Toàn quốc: Phật Bản Mệnh Và 12 Con Giáp Trong Phong Thủy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 14/10/2020.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ai trong chúng ta khi sinh ra cũng được một vị phật nào đó phù hộ và che trở,chính vì vậy việc mỗi một năm sinh một bản mệnh lại tương ứng với một Đức Phật khác nhau. Được xem là một trong những yếu tốt về tâm linh được nhiều người tín sùng và tin tưởng nhất tại Việt Nam và có rất nhiều người cũng chỉ biết cái tên Phật Bản Mệnh nhưng chưa hiểu rõ tường tận liên quan đến bản mệnh. Vậy bạn có biết vị Phật Bản Mệnh của mình là ai chưa, hãy cùng Phong Linh Gems điểm danh 8 vị Phật Bản Mệnh cho 12 con giáp qua bài viết này nhé.

    [​IMG]

    1. Phật Đại Thế Chí Bồ Tát :

    Phật Đại Thế Chí Bồ Tát là người đã ở bên phò trợ cho phật A Di Đà ở Tây Phương cực lạc. Với bản chất ngài dành cả những trí tuê tinh thông mình với sức mạnh ánh sáng ngày đem đến cho chúng sanh khắp mọi nơi về trí tuệ , giúp con người thoát khỏi sự khổ cực, trí tuệ vững vàng để làm những điều tốt đẹp. Ngài chính là vị phật bản mệnh của người tuổi Ngọ.

    2. Hư Không Tạng Bồ Tát :

    Hư Không Tạng Bồ Tát là một vị phật tượng trưng cho một điều sáng suốt của sự thông tuệ kèm theo đó là một sự trở che, dân gian gọi ngài là Hư Không Tạng Bồ Tát quả là có lý do chính vì ngài có thể nhìn thấu được tất cả dân gian, nhưng ngài không bao giờ có những vụn vặt gì trong lòng và coi như hư không. Đức phật này cũng muốn nói với chúng ta rằng dù có bất cứ chuyện gì cũng xem như đó là không có gì như vậy việc lớn ắt sẽ thành công. Hư Không Tạng Bồ Tát là Phật bản mệnh của người tuổi Sửu và người tuổi Dần.

    3. Như Lai Đại Nhật :

    Như Lai Đại Nhật đây cũng được coi là một người có vị thế là hóa thân cửa Đức Phật Tổ Như Lai là người đứng đầu trong tiền vị ngũ hành. Được xem như 5 vị phật át với mỗi tính cách con người giúp con người có thể tu hành chín quả. Như Lai Đại Nhật chính là người khai sáng trí tuệ cũng như niềm tin đến chúng sanh , ánh sáng của ngài đẩy những điều đen đủi trong cuộc sống đem đến một cuộc sống mới cho người dân.

    4. Phật A Di Đà :

    Phật A Di Đà từ xa xưa khi còn nhỏ tôi đã được nghe rất nhiều về vị phật này sau khi tìm hiểu tôi có biết được đây là vị phật được tôn sùng nhất trong các Phật Giáo ,ngài được đại diện cho sự từ bị và độ lượng. Kinh phật có ghi lại rằng : Trên đầu ngài có những cụm tóc soắn hình ốc, ánh mắt ngài hiền từ soi sáng khắp thế gian nụ cười ngài luôn mang đến sự cảm thông. Ngài mặc áo cà sa , tọa ở đài sen, một tay bắt ấn thiền để cứu giúp chúng sinh muôn đời. Phật A Di Đà là vị phật bản mệnh cho người tuổi Tuất và tuổi Hợi

    5. Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn :

    Thiên Thủ Thiên Nhãn là vị phật bản mệnh cho người tuổi Tý vị phật này nói lên vẻ từ bi và mạnh mẽ cho con người, ngài sẽ giúp cho người tuổi Tý được bình an , vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong bất cứ có vấn đề gì trong cuộc sống này, ngà giúp cho vượt qua ý chí và sóng gió vượt qua mọi cuộc đời. Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn, thử thách, sóng gió phù hộ độ trì cho những người tuổi này.

    6. Phổ Hiền Bồ Tát :

    Phổ Hiền Bồ Tát ngài là người được xuất hiện cùng với vị bồ tát Thích Ca và Văn Thù Sư Lợi . Được biết tới ngài là một trong những vị phật có sự kiên trì, trí tuệ bền bì chịu khổ gian khó vượt qua mọi thử thách . Những người chuẩn bị khởi nghiệp thì sẽ có thể cầu phù hộ độ trì cho mình ắt sẽ thành. Ngài cưỡi trên lưng voi thể hiện một sức mạnh vượt qua mọi thử thash bền bì với sóng gió cuộc đời ,cánh tay trái mang hình hoa sen biểu tượng cho sự thuần khiết, một tay mang ngọc như ý biểu tưởng cho sự hoàn hảo

    7. Văn Thù Bồ Tát:

    Văn Thù Bồ Tát được xem như là một sự trí tuệ mang vẻ đẹp thông minh , trí tuệ sáng ngời, nhiệm vụ của ngài là truyền bá Phật Pháp đên với tất cả chúng sinh. Hình tượng của ngài trong kinh phật là vị Phật có nét mặt tinh anh, thông thái. Ngài cưỡi trên nghê hoặc sư tử, trên tay cầm một thanh kiếm để trừ yêu diệt tà mang lại may mắn, bình an cho chúng sinh. Mang hình tượng Văn Thù Bồ Tát bên mình sẽ giúp mang lại trí tuệ tinh thông, sức mạnh tâm trí, cầu nguyện hằng ngày sẽ giúp công việc, học hành, thi cử của bạn được suôn sẻ, thành công.

    8. Bất Động Minh Vương:

    Bất Động Minh Vương là người có pháp lực cao nhất trong ngũ đại Minh Vương của Mật Giáo. Theo sách kinh phật, Bất Động Minh Vương có vẻ mặt dữ tợn, đôi mắt mở to trừng trừng nhìn thẳng, một tay cầm kiếm, một tay cầm xích. Phía sau ngài là ngọn lửa cháy không ngừng. Ngài là có nhiệm vụ tiêu diệt Tham – Sân – Si của con người. Hình tượng Bất Động Minh Vương thể hiện cho sức mạnh chống lại những cám dỗ, thế lực tà ma ngoại đạo. Mang đến sức khỏe, hạnh phúc, bình an.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này