Toàn quốc: Phao Bơi Trẻ Em Giá Rẻ Ở Hà Nội , Hcm

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi lambabi, 4/4/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. lambabi

    lambabi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/3/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cho trẻ đi tắm mát tại các hồ bơi, bể bơi công cộng hiện nay rất phổ biến. Các ông bố, bà mẹ luôn dành thời gian rảnh rỗi để bé đi tập bơi trong những ngày hè nóng bức. Nhưng việc cho bé tắm ở hồ bơi luôn có sự nguy hiểm đối với trẻ nhỏ nên bố mẹ lúc nào cũng phải ở cạnh bé để đảm bảo an toàn. Vì vậy việc chọn một chiếc phao bơi cho bé là việc cần thiết khi đưa bé đi tập bơi. Trên thị trường có rất nhiều loại phao bơi với nhiều mẫu mã khác nhau nên việc chọn cho bé một chiếc phao bơi chất lượng mà giá thành hợp lý đang là nỗi băn khoăn của các mẹ.

    Hôm nay beboitreem.com.vn sẽ giới thiệu với các mẹ những mẫu mã phao bơi cho bé chất lượng. Với kiểu dáng đẹp mắt, đa dạng cùng với chất lượng tuyệt đối, nguồn gốc rõ ràng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bố mẹ.


    Phao bơi cho bé hình thú vật
    [​IMG]
    Phao bơi hình thú ngộ nghĩnh​

    Phao bơi cho bé hình thú ngộ nghĩnh Intex 58221 với hổ vàng, ếch xanh, ngựa xanh sẽ giúp bé trở nên nổi bật trên bể bơi, đảm bảo an toàn cho bé.
    Kiểu dáng đẹp cùng những hình thú dễ thương chắc chắn bé sẽ cảm thấy hứng thú khi sử dụng chiếc phao này. Phao bơi được sản xuất tại Việt Nam đảm bảo an toàn về chất lượng của sản phẩm. Kích thước sau khi bơm Hổ vàng: 76x57cm, Ếch cốm xanh: 89x69cm, Ngựa xanh 76x56cm thích hợp cho các bé từ 3 tuổi đến 6 tuổi.


    Phao bơi cho bé có mái che
    [​IMG]
    Phao bơi cho bé có mái che​

    Phao bơi cho bé Intex 56583 đảm bảo an toàn cho bé trong khi chơi, thiết kế tinh tế, nhiều màu sắc bắt mắt, sản phẩm cần thiết cho các bé đi biển.
    Phao bơi chính hãng INTEX sau khi bơm có kích thước 112 x 74 cm, sản phẩm chính hãng, chất liệu dầy dặn, an toàn cho bé và không phai mầu khi sử dụng.

    Trên mặt phao có bông hoa màu màu vàng tím cực kỳ đáng yêu không những giúp bé che nắng mà còn giúp bé trở nên nổi bật, xinh xắn và tự tin hơn khi đi bơi. Tiện dụng, an toàn cho bé khi đi bơi ở bể bơi hay đi biển.


    Còn rất nhiều mẫu mã phao tắm cho bé, phụ kiện bơi tuyệt đẹp bố mẹ có thể tham khảo ở website : http://beboitreem.com.vn/ để chọn cho bé một sản phẩm ưng ý.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lambabi
    Sửa lần cuối: 4/4/2017
  2. huyen.tran

    huyen.tran Sỉ lẻ giày dép trẻ em

    Tham gia:
    7/6/2012
    Bài viết:
    7,088
    Đã được thích:
    1,501
    Điểm thành tích:
    913
    Hàng còn sẵn k shop
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này