Toàn quốc: Phẫu Thuật Nâng Mũi Bằng Sụn Tự Thân Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi maihuong20, 8/10/2021.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Chỉ vài năm về trước, nâng mũi là một trong những dịch vụ “ế ẩm” nhất. bởi tính thẩm mỹ không cao và dáng mũi dễ bị xiêu vẹo, bóng đỏ. Thế nhưng, sau khi phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân ra đời. Mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. Vậy phương pháp này có gì đặc biệt? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
    Không chỉ lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, an toàn mà nâng mũi bao nhiêu tiền cũng nhận được sự đánh giá, quan tâm cao từ khách hàng.

    Hình ảnh khách hàng nâng mũi bằng sụn tự thân

    [​IMG]


    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay. Mỗi năm, chúng tôi thực hiện hơn 5.000 ca nâng mũi. Trong đó có nhiều trường hợp nâng mũi bằng sụn tự thân. Tất cả đều thành công 100%. Mang lại kết quả mỹ mãn cho các khách hàng.

    Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân

    Hiện nay, có hai phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân. Đó là nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S Line. Mỗi phươn pháp đều có ưu điểm riêng.

    Nâng mũi bọc sụn:

    Phương pháp này sử dụng sụn tự thân của chính khách hàng để nâng mũi. Cụ thể, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở vị trí khuất trên lỗ tai khách hàng. Để lấy sụn vành tai. Vết rạch sẽ được khâu đóng cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ. Đảm bảo không lộ sẹo. Sụn vành tai sẽ được dùng để làm lớp đệm phần đầu mũi. Để bảo vệ mũi, đồng thời tránh làm mỏng da đầu mũi hay khiến mũi bị bóng đỏ.

    Nâng mũi S Line:

    Trong trường hợp mũi bạn có quá nhiều khuyết điểm, như: tẹt, gồ, hếch, v.v. Thì phương pháp này sẽ phù hợp hơn với bạn hơn. Cũng là nâng mũi bằng sụn tự thân, nhưng nâng mũi S Line sử dụng cùng lúc nhiều loại sụn. Mang lại hiệu quả hoàn hảo hơn. Như: sụn vành tai để bao bọc đầu mũi, sụn vách ngăn để gia cố trụ mũi và sụn nhân tạo để nâng sóng mũi.
    Ngoài ra, nâng mũi bằng chỉ ultra v lift là phương pháp nâng mũi hiện đại, đảm bảo an toàn, sử dụng bền lâu. Là hình thức thẩm mỹ mũi mới đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như y bác sĩ.

    Địa chỉ nâng mũi bằng sụn tự thân uy tín

    [​IMG]


    Khi lựa chọn dịch vụ ở bệnh viện thẩm mỹ. bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và phẫu thuật. bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. Vì thế, bác sĩ cực kỳ am hiểu về các kỹ thuật nâng mũi hiện nay.

    >>> Nguồn bài viết: nâng mũi bằng sụn tự thân
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20

Chia sẻ trang này