Cần giúp: Phẫu Thuật Kéo Núm Vú Tụt Có Đau Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 7/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện cho em hỏi thực hiện phẫu thuật kéo núm vú tụt thì có đau nhiều không ạ? Và thực hiện xong thì không biết có để lại sẹo xấu gì không Bệnh viện? Làm gì làm em sợ nhất là để lại sẹo xấu á. Đến lúc đó tự nhiên núm vú hết tụt mà có sẹo thì đâu còn tự nhiên nữa. Không thì Bệnh viện chỉ cho em cách chăm sóc sau hậu phẫu không để lại sẹo xấu cũng được nha Bệnh viện. Mong Bệnh viện phản hồi sớm cho em. Tại vì em muốn đi thực hiện kéo núm vú tụt sớm á Bệnh viện ơi. (Nguyễn Vy – Long An)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: Bệnh núm vú bị thụt vào trong
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Nguyễn Vy,

    Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng và đặt câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật kéo núm vú tụt về cho Bệnh viện. Khác với một số cơ sở thẩm mỹ viện khác, thực hiện phẫu thuật này ở Bệnh viện sẽ không mang lại cảm giác đau nhiều. Bởi trước khi thực hiện, chị sẽ được Bác sĩ gây tê các vùng liên quan, nên trong suốt quá trình phẫu thuật, chị sẽ không cảm nhận được cơn đau nào. Còn sau khi phẫu thuật xong, Bác sĩ sẽ chỉ định thêm một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng để hỗ trợ quá trình hồi phục được nhanh hơn và sẽ giúp chị Vy không cảm thấy đau nhiều nữa.

    [​IMG]

    Ngoài ra, ca phẫu thuật này ở Bệnh viện còn do đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và kinh nghiệm lâu năm thực hiện dưới sự hỗ trợ của trang bị thiết bị hiện đại, nên hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch. Vết mổ nhỏ được tạo ra ban đầu sau phẫu thuật còn được Bác sĩ tỉ mỉ khâu đóng lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, dấu vết này sẽ mờ dần theo thời gian. Và chị Vy yên tâm là các y Bác sĩ ở Bệnh viện sẽ hướng dẫn tận tình cho chị cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu tại nhà. Để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn nhé.

    Nếu vẫn còn có thắc mắc nào chưa rõ, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến nhận tư vấn trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Tình trạng tụt núm vú khiến chị em không khỏi băn khoăn lo lắng. Bởi nó không chỉ mất tính thẩm mỹ của bầu ngực. Đến đời sống sinh hoạt hằng ngày. Mà còn ảnh hưởng rất lớn đến việc cho con bú về sau. Chính vì vậy, phẫu thuật kéo núm vú tụt được đại đa số các chị em quan tâm.

    Phẫu thuật kéo núm vú tụt là một tiểu phẫu nhỏ nhằm giúp núm vú bị tụt vào trong được nhô lên cao hơn so với bầu ngực. Kỹ thuật kéo tụt núm vú được thực hiện rất đơn giản và nhẹ nhàng. Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê đầu vú. Sau đó tạo một đường mổ nhỏ ở chân núm vú, bóc tách da và kéo đầu vú nhô lên cao. Cuối cùng, cố định chân núm vú bằng chỉ thẩm mỹ.

    Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêunâng ngực trả góp
     

Chia sẻ trang này