Phiếm đàm Tết: Thật ra phụ nữ rất thích... dê

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi mebetom.vp, 5/2/2015.

  1. mebetom.vp

    mebetom.vp Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/10/2014
    Bài viết:
    4,511
    Đã được thích:
    780
    Điểm thành tích:
    823
    Nhắc đến “dê” là đa số chị em phụ nữ thường cảm thấy “ghê ghê” vì họ dễ liên tưởng đến gã đàn ông háo sắc, dâm dật, lả lơi, trêu hoa ghẹo nguyệt... Ấy thế nhưng với con dê thật ngoài đời thì phụ nữ lại rất thích.

    Phụ nữ thích dê trước hết vì đó là con vật hiền lành, dễ thương. Mặc dù có cái sừng vừa to vừa dài, cong vút rất khí thế, nhưng con dê lại rất hiền, chả húc ai, chả cắn ai bao giờ. Cặp sừng, bộ râu và bộ lông mịn như nhung đã phối cảnh nên một con vật dễ thương vô cùng. Khi đi thăm sở thú, chị em rất thích vuốt ve con dê rồi cho nó ăn cỏ, vì họ biết con dê dù có già đến mấy thì vẫn thích ăn cỏ non.

    Chị em một khi đã thích dê rồi thì họ sẽ thích tất cả những sản phẩm liên quan đến dê. Thứ đầu tiên phải kể đến đó là sữa dê. Từ xưa, phụ nữ đã biết dùng sữa dê để chăm sóc da. Với hàng tá vitamin và khoáng chất, sữa dê giúp trị mụn, giảm khô ráp và bong tróc, dưỡng ẩm và làm da trắng mịn màng. Với mong ước có làn da như em bé, nhiều chị đã dày công khổ luyện ngày tắm sữa dê tới 3 lần, có chị còn đầu tư mua hẳn con dê sữa về nuôi ở phòng tắm, vừa tiện vừa lợi.

    Da dê cũng là thứ làm chị em mê mẩn. Trong ngành thời trang, da dê thuộc được dùng để sản xuất các sản phẩm cao cấp, từ giầy ép, găng tay, đến túi, ví và quần áo. Giới sành điệu đồn rằng, để chinh phục phụ nữ, đàn ông chỉ cần “thả dê” đúng cách và tặng đồ thời trang da dê là đủ.

    Các sản phẩm len làm từ lông dê cũng hấp dẫn không kém. Len lông dê ở vùng Kashmir của Ấn Độ được coi là thứ len quý hiếm sang trọng bậc nhất thế giới, mỗi chiếc áo len loại này có giá hàng nghìn USD. Len Kashmir đẹp bởi lông dê ở đây rất dài và mượt. Tuy nhiên, với chủ trang trại dê, lông dê dài quá cũng gây không ít phiền toái. Có bà chủ kia rất yêu quý những con dê của mình, nhất là con dê đực vì nó phải làm “chức năng phái mạnh” rất vất vả. Khổ cái là con dê đực này rất hay bị bệnh thở khò khè và khạc nhổ liên tục. Bác sỹ giải thích nguyên nhân là do con dê đực có tật hay ngửi và cắn lông con dê cái nên mới bị như thế. Nghe xong bà ta mới tá hỏa gọi ngay ông chồng về tra khảo, vì chồng bà cũng thường xuyên thở khò khè và khạc nhổ.

    Một sản phẩm nữa mà chị em không thể không thích, đó là thịt dê. Theo đông y, thịt dê là loại thực phẩm ngon, bổ dưỡng, chữa được nhiều bệnh, đặc biệt là tăng cường khả năng sinh lý. Chị em thường tâm sự rằng ngon thì có nhiều loại thịt khác cũng ngon, nhưng vừa ngon vừa “vui” thì chỉ có thịt dê. Vì vậy mà nhiều ông chồng cũng được thơm lây vì vợ thường xuyên cho ăn thịt dê.

    Một sản phẩm đặc biệt mà rất nhiều chị em thích, nhưng ngại nói ra, đó là r***... ngọc dương. Nhiều người chưa hiểu chuyện đời bảo vô lý, r*** ngọc dương chỉ dành cho đàn ông, tại sao đàn bà lại thích? Thì đó là loại r*** “ông uống bà khen”, không thích mới lạ.

    Thế đấy, mặc dù (có thể) phụ nữ không thích đàn ông dê, nhưng họ lại rất thích dê và thích luôn các sản phẩm làm từ dê. Năm Mùi sắp tới, chắc chắn số người thích dê sẽ tăng vọt. Khi đó, nhiều cô gái sẽ không còn yêu chó mèo như xưa nữa, mà sẽ chuyển sang chơi với dê. Mới cách đây vài hôm, có một cô gái tóc vàng dễ thương bế một con dê trên tay, vừa đi vừa vuốt ve âu yếm. Một anh chàng thấy thế bèn “thả dê” tán tỉnh rằng dê con dễ thương quá, ước gì anh ta cũng được như con dê kia. Cô gái trả lời rằng chuyện đó đơn giản thôi, cứ đi theo cô ấy, vì cô ấy đang bế nó đi thiến lấy ngọc về ngâm r*** đấy mà!
    Theo HienMQ (Danviet.vn)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mebetom.vp
    Đang tải...


  2. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Phiếm đàm Tết: Thật ra phụ nữ rất thích... dê

    THịt dê ngon mà :)
     

Chia sẻ trang này