Toàn quốc: Phật Bản Mệnh - Vật Phẩm Phong Thủy Bảo Hộ Bình An

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi snowsmown, 15/7/2020.

  1. snowsmown

    snowsmown Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phật Bản Mệnh gồm 8 vị, còn gọi là Phật hộ thân. Mỗi con giáp trong 12 con giáp đều được bảo hộ bởi một vị phật bản mệnh, đem lại sức khỏe, bình an, thành công, may mắn trong cuộc sống. Trong phong thủy và Phật Giáo, Phật bản mệnh được biết đến như một trong những vị hộ mệnh, mang lại bình an, may mắn và thuận lợi cho tất cả mọi người. Là một trong những vật phẩm phong thủy giúp giảm được hạn tam tai, hạn thái tuế có thể khơi thông năm hạn, gặp dữ hóa lành, vượt khổ đến vui. Phật Bản Mệnh là một vật phẩm phong thủy phù hợp cho mọi độ tuổi từ bé đến lớn, từ trẻ đến già và mọi giới tính.

    [​IMG]

    8 Vị Phật Bản Mệnh Dành Cho 12 Con Giáp :

    • Tuổi Tý: Quan Âm bồ tát độ mệnh (cũng gọi là thần hộ mệnh). Chúng ta thường gọi là Phật bà nghìn tay nghìn mắt hay Đại từ đại bi cứu khổ cứu nạn Quan thế âm bồ tát.
    • Tuổi Sửu và tuổi Dần: Hư Không Tạng bồ tát độ mệnh, tượng trưng cho sự giàu có, thành thực, là thần tài trong Phật giới.
    • Tuổi Mão: Văn Thù bồ tát độ mệnh, tượng trưng cho trí tuệ, mở mang trí tuệ, nâng cao ngộ tính, chủ về đường học tập thi cử thuận lợi, tăng khả năng thành đạt trong công việc, thăng tiến.
    • Tuổi Thìn và tuổi Tỵ: Phổ Hiền bồ tát độ mệnh, tượng trưng cho lễ và đức, sự hoàn nguyện, nâng cao uy tín, uy quyền, thực hiện được nguyện vọng, hạnh phúc mỹ mãn.
    • Tuổi Ngọ: Đại Thế Chí bồ tát độ mệnh, tượng trưng cho sự phát huy trí tuệ, phù hộ cho tuổi này luôn thuận buồm xuôi gió trên đường đời, đem trí tuệ của mình tạo lập sự nghiệp, đạt đến cảnh giới cao nhất của trí tuệ của mình.
    • Tuổi Mùi và tuổi Thân: Đại Nhật như lai độ mệnh, tượng trưng của sự sáng suốt, của lý trí, hiểu được tinh hoa của đạo lí, cảm nhận linh khí của vũ trụ, dám nghĩ dám làm.
    • Tuổi Dậu: Bất Động minh vương độ mệnh, tượng trưng cho sự lí tính, biết đúng biết sai, có thể tự sửa đổi, giỏi nắm bắt thời cơ, vận dụng tốt trí tuệ của mình, tùy cơ ứng biến trong lúc khó khăn, sự nghiệp thành tựu, gia đình hạnh phúc.
    • Tuổi Tuất và tuổi Hợi: A Di Đà phật độ mệnh, tượng trưng của sáng suốt vô lượng, thọ mệnh vô lượng, trí tuệ thông thiên địa, giải trừ mọi phiền não, nhọc nhằn vất vả, có khả năng sáng tạo, đem lại lợi ích cho cả gia đình và xã hội, góp công xây dựng sự nghiệp nhà Phật, từ bi hỉ xả cho chúng sinh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi snowsmown

Chia sẻ trang này