấy phép tổ chức sự kiện

    Khi phân tích sẽ ra 3 từ khóa như vậy nhưng thực ra 3 từ khóa trên cùng thể hiện 1 vấn đề mình viết bài 3 bước xin giấy phép tổ chức sự kiện nhanh ở Hà Nội.

    Khi làm seo mình sẽ làm từ những từ khóa dài trước. Những từ khóa này cạnh tranh thấp.

    >> Bấm xem ngay dịch vụ seo thống trị thị trường của bạn.

    Một số sai lầm phổ biến

    • Chọn sai, hiểu sai về dịch vụ/sản phẩm.
    • Từ khóa ngắn, hot là hiệu quả.
    • On-top là bán được dịch vụ/sản phẩm.
    • Không chú trọng đến yếu tố địa phương.
    • Sai định vị sản phẩm
    => Khi bạn phân tích từ khóa bạn áp đặt bạn vào khách hàng. Bạn hãy nhớ làm seo là để bán hàng làm vừa lòng khách hàng.

    Và ở bài viết này, tôi sẽ kể cho các bạn nghe… một phần câu chuyện trong việc nghiên cứu từ khóa theo trường phái SEO VUA.

    Bài viết nghiên cứu từ khóa này tôi sẽ chia ra làm 3 phần:

    1. Nghiên cứu từ khóa theo Tools
    2. Nghiên cứu từ khóa bị bỏ quên
    3. Nghiên cứu từ khóa ngách
    >> Bấm xem ngay phân tích từ khóa để xem tiếp bài viết.

    Hãy đọc chậm dãi, phân tích từng Case Study để áp dụng cho dự án của mình nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi topcantho
    Đang tải...


Chia sẻ trang này