Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Môi Tại Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi VyVy188, 19/2/2020.

  1. VyVy188

    VyVy188 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/12/2019
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Là vị trí luôn được ưu ái tô điểm bằng những thỏi son nhiều màu thay đổi, nhưng nhiều chị em vẫn không thực sự hài lòng với hình dáng đôi môi của mình.
    Nếu không may mắn sở hữu đôi moi mỏng, lệch, hay quá dày thiếu cân đối và kém hấp dẫn, bạn có thể tham khảo dịch vụ tạo hình môi tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, đôi môi của bạn sẽ được khắc phục tối đa.

    Đến với Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, bạn sẽ được tiếp cận những hình thức phẫu thuật thẩm mỹ môi hiện đại bậc nhất mà các bác sĩ đã học tập và cập nhật từ các nước lớn. Vì vậy, đôi môi xấu xí của bạn sẽ nhanh chóng được thay thế bằng đôi môi căng mọng đầy gợi cảm, không hề thua kém bất kì ai.

    CÁC DỊCH VỤ THẨM MỸ MÔI TẠI THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS

    Tạo hình môi trái tim

    [​IMG]

    Đôi môi trái tim mang lại vẻ đẹp cổ điển luôn có sức hấp dẫn đặc biệt. Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus thực hiện đồng thời 2 phương pháp: tạo hình môi trái tim ở bờ môi trên và tạo hình môi trái tim ở bờ môi dưới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng.

    Thu mỏng môi

    Là phương pháp thu gọn đôi môi dày, thô trở nên nhỏ nhắn, mềm mại đầy nữ tính. Theo đó, phần môi thừa được cắt bỏ nằm ở ranh giới giữa môi khô – ướt trở vào trong niêm mạc. Đường cắt được thực hiện khéo léo trong môi nên không để lại sẹo. Và khách hàng có thể kết hợp với phun môi để có được viền môi và dáng môi theo ý muốn.

    Làm đầy môi

    Với kỹ thuật tiêm chất làm đầy, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống. Tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, chất làm đầy được nhập khẩu với nguồn gốc rõ ràng, đã được FDA kiểm duyệt và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng như Restylane, Juverderm,… Sau tiêm chất làm đầy, khách hàng có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi. Môi căng mịn, bóng bẩy cho khuôn mặt bạn vẻ đẹp tự nhiên và gợi cảm hơn bao giờ hết.

    ƯU ĐIỂM KHI THẨM MỸ MÔI TẠI THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS

    • Hiệu quả thẩm mỹ: Môi cân xứng, mềm mại và có vẻ đẹp tự nhiên. Không có dấu vết của phẫu thuật thẩm mỹ.
    • Độ an toàn: Quy trình tiến hành nhanh gọn, khách hàng không mất thời gian nghĩ dưỡng. Chất liệu làm đầy môi đảm bảo an toàn, được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Quy trình thăm khám, phẫu tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Y tế về an toàn.
    • Các ưu đãi khác: Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Giá cả cạnh tranh, nhiều ưu đãi lớn. Không gian sang trọng, sạch đẹp cho khách hàng cảm giác thoải mái, tiện nghi.
    CÁC LƯU Ý KHI THẨM MỸ MÔI

    Khi khách hàng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ môi tại những cơ sở thẩm mỹ kém uy tín, hoặc không thực hiện đúng, đủ các chỉ dẫn chăm sóc vùng phẫu thuật sẽ rất dễ gặp phải những hiện tượng:

    • Môi không cân xứng, có vẻ thô cứng
    • Chảy máu, viêm nhiễm, dị ứng da
    • Sưng lâu ngày
    Lưu ý:

    • Phẫu thuật tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín.
    • Giữ gìn vệ sinh miệng sạch sẽ.
    • Dùng thìa khi ăn uống, tránh ăn đồ cứng trong tuần đầu.
    • Làm đúng hướng dẫn của bác sĩ sau phẫu thuật.
    [​IMG]

    Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ – làm đẹp hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline 0941.29.82.820947.966.229 để được tư vấn miễn phí!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VyVy188
    Đang tải...


Chia sẻ trang này