Phi Vụ Tiền Giả - Phim Chiếu Rạp Hàng Trăm Triệu Lượt Xem

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi sangisno1, 22/7/2020.

  1. sangisno1

    sangisno1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/7/2020
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phim Phi Vụ Tiền Giả – Project Gutenberg
    Là dự án phim bom tấn của điện ảnh Hong Kong nửa cuối năm 2018, Project Gutenberg được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt phòng vé trong thời gian tới. Với sự tham gia của 2 ngôi sao kỳ cựu xứ cảng thơm là Châu Nhuận Phát và Quách Phú Thành, phim ngay lập tức trở thành đề tài hot bậc nhất trong thời gian qua, đồng thời ngốn không ít giấy mực của các nhà báo. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nhiều cái tên chất lượng khác như Trương Tịnh Sơ, Liêu Khải Tri hay Tôn Giả Quân.

    [​IMG]


    Project Gutenberg có tựa đề việt là Phi Vụ Tiền Giả, thuộc thể loại tâm lý hành động và dự kiến sẽ được công chiếu toàn quốc vào giữa tháng 10 tới, nếu khán giả nào yêu thích phim Hong Kong thì đây rõ ràng là bộ phim khó có thể bỏ qua. Nội dung phim xoay quanh hành trình xuyên phá đường dây in tiền giả của lực lượng cảnh sát Hong Kong. Câu chuyện bắt đầu từ cuộc gặp gỡ giữa một người đàn ông bí ẩn Painter (Châu Nhuận Phát) và anh chàng họa sĩ tài năng Lee Man (Quách Phú Thành).

    [​IMG]


    Sau khi đồng ý lời đề ý từ phía Painter, Lee Man bắt đầu kế hoạch cho tái bản những tờ tiền giả mà có thể qua mặt được mọi người. Với sự hỗ trợ đắc lực từ băng đảng ngầm, cùng nhiều vật liệu cần thiết gồm giấy in tiền và mực bảo mật, cuối cùng hệ thống in tiền hàng loạt cũng thành công. Bị cảnh sát lùng sục, Lee Man tạm tránh mặt nhưng trong lúc chạy trốn sang Thái lan thì bị cảnh sát Hong Kong bắt giữ, tuy nhiên Painter vẫn là nhân vật bí ẩn dù đã lấy lời khai của Lee Man. Vậy ông trùm tiền giả này là ai và thế lực của ông ta mạnh thế nào, liệu cảnh sát Hong Kong có thể làm nên chuyên án lịch sử.
    Trailer phim Phi Vụ Tiền Giả:

    Xem phim tại :
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sangisno1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này