Toàn quốc: Phát Lại Livestream Là Gì? Ứng Dụng Phát Lại Livestream Vào Bán Hàng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi KhaiLu, 2/12/2021.

  1. KhaiLu

    KhaiLu Thành viên mới

    Tham gia:
    2/11/2021
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Livestream - Một tính năng đang được rất nhiều người ưa thích hiện nay trên các nền tảng mạng xã hội và đặc biệt được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng bán hàng online. Làm như thế nào để bán hàng hiệu quả trên livestream, thu hút được lượng khách hàng tiềm năng trên nhiều kênh cùng lúc, đây là trở ngại mà nhiều người gặp phải.

    Phát lại livestream là giải pháp giúp bạn giải quyết được khó khăn trên, bên cạnh đó, hình thức này tiết kiệm được thời gian, chi phí và tự động hóa được quy trình bán hàng.

    GoStream - Phần mềm livestream chuyên nghiệp với tính năng phát lại bằng những thao tác dễ dàng. Giúp người bán làm chủ được buổi livestream, tiếp cận khách hàng đa kênh, tương tác nhanh chóng.

    Cùng GoStream tìm hiểu chi tiết trong bài hôm nay!

    Phát lại livestream là gì?
    Phát lại livestream là hình thức phát lại các video đã được phát trực tiếp trước đó dưới dạng một livestream mới. Việc phát lại giúp người dùng xem được các sự kiện, tin tức diễn ra ngay tại thời điểm đó một cách nhanh nhất trên các kênh của Facebook như: Group, Fanpage.

    Bên cạnh đó còn có những nền tảng bán hàng khác như các sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee,...Với GoStream bạn có thể phát đồng thời một video trên tất cả các nền tảng nói trên. Đăng ký và trải nghiệm MIỄN PHÍ tại đây!

    Tại sao nên ứng dụng phát lại livestream trong bán hàng
    Tiết kiệm được thời gian, chi phí
    Với cách bán hàng online như thông thường, bạn sẽ livestream mỗi ngày để duy trì tương tác, sự quan tâm của khách hàng. Mỗi lần live như vậy bạn phải tốn rất nhiều thời gian trung bình từ 2 -3 tiếng (Chưa tính thời gian chuẩn bị hàng, lên kịch bản livestream,...). Bên cạnh đó, bạn còn phải giới thiệu lại những sản phẩm mới ở buổi live mới.

    Khi lựa chọn hình thức phát lại livestream sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần đầu tư một video hoàn chỉnh và sử dụng nó được nhiều lần, chi phí chỉ tốn một lần cho việc thực hiện video livestream của mình.

    Nếu so với những hình thức marketing như việc chạy Ads thì hình thức phát lại livestream này sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí quảng cáo.

    Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng
    Việc phát lại livestream trên các nền tảng như Facebook (Group, Fanpage), các sàn thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shopee) bạn sẽ tiếp cận được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Từ đó, tăng tỉ lệ chốt đơn hàng một cách đáng kể khi thu hút được sự quan tâm chú ý của nhiều người.

    Phủ sóng mạnh thương hiệu
    Việc phát lại livestream trên nhiều nền tảng bán hàng sẽ giúp bạn tương tác trực tiếp đa kênh, đa tương tác. Qua đó, tạo dấu ấn thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Bạn sẽ thống kê được các lượt like, share, comment để đo đạt được độ hiệu quả của buổi live.

    Tăng số lượt truy cập, theo dõi vào website hoặc kênh bán hàng
    Nhờ vào việc tiếp cận được nhiều khách hàng từ đa kênh như vậy, sẽ làm tăng số lượng like trang, lượt theo dõi ở những kênh bán hàng, website của bạn. Mỗi khi bạn livestream sẽ có thông báo tới tất cả những người đang theo dõi bạn, càng nhiều lượt truy cập, theo dõi bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng một cách nhanh chóng.

    Hướng dẫn phát lại livestream bằng phần mềm GoStream
    Như đã đề cập, GoStream là một phần mềm livestream chuyên nghiệp, với tính năng phát lại livestream. Vậy thao tác thực hiện việc phát lại livestream sẽ như thế nào? Dưới đây là những thao tác. Trước khi thao tác bạn phải đăng nhập vào phần mềm GoStream. Đăng nhập tại đây!

    Bước 1: Chọn video
    Livestream tự động → Từ Video có sẵn → Chọn một video đã livestream trước đó và dán link vào ô “Thêm video” → “Nhấn Enter” → Chỉnh sửa tiêu đề → Chọn vào ô Chính sách và quy định của GoStream → Nhấn “Tiếp tục”.

    [​IMG]

    Bước 2: Cấu hình
    Tại bước này bạn hãy thêm vào những tùy chọn:

    • Lặp lại: Cho phép tạo vòng lặp trên video livestream của bạn tùy thích.

    • Độ phân giải: Độ phân giải bao gồm 480p, 720p, 1080p. Trong đó lựa chọn 720p là chất lượng phù hợp cho video livestream của bạn. Độ phân giải này sẽ tùy thuộc vào gói cước bạn đang sử dụng.
    Chèn chữ, Chèn ảnh (Logo, tên thương hiệu) → Chọn “Tiếp tục”. Tham khảo chi tiết các thao tác này tại đây.

    [​IMG]

    Bước 3: Nơi đăng
    Tại thêm Nơi đăng bạn có thể lựa chọn Đăng ngay, Hẹn giờ đăng, Đăng định kỳ. Điều này cho phép bạn điều chỉnh livestream một cách chính xác đến từng giây.

    [​IMG]

    Tại Thêm nơi đăng, bạn sẽ chọn những nền tảng mà bạn muốn phát lại livestream của mình. Nó sẽ bao gồm Facebook cá nhân, Group, Fanpage, các sàn thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shopee).
    Sau đó nhấn “ Tiếp tục” để tiến hành livestream.
    Lưu ý:
    Qua những thông tin chia sẻ trên của GoStream, hy vọng có thể giúp bạn bán hàng hiệu quả, nhanh chóng, quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhờ vào phát lại livestream. Chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KhaiLu

Chia sẻ trang này