Kinh nghiệm: Phẫu Thuật Nâng Ngực Nội Soi Có Đau Không Chị Em

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 10/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Hiện tại thì ngực của em lép xẹp hà làm em cảm thấy tự ti lắm Bệnh viện ơi. Mà đi nâng ngực nội soi thì em lại sợ đau á. Tại em nghe nâng ngực là ca đại phẫu nên chắc là phải cắt rạch nhiều lắm. Nếu vậy thì phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không? Rồi thực hiện nâng ngực xong thì em có cần phải kiêng cữ gì nhiều không Bệnh viện ơi? Bệnh viện thông cảm cho em tại đây là lần đầu em làm đẹp nên là em thắc mắc nhiều thứ lắm. Cũng mong Bệnh viện nhiệt tình giải đáp cho em ạ. (Mai Trang – An Giang)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Mai Trang,

    Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không về cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Về vấn đề đau đớn chị Trang có thể yên tâm. Trước khi phẫu thuật, Bác sĩ sẽ gây mê hoàn toàn, chị Trang sẽ không cảm nhận được cơn đau hay thấy khó chịu trong quá trình nâng ngực. Cộng với việc sử dụng công nghệ nội soi hiện đại và tay nghề khéo léo của Bác sĩ Hùng sẽ hạn chế tối đa được tình trạng cắt rạch và xâm lấn. Chưa kể, sau khi hết thuốc mê, Bác sĩ còn kê đơn chỉ định cho chị các loại thuốc giảm đau, giảm sưng.

    [​IMG]

    Thực hiện nâng ngực xong, các bạn nhân viên, y tá sẽ dặn dò cẩn thận và hướng dẫn chị Trang tận tình cách chăm sóc, kiêng cữ hậu phẫu. Chị Trang nên kiêng các món có hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp,…và các loại thức uống có cồn,…Giải đáp đến đây nếu như chị Trang vẫn còn có thắc mắc nào khác có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Một lần nữa cám ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Mọi người không nên lo lắng nâng ngực nội soi có đau không. Bởi vì trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê, giúp bạn trong quá trình phẫu thuật không cảm nhận bất kì sự khó chịu hay cơn đau nào. Sau khi nghỉ dưỡng 2 tuần, uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ, cảm giác ê ẩm sẽ biến mất hoàn toàn."


    Tuy nhiên thời gian hồi phục sau phẫu thuật sẽ phụ thuộc vào điạ chỉ thẩm mỹ bạn lựa chọn và cách chăm sóc hậu phẫu an toàn. Thông thường sẽ từ 7-10 ngày bạn có thể làm việc bình thường. Kiêng các hoạt động thể thao trong 2 tháng.


    Bên cạnh đó, với quy trình phẫu thuật nâng ngực khép kín, vô trùng. Cùng sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, giúp bác sĩ thực hiện quá trình bóc tách, tạo khoang ngực, đặt túi ngực chính xác. Không làm chèn ép mạch máu cũng như tuyến sữa. Giúp mọi người quên đi nỗi lo nâng ngực có đau không.


    Chị em hãy tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực an toàn, uy tín để thực hiện thẩm mỹ nâng ngực không đau nhé. Nếu chưa biết tìm đâu có thể tham khảo địa chỉ: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-tui-giot-nuoc-noi-soi-duong-nach.html
     

Chia sẻ trang này