Cần giúp: Phẩu Thuật Nâng Mũi Được Bao Lâu Vậy Chị Em

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 20/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Hôm qua em mới được bà chị dâu khai sáng cho vụ đi nâng mũi. Chuyện là ban đầu em tính tiêm filler nâng mũi mà nghe bả nói cách này không giữ được lâu. Bả còn bảo nâng mũi phẫu thuật lâu hơn nên làm cách này đi. Nhưng mà lâu hơn là lâu hơn 1, 2 năm hay là lâu hơn nhiều năm, cái này em phải hỏi lại cho chắc mới được. Nên Bệnh viện cho em hỏi chính xác phẩu thuật nâng mũi được bao lâu vậy? Mà phẫu thuật chắc là phải cắt rạch rồi, nếu vậy thì có để lại sẹo không Bệnh viện? Bệnh viện tư vấn rõ ràng cho em với nha. (Mai Hương - Lâm Đồng)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi diễn đàn

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. huutinhads

    huutinhads Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/4/2023
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em chuyên chạy quảng cáo google, facebook, youtube, tiktok mọi nội dung, mọi thể loại. Hiển thị quảng cáo ở tất cả các quốc gia và vùng lãnh thổ. Liên hệ: https://t.me/@huutinhads
     
  3. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Mai Hương!

    Đúng với những gì mà chị của chị chia sẻ thì phương pháp nâng mũi bằng tiêm filler hiệu quả không giữ được lâu. Chính vì thế mà hiện nay tại các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ, phương pháp nâng mũi phẫu thuật được chị em ưa chuộng nhất. Với phương pháp nâng mũi phẫu thuật này sau khi thực hiện xong chị chỉ cần chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Thì chị sẽ có được hiệu quả nâng mũi lâu dài hơn với thời gian mà không phải lo lắng phẫu thuật nâng mũi được bao lâu chị nhé.

    Ngoài ra, chị còn được thực hiện nâng mũi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của mình thì chỉ với một đường rạch khá nhỏ, ngắn Bác sĩ đã có thể đặt sụn mũi vào trong đúng vị trí. Và sau đó chị chỉ cần chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ nữa. Thì chị có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không để lại sẹo xấu chị nhé.

    [​IMG]

    Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị còn bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

    Cảm ơn chị Mai Hương!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  4. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Ngày này, nâng mũi là công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc. Có thể giúp các bạn khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm ở mũi. Vì thế, hầu hết giới trẻ châu Á đều chuộng giải pháp này. Và nó nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp mũi.

    Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu? Theo kết quả nghiên cứu và thống kê thực tế khách hàng đã nâng mũi. Thì có thể thấy đa phần nâng mũi không những cho mũi cao đẹp tự nhiên mà còn duy trì kết quả lâu dài. Nếu như các bạn phải đáp ứng được những yêu cầu sau:

    Chất liệu nâng mũi: Chất liệu sụn phải có độ tương thích cao với người sử dụng. kết quả nâng mũi có thể được duy trì vĩnh viễn, trọn đời hay không cũng là do yếu tố này quyết định.

    Kỹ thuật nâng mũi tiên tiến: Công nghệ hiện đại không những cho bạn dáng mũi đẹp mà còn hạn chế tổn thương và xâm lấn, an toàn với người sử dụng. Không để lại biến chứng, duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này