Cần giúp: Phẫu Thuật Đầu Ngực Có Nguy Hiểm Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 16/12/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em không biết có ai gặp trường hợp như em không nữa nghĩ sao ngực thì nhỏ và đầu ngực thì to nhìn không chấp nhận được. Mà em không tiện gửi hình ảnh ở đây nên Bệnh viện thông cảm cho em. Vấn đề là em muốn hỏi Bệnh viện với trường hợp của em thì có cách nào khắc phục được không? Mình có thực hiện phẫu thuật đầu ngực không? Bệnh viện có thể giúp em có được vòng 1 đẹp hơn được không Bệnh viện. Có gì Bệnh viện cho em biết tổng chi phí thực hiện nâng ngực và đầu ngực là bao nhiêu? Nếu được em chuẩn bị xong là tranh thủ qua Bệnh viện thực hiện sớm luôn nha. (Kim Ngân – Tiền Giang)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Kim Ngân,

    Đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Theo chia sẻ về tình trạng ngực cũng như mong muốn của chị, thì Bác sĩ của Bệnh viện có thể sẽ vừa phẫu thuật đầu ngực của chị sao cho cân đối vừa kết hợp đặt túi độn ngực, để chị có được vòng 1 căng đầy, hài hòa và quyến rũ như mong muốn. Hiện tại, 2 dịch vụ này ở Bệnh viện đang có mức giá rất hợp lý và đang có chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. So với một số thẩm mỹ viện khác, mức giá này rất vừa phải và tiết kiệm. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị Ngân có thể tham khảo thêm nhé.

    [​IMG]

    Để không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi, chị Ngân có thể đăng ký giữ suất trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp ngay nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị và mong là sẽ gặp lại chị vào một ngày gần nhất!
     
    Sửa lần cuối: 17/12/2022

Chia sẻ trang này