Phẫu Thuật Hút Mỡ Có Nguy Hiểm Không ?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Hanco, 26/6/2020.

  1. Hanco

    Hanco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/9/2019
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phẫu thuật hút mỡ được xem là biện pháp lấy lại vóc dáng cấp tốc được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn hiện nay. Một thân hình xồ xề, chẩy xệ dường như là nỗi ám ảnh với phái nữ nó khiến họ thiếu tự tin và xấu hổ trước người đối diện. Đặc biệt việc giảm mỡ thừa cũng là vấn đề vô cùng nan giải và khó giải quyết triệt để nên việc tập thể thao ngày một ngày hai không phải là biện pháp hiệu quả. Vì thế, phẫu thuật hút mỡ được xem là phương pháp hữu hiệu nhanh chóng giúp phái đẹp lấy lại vóc dáng nhanh chóng để đưa lượng mỡ thừa từ khắp nơi trong cơ thể bạn ra ngoài. Nhưng liệu giải pháp này có gây nguy hiểm gì cho cơ thể không?

    Phẫu thuật hút mỡ là gì?

    Những năm trở lại đây, phẫu thuật hút mỡ đã được đón nhận và quan tâm bởi nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Đây là một phương pháp loại bỏ mỡ thừa không phẫu thuật và được thực hiện trong một lần tại bệnh viện. Tuy nhiên, nhiều người cũng đặt ra câu hỏi: Hút mỡ bụng có hiệu quả không?

    [​IMG]
    Bước đầu tiến hành phẫu thuật hút mỡ

    Để giải đáp câu hỏi này, Giáo sư – Bác sĩ Robert Peterson – Chuyên gia Thẩm mỹ vóc dáng đến từ Hoa Kỳ – Cố vấn cấp cao tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á có những chia sẻ như sau:

    “Hút mỡ bụng hiện nay có thể khẳng định là đem đến sự hiệu quả vượt trội so với các phương pháp giảm mỡ truyền thống. Tuy nhiên, hiệu quả này lại đến từ 3 yếu tố quan trọng đó là công nghệ, bác sĩ và người bệnh. Nếu không đảm bảo được các yếu tố này, chắc chắn hiệu quả thẩm mỹ đạt được sẽ không cao, thậm chí là ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.”


    [​IMG]
    Lấy lại vóc dáng nhanh chóng cho phái đẹp


    Phẫu thuật hút mỡ là phương pháp được ưa chuộng, nhanh chóng được các chị em yêu thích vì tính năng vượt trội. Phương pháp này không chỉ mang lại cho bạn vòng bụng phẳng lỳ mà còn ngừa những biến chứng sau phẫu thuật một cách an toàn. Phẫu thuật thường được thực hiện bằng hai đường rạch da nhỏ độ 1cm ở phía dưới hai bên bụng và một đường ở phía dưới rốn, vì thế mà gần như là không thấy sẹo. Bác sĩ sẽ cho ống hút nhỏ vào hút lượng mỡ thừa ở bụng. Khác với trước đây, hút bằng ống hút lớn gây nhiều sang chấn cho da bụng và sau khi hút vùng bụng có nhiều gợn sóng nhỏ, không được bằng phẳng. Ngày nay, người ta hút với ống hút nhỏ hơn, thời gian phẫu thuật có thể lâu hơn, nhưng kết quả đẹp hơn.
    Phẫu thuật hút mỡ diễn ra như thế nào?

    Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ đánh dấu các vòng tròn và đường kẻ trên vùng cần điều trị của cơ thể. Cách hút mỡ được thực hiện phụ thuộc vào kỹ thuật tiếp cận được sử dụng:

    [​IMG]
    Phẫu thuật hút mỡ cũng tiềm tàn nhiều rủi ro

    Kỹ thuật Tumescent liposuction: Đây là kỹ thuật hút mỡ phổ biến nhất. Một dung dịch vô trùng được tiêm vào khu vực được xử lý để hỗ trợ loại bỏ chất béo (nước muối), tránh đau (lidocaine) và giúp các mạch máu co lại (epinephrine). Hỗn hợp này sẽ làm cho vùng bị ảnh hưởng sưng lên và cứng lại. Sau đó, các bác sĩ phẫu thuật rạch một vết nhỏ trên da và chèn một ống thông. Ống thông được nối với chân không, hút mỡ và chất lỏng ra khỏi cơ thể. Các chất lỏng bị lấy ra sẽ được bồi phụ cho cơ thể qua truyền tĩnh mạch.

    Hút mỡ bằng sóng siêu âm (UAL): Hút mỡ bằng sóng siêu âm đôi khi được tiến hành cùng với kỹ thuật Tumescent liposuction. Trong quá trình này, bác sĩ phẫu thuật sẽ chèn một thanh kim loại để phát ra năng lượng siêu âm dưới da. Năng lượng này làm vỡ các thành tế bào chất béo và hóa lỏng các tế bào mỡ để loại bỏ chúng dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Hút mỡ bằng laser (LAL): Hút mỡ bằng laser sử dụng ánh sáng laser cường độ cao để hóa lỏng chất béo giúp loại bỏ dễ dàng hơn. Chất béo sau đó được lấy ra qua ống thông.

    Hút mỡ bằng lực: Trong loại hút mỡ này, bác sĩ sẽ di chuyển một ống thông qua lại với tốc độ cao. Sự rung động giúp bác sĩ phẫu thuật dễ dàng hút ra chất béo đặc. Hút mỡ bằng lực đôi khi ít đau và sưng hơn, cho phép chất béo được loại bỏ với độ chính xác cao hơn, đặc biệt là với các vùng nhỏ như cánh tay, đầu gối hoặc mắt cá chân.

    Phẫu thuật hút mỡ có nguy hiểm không?

    Phẫu thuật hút mỡ có tốt không phụ thuộc rất nhiều yếu tố chủ quan, lẫn khách quan. Trước tiên, khách hàng khi có ý định hút mỡ bụng nên tìm hiểu thật kỹ địa chỉ mình sẽ tới hút mỡ về độ an toàn, thiết bị công nghệ, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao hay không? Tiếp đó, khách hàng cũng phải có niềm tin vào những người sẽ trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho mình. Thậm chí cần tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu, điều kiện mà bác sĩ đưa ra để đảm bảo cho ca hút mỡ thành công nhất.

    [​IMG]

    Nếu đảm bảo được 2 yếu tố cơ bản trên thì ca hút mỡ bụng sẽ thành công như ý. Khách hàng cũng yên tâm rằng, việc hút mỡ bụng chỉ tác động đến các mô mỡ quanh vùng bụng nên không ảnh hưởng gì tới các bộ phận khác.

    Một số rủi ro khi phẫu thuật hút mỡ

    Một số rủi ro nhất định liên quan đến thủ thuật này, bao gồm:
    [​IMG]
    • Chảy máu
    • Tác dụng phụ của gây mê
    • Sốc do không nhận đủ nước trong quá trình phẫu thuật
    • Tích tụ dịch, nhiễm trùng
    • Thuyên tắc mỡ (khi lưu lượng máu bị chặn bởi những mảnh mỡ nhỏ)
    • Bỏng từ dụng cụ phẫu thuật
    • Chất béo được loại bỏ không đồng đều
    • Tê hoặc thay đổi cảm giác
    • Tổn thương dây thần kinh, mạch máu, cơ, phổi và các cơ quan vùng bụng
    Hotline: 0938816662

    Website: hchhanco.vn

    Xem thêm:

    KEM TAN MỠ BỤNG TỐT NHẤT 2020 ĐƯỢC PHÁI ĐẸP ƯU CHUỘNG
    Hanco, kem tan mỡ Hanco, kem tan mỡ bụng Hanco, kem tan mỡ bụng hiệu quả Hanco, tan mỡ bụng Hanco, kem tan mỡ bụng hiệu quả Hanco, kem tan mỡ bụng an toàn Hanco, cách giảm mỡ an toàn, cách giảm mỡ hiệu quả, cách giảm mỡ bụng nhanh, cách giảm mỡ eo, cách giảm mỡ lưng , cách giảm mỡ bắp tay Hanco, kem tan mỡ sau 1 lần sử dụng Hanco, kem tan mỡ 2-8cm Hanco
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanco

Chia sẻ trang này