Thông tin: Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực Nội Soi Dành Cho Nam

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi theout, 23/8/2016.

  1. theout

    theout Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sự thật là không chỉ có nữ giới mới muốn sở hữu một bộ ngực đáng mơ ước mà ngay cả các quý ông cũng vậy. Để làm được điều đó, bên cạnh việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, không ít người tìm đến những ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực chóng vánh trong thời gian từ 1,5 – 2 tiếng.

    Hầu hết với phụ nữ, một người đàn ông hoàn hảo phải vượt trội trong tài năng, phẩm chất, danh tiếng cùng các mối quan hệ xã hội… Đó được coi là những tiêu chí quan trọng hàng đầu.

    [​IMG]

    Thế nhưng bên cạnh đó, người ta cũng không thể bỏ qua những tiêu chí bên ngoài như vẻ đẹp trai, lịch lãm, cơ thể săn chắc… Đó là lý do mà loại hình phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực ra đời với mong muốn giúp bạn trở thành người đàn ông “hoàn hảo”…

    1. Tìm hiểu phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực

    Sự thật là không chỉ có nữ giới mới muốn sở hữu một bộ ngực đáng mơ ước mà ngay cả các quý ông cũng vậy. Để làm được điều đó, bên cạnh việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, không ít người tìm đến những ca phẫu thuật thẫm mỹ nâng ngực chóng vánh trong thời gian từ 1,5 – 2 tiếng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Tên khoa học của loại phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực này là Pectoralis Plasty. Cụ thể, kích thước ngực của từng bệnh nhân sẽ được đo đạc, tính toán kỹ lưỡng trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực. Các bác sĩ sẽ chèn những miếng silicone mềm bên dưới cơ ngực thông qua một vết rạch nhỏ ở gần nách nhằm tạo hình bộ ngực mới săn chắc, đẹp hơn.

    [​IMG]

    Sau phẫu thuật, chỉ khâu vết rạch sẽ được tháo trong vòng 10 ngày. Bạn có thể hoạt động tương đối bình thường kể từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực một tuần nhưng sẽ phải tránh mang, vác, nhấc những vật nặng trong khoảng 3 tuần.
    [​IMG]


    Đặc biệt, các chuyên gia cũng khuyên nên mặc những bộ quần áo với chất liệu đàn hồi tốt để giữ hình dạng ngực được tốt nhất. Chi phí của loại phẫu thuật này vào cỡ 5.000 – 9.000 USD (tương đương 110 – 190 triệu đồng).
    2. Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực bằng phương pháp nội soi

    Nâng ngực nội soi hiện là xu hướng làm đẹp không những được phái đẹp yêu thích mà cánh mày râu cũng lựa chọn, vì nó giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ và vẻ đẹp khỏe khoắn cho nam giới.

    Nâng ngực nội soi là phẫu thuật làm tăng kích thước vòng 1 bằng thiết bị nội soi. Trên đầu thanh mổ nội soi có gắn camera theo dõi được kết nối với màn hình phóng đại, nhờ đó giúp thao tác của bác sĩ được chuẩn xác hơn, định hình khoang ngực đẹp hơn và an toàn hơn cho khách hàng.

    Sau khi định hình khoang ngực sau, bác sĩ sẽ khéo léo đưa túi ngực vào. Các bác sĩ sẽ lựa chọn túi ngực phù hợp với cấu tạo ngực của khách hàng. Điều đáng lưu ý ở đây là chất lượng túi ngực. Có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ sử dụng những loại túi ngực không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, khi đưa vào cơ thể gây dị ứng, không tương thích với cơ thể…Đặc biệt nếu túi ngực giả vỡ ra sẽ nguy hiểm đến tính mạng của khách hàng. Do đó, các anh em nên tỉnh táo và sáng suốt lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được cấp phép thực hiện nâng ngực nội soi để đảm bảo sự an toàn cho chính mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi theout
    Đang tải...


Chia sẻ trang này