Cần giúp: Phẫu Thuật Thu Nhỏ Ngực Ở Đâu Uy Tín

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 13/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bây giờ công nhận là nhiều chỗ làm thẩm mỹ thiệt. Chỉ cần gõ tìm phẫu thuật thu nhỏ ngực ở đâu tốt một cái là chị google cho ra cả trăm kết quả luôn. May là em có tuyệt chiêu ẩn thân trong các diễn đàn làm đẹp đọc review của chị em. Thấy mấy chị em khen dịch vụ thu nhỏ ngực bên Bệnh viện với Bác sĩ Hùng nhiều lắm nha. Chất lượng dịch vụ thì em thấy ok rồi á, mà sao không thấy chị em nào review giá hết. Bệnh viện cho em hỏi giá dịch vụ này bên mình là bao nhiêu tiền vậy? Bệnh viện báo em cái giá trọn gói nha, với lại giá nào mà được Bác sĩ Hùng làm á. Phải Bác sĩ Hùng làm em mới yên tâm được. Em đợi Bệnh viện phản hồi xong rồi mới qua làm nha. (Tiên Hương - Quận 7)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: thu nhỏ ngực không cần phẫu thuật

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện thu nhỏ ngực sau khi tìm hiểu địa chỉ phẫu thuật thu nhỏ ngực ở đâu tốt. Khi chị đã chọn Bệnh viện để thực hiện thu nhỏ ngực thì chị có thể hoàn toàn yên tâm về chi phí thực hiện chị nhé.

    Bởi vì chi phí thực hiện thu nhỏ ngực tại Bệnh viện vô cùng phải chăng. Bệnh viện đảm bảo với chị đó là chi phí hoàn toàn trọn gói. Đặc biệt trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 10 triệu đồng. Và với mức chi phí này thì chị đã được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện thu nhỏ ngực mà không cần phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào nữa chị nhé.

    [​IMG]

    Như vậy, nếu chị đã tìm hiểu nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện mà vẫn chưa chọn được cho mình mức giá ưng ý. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn chi tiết hơn về chi phí thực hiện. Hoặc chị cũng có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    vòng 1 quá khổ hay sa trễ sau sinh có thể là do sự phì đại của thể tích tuyến vú. Hoặc sau khi giảm cân đột ngột sau sinh khiến vú bị mất cân đối với cơ thể.

    Những phương pháp thu nhỏ ngực không cần phẫu thuật: tập thể dục, không tắm nước nóng, thay đổi chế độ ăn, … có tác dụng từ sâu bên trong cơ thể. Và thường chỉ áp dụng ở trường hợp ngực bị phì đại ở mức độ nhẹ (thể tích trong khoảng 400 – 600cc). Bên cạnh đó còn đòi hỏi sự kiên trì, thực hiện liên tục trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả.


    Chị em tìm hiểu thêm nâng ngực giá bao nhiêunâng ngực trả góp ở đâu?
     

Chia sẻ trang này