Toàn quốc: Phát Lại Livestream Trên Fanpage: Lợi Ích Và Cách Thực Hiện

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi KhaiLu, 22/3/2022.

  1. KhaiLu

    KhaiLu Thành viên mới

    Tham gia:
    2/11/2021
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn đang bán hàng online với hình thức livestream, chắc hẳn bạn cũng đã gặp phải trường hợp một kịch bản, một nhóm sản phẩm live thường xuyên và khiến bạn tốn nhiều thời gian, công sức. Việc tìm kiếm một công cụ hay một phần mềm giúp bạn cải thiện và tối ưu việc livestream bán hàng.

    Bài viết hôm nay, GoStream sẽ bật mí cho bạn một phần mềm với tính năng phát lại livestream trên Fanpage vô cùng dễ dàng. Cùng tìm hiểu ngay nào.

    Những lợi ích mà tính năng phát lại livestream mang đến
    Thiết lập tự động phát livestream
    Với tính năng này, livestream của bạn sẽ phát đúng thời điểm đã được thiết lập trước đó. Bạn sẽ tốn thời gian sắp xếp các livestream của mình và lên lịch cho thật phù hợp. Khi livestream được phát lại đúng giờ nó thể hiện được sự chuyên nghiệp, uy tín của bạn và thu hút thêm sự tin tưởng nhiều người hơn nữa.

    Thiết lập nhiều nơi đăng khác nhau
    Không những chỉ gói gọn trên Fanpage mà còn trên các Group và các sàn thương mại điện tử. Bạn đã có sản phẩm chất lượng, với tính năng phát lại livestream trên nhiều nền tảng như vậy sẽ giúp cho doanh thu tăng lên một cách mạnh mẽ. Bên cạnh đó, khi tiếp cận được với nhiều khách hàng ở các kênh khác nhau còn giúp bạn tăng được độ nhận dạng thương hiệu.

    Lọc thông tin khách hàng
    Khi sử dụng phần mềm livestream với tính năng phát lại bạn còn có thể lọc được thông tin khách hàng, đánh giá được sự hiệu quả trong quá trình live. Từ đó ngồi lại cùng nhau để đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của buổi live hơn nữa.

    Ngoài ra có được thông tin khách hàng đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng có thể gọi điện trao đổi để người mua hiểu hơn về sản phẩm, cũng như đánh giá được sản phẩm có đang đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

    Video livestream được chỉn chu
    Bạn sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị cho video như điều chỉnh độ sáng, chất lượng âm thanh. Hơn thế nữa, khi sử dụng phần mềm bạn có thể chèn ảnh và chữ ngay trên livestream phát lại. Video đã có chất lượng tốt, tiếp cận được nhiều người thì doanh số bán hàng online chắc chắn sẽ tăng rất cao đấy.

    Để hiểu rõ hơn về cách phát lại livestream trên Fanpage với phần mềm GoStream, bạn đọc cùng tiếp tục tìm hiểu nào!

    Cách phát lại livestream trên Fanpage với GoStream
    Bước 1: Đăng ký, Đăng nhập
    Bạn truy cập vào gostream.co và tiến hàng đăng nhập. Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn chọn “ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ”. Tiến hành nhập Email, Mật khẩu, Nhập lại mật khẩu, Mã giới thiệu (Nếu có), tích chọn “Không phải người máy”, “Chấp nhận các điều khoản”. Sau khi đã hoàn tất nhấn Đăng ký.

    Bước 2: Liên kết tài khoản
    Sau khi đăng nhập giao diện của bạn sẽ ảnh dưới đây

    [​IMG]

    Để có có thể phát lại livestream trên Fanpage bạn cần đưa ra phải liên kết tài khoản Facebook với GoStream nhé.

    [​IMG]

    Thanh công cụ bên trái, chọn “Cá nhân” → “Tài khoản liên kết” → Chọn “Facebook”.

    Cửa sổ “Thêm tài khoản Facebook” xuất hiện. Tại đây có 2 hình thức thêm tài khoản:

    App GoStream: Bạn chọn “Kết nối” → Cửa sổ sẽ chuyển qua trang Facebook và bạn chọn “Chấp nhận” để liên kết tài khoản.

    [​IMG]

    Access Token: Lấy Token của Facebook và nhấn “Thêm” để được liên kết tài khoản. Bạn có thể tham khảo cách lấy Token Facebook tại đây.

    [​IMG]

    Bước 3: Thiết lập livestream phát lại
    Để tiến hành thiết lập livestream phát lại trên Fanpage bạn chọn “Livestream tự động”. Tại đây sẽ có 3 sự lựa chọn để tải video:

    Từ video đã quay sẵn: Những video đã được livestream trước đó hoặc đã lưu trên Fanpage. Bạn chỉ cần copy và dán đường link của video đó là xong. Giao diện sẽ như hình bên dưới.

    [​IMG]

    Lưu ý khi dán link vào, hệ thống của GoStream sẽ tự động hiển thị tiêu đề tại ô “Tiêu đề” bạn có thể điều chỉnh lại cho phù hợp.

    Tải video lên: Tại đây bạn chọn Tải lên để tiến hành Upload video trong máy tính. Lưu ý: Nếu bạn đang sử dụng tài khoản miễn phí thì không thực hiện được.

    [​IMG]

    Lấy video từ Facebook:

    Bạn chọn “Tài khoản” và chọn “Nơi lấy video”. Danh sách video sẽ được hiển thị bên dưới và chọn chỉ cần chọn video nào phát lại là xong.

    Sau khi chọn được video phát lại bạn tiến hành chuyển sang bước tiếp theo.

    Bước 4: Thiết lập cấu hình
    Ở những gói cước khác nhau, bạn sẽ được tùy chỉnh các độ phân giải khác nhau, ở gói cước MIỄN PHÍ bạn chỉ lấy điều chỉnh được ở 480p.

    Tiếp theo, bạn tùy chỉnh ở phần lặp lại livestream, có rất nhiều sự lựa chọn ở phần này.

    [​IMG]

    Tiếp theo là phần tùy chọn Nâng cao, bạn sẽ chèn được chữ và hình ảnh. Lưu ý, để sử dụng được tính năng này thì bạn cần mua gói “Tự tạo quảng cáo”.

    Sau đó, chọn “Tiếp theo”.

    Bước 5: Chọn nơi đăng
    Bạn tiến hành thiết lập “Thời điểm đăng”, ở đây bạn có thể lựa chọn “Đăng Ngay”, “Hẹn giờ”, “Đăng định kỳ”.

    [​IMG]

    Tiếp theo là Nơi đăng, khi tài khoản Facebook bạn đã được liên kết ở bước 2 thì Fanpage mà bạn làm Admin sẽ được hiện ngay bên dưới.

    Nhấn chọn “Tiếp tục”.

    Đọc tới dòng này, chắc hẳn đã nắm được các bước thiết lập livestream phát lại trên Fanpage với phần mềm GoStream rồi đúng không. Bên cạnh đó là những lợi ích mà tính năng phát lại livestream mang đến. Chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KhaiLu

Chia sẻ trang này