Kinh nghiệm: Phẫu Thuật Thu Gọn Ngực Chảy Xệ Bao Lâu Thì Lành

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 16/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Nếu bây giờ em thực hiện phẫu thuật thu gọn ngực chảy xệ thì sau này em có con thì có cho con bú được bình thường không Bệnh viện? Tại em sợ thực hiện xong cái ảnh hưởng đến đầu vú hay tuyến sữa gì đó á. Mà em cũng nghe nhiều người khen Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bên Bệnh viện tay nghề cao lắm. Vậy thì em có cần đặt lịch hẹn trước để được chính Bác Hùng thực hiện nâng ngực chảy xệ không? Nếu cần thì Bệnh viện báo em biết để em thu xếp công việc rồi đặt lịch trước nha. Em cảm ơn Bệnh viện nhiều lắm luôn. (Huyền Nguyễn – Tân Phú)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Xin chào chị Huyền Nguyễn,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ nâng ngực chảy xệ của Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Phẫu thuật thu gọn ngực chảy xệ ở Bệnh viện sẽ do đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn của Bác sĩ Hùng, cộng với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị y khoa tân tiến, chị Huyền Nguyễn có thể yên tâm là sẽ không ảnh hưởng đến đầu vú hay tuyến sữa. Nâng ngực xong, sau này chị vẫn có con và cho con bú bình thường nhé.

    [​IMG]

    Để không mất nhiều thời gian chờ đợi, chị có thể đặt lịch hẹn trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để tư vấn và thực hiện luôn nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nâng ngực bao lâu thì lành?

    Theo nhận định của các chuyên gia, hầu hết các ca phẫu thuật nâng ngực hồi phục từ 6 đến 8 tuần. Dù phẫu thuật chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn nhưng để biết được nâng ngực bao lâu thì lành còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp nâng ngực, tay nghề bác sĩ, kết quả thực hiện, tình trạng hồi phục và cơ địa ở mỗi người.

    Thời gian gian để hồi phục nâng ngực hoàn toàn từ 6 – 8 tuần

    Dựa vào thời gian hồi phục trung bình của khách hàng mà có thể chia thành các giai đoạn sau:

    Trong 24 – 48h đầu, bạn sẽ không có cảm giác đau nhiều bởi thuốc vẫn còn tác dụng và sẽ mất dần sau ngày thứ 2. Trong 3 – 5 ngày tiếp theo, bạn sẽ có cảm giác đau và sưng tấy tại vết mổ cũng như vùng ngực. Đây là phản ứng bình thường của cơ thể nên bạn không cần quá lo lắng. Cơ thể đang dần thích nghi với túi nâng ngực và quá trình hồi phục chính thức bắt đầu. Lúc này, bạn sẽ cảm có cảm giác nặng nề và triệu chứng đau nhẹ.

    Những dấu hiệu này cũng dần biến mất sau 7 – 10 ngày, đây là lúc bạn nên hạn chế vận động nhiều và theo dõi tình trạng vết mổ có ổn định không. Thời gian này, khi các mô cơ ngực trong quá trình tái tạo sẽ dễ bị tác động bởi nhiều yếu tố làm ảnh hưởng đến kết quả hồi phục. Do đó bạn cần tuân thủ lời khuyên từ bác sĩ để không xảy ra những rủi ro ngoài ý muốn.

    Từ khoảng 10 – 14 ngày sau phẫu thuật, khi vết thương không còn sưng tấy và đã liền da hẳn, khách hàng cần quay lại cơ sở thẩm mỹ để được tái khám và cắt chỉ.

    http://thammyngomonghung.vn/phau-thuat-nang-nguc-chay-xe-sau-khi-sinh.html
     

Chia sẻ trang này