Sài Gòn: Phẫu Thuật Thẩm Mỹ: Đối Mặt Với Nỗi Sợ Hãi Của Bạn

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Linhseo2, 18/6/2021.

  1. Linhseo2

    Linhseo2 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2021
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sau gần 19 năm hành nghề, chúng tôi đã thấy bệnh nhân của mình trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi họ trải qua quá trình đưa ra quyết định phẫu thuật. Do đó, chúng tôi luôn ưu tiên chuẩn bị cho bệnh nhân - về thể chất và tinh thần - nhằm cố gắng giảm thiểu bất kỳ nỗi sợ hãi nào.

    Tại đây, chúng tôi giải quyết một số câu hỏi thường gặp nhất khi chúng tôi làm việc với bệnh nhân để giải quyết từng mối quan tâm để họ cảm thấy thoải mái và tự tin với quyết định của mình, bất kể đó là gì.

    [​IMG]

    Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi cuối cùng trông bằng nhựa hoặc không giống bản thân mình?
    Trong những năm gần đây, người ta đã chú ý rất nhiều đến việc phẫu thuật thẩm mỹ 'sai trái'. Nhưng những trường hợp này không đại diện cho thực tế của phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Trên thực tế, đại đa số các ca phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đều mang lại kết quả tốt và hiếm gặp biến chứng. Có những rủi ro liên quan đến bất kỳ loại phẫu thuật nào, nhưng tỷ lệ biến chứng là cực kỳ thấp trong phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là với phẫu thuật ở mặt và cổ. Ngay cả khi các biến chứng xảy ra, chúng thường nhỏ và dễ dàng xử trí mà không ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật tổng thể.

    Xem thêm: Nâng cung mày có sẹo không

    Gia đình và bạn bè sẽ nghĩ tôi viển vông?
    Vô nghĩa được định nghĩa là sự tự hào hoặc ngưỡng mộ thái quá về ngoại hình hoặc thành tích của bản thân - điều này trái ngược với cảm giác của hầu hết bệnh nhân phẫu thuật thẩm mỹ. Bệnh nhân của chúng tôi chỉ muốn cảm thấy và trông đẹp nhất của họ, để cải thiện hình ảnh bản thân và sự tự tin của họ. Bản chất của con người là muốn nhìn và cảm thấy tốt. Hầu hết mọi người đều tắm rửa, chải tóc và đánh răng, cắt tóc và tạo kiểu tóc, cũng như mua và mặc những bộ quần áo đẹp. Đây không được coi là dấu hiệu của sự phù phiếm - và việc trải qua phẫu thuật thẩm mỹ không nên có bất kỳ sự khác biệt nào.

    Điều gì sẽ xảy ra nếu gia đình tôi không ủng hộ quyết định của tôi?
    Một người bạn đời tốt sẽ nói với bạn rằng bạn trông xinh đẹp như hiện tại và bạn không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Hãy nhớ rằng, họ đang đối mặt với một số nỗi sợ hãi giống như bạn. Tuy nhiên, chúng tôi không đối xử với vợ / chồng hoặc bất kỳ thành viên nào khác trong gia đình; chúng tôi đang điều trị cho bệnh nhân để làm cho họ cảm thấy tốt hơn về bản thân và cách họ nhìn. Vì vậy, chúng tôi khuyên mọi bệnh nhân hãy tự quyết định.

    Tôi có thể chi trả cho phẫu thuật thẩm mỹ không?
    Phẫu thuật thẩm mỹ không hề rẻ - và càng không nên. Phẫu thuật không phải là lúc để tìm kiếm thỏa thuận rẻ nhất bởi vì, như với bất cứ điều gì, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả. Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ thường bao gồm tư vấn ban đầu, chuẩn bị trước phẫu thuật, cơ sở vật chất, dịch vụ gây mê, quy trình, chăm sóc hậu phẫu và tái khám. Cuối cùng, chi phí tài chính của một thủ tục chắc chắn nên được cân nhắc, nhưng nó không nên là yếu tố chính.

    Xem thêm: Treo chân mày ở đâu đẹp


    Tôi sẽ trải qua nhiều đau đớn?
    Thật không may, bạn không thể phẫu thuật mà không bị đau ở mức độ nào đó. Tuy nhiên, cơn đau - thường được mô tả là nhẹ đến trung bình - thường giải quyết khá nhanh và có thể được kiểm soát bằng cách sử dụng thuốc giảm đau theo toa. Chúng tôi thường kê đơn thuốc giảm đau có chất gây mê, hầu hết bệnh nhân sẽ dùng khi cần thiết trong tuần đầu tiên. Nhiều bệnh nhân đã nói với chúng tôi rằng họ không dùng thuốc sau đêm đầu tiên và nhiều người nhanh chóng chuyển sang dùng Tylenol.

    Sẽ mất nhiều thời gian để phục hồi?
    Thời gian hồi phục và thời gian nghỉ làm là những lưu ý rất quan trọng khi dự định phẫu thuật thẩm mỹ. Thông thường, hầu hết mọi người có thể trở lại hầu hết các hoạt động thường ngày trong vòng 5-7 ngày. Tuy nhiên, họ vẫn có thể có một số dấu hiệu rõ ràng của phẫu thuật, chẳng hạn như bầm tím và sưng tấy, có thể kéo dài đến 10-14 ngày. Chúng tôi đề nghị rằng hầu hết bệnh nhân có kế hoạch nghỉ làm ít nhất một tuần để hồi phục, nhưng nếu họ muốn có thời gian để giải quyết các dấu hiệu phẫu thuật có thể nhìn thấy, họ nên lập kế hoạch trong hai tuần.

    Nếu bạn đang cân nhắc các thủ thuật trẻ hóa khuôn mặt hoặc phẫu thuật thẩm mỹ, chúng tôi sẵn lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có hoặc giải quyết bất kỳ mối quan tâm nào. Tại Phản ánh Tuổi trẻ, chúng tôi hiểu và hỗ trợ bệnh nhân của mình bất kể họ đưa ra quyết định nào hoặc mất bao lâu để đưa ra quyết định. Chúng tôi chỉ muốn ở đây cho bạn mỗi bước trên con đường.

    Xem thêm: Đắk Lắk Web
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhseo2

Chia sẻ trang này