Toàn quốc: Phim Cách Nhiệt Bảo Vệ Sức Khỏe Gia Đình Bạn Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Phim cách nhiệt nhà kính, 27/9/2018.

  1. Phim cách nhiệt nhà kính

    Phim cách nhiệt nhà kính Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/9/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Tác hại của tia cực tím?

    Do nhu cầu của người dùng được sử dụng kính trong suốt nên ánh nắng mặt trời phát huy tối đa hiệu suất với các loại kính không được xử lý ánh sáng.

    Xu hướng này đã mang lại rất nhiều ánh sáng tự nhiên cho các tòa nhà và hỗ trợ tích cực cho việc tiết kiệm điện thắp sáng.

    Tuy nhiên, mặt trái của xu hướng này đã mang lại khá nhiều phiền toái trong việc chống lại tác hại của tia UV đang có xu hướng ngày càng tăng trên bề mặt trái đất do sự suy giảm tầng Ozone.

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Điển hình đối với nội thất là sự bay màu của vật liệu, cong vênh, nứt nẻ của đồ gỗ, thay đổi tính chất của bề mặt da, sơn, và các hóa chất xử lý nội thất, ngoài ra còn nhiều tác hại khác lên sức khỏe con người (cháy da, bỏng rát, ảnh hưởng mắt và lão hóa da)

    Nội thất bị bong tróc, bay màu thường là do tia cực tím UV đi qua cửa sổ, cửa kính chiếu lên bề mặt nội thất. Ánh nắng mặt trời là một mối quan tâm lớn khi đồ đạc phải tiếp xúc trực tiếp một cách lâu dài mà không có sự ngăn cản nào.

    2. Tia cực tím là gì?

    Năng lượng của mặt trời được tạo thành từ ba thành phần quang phổ khác nhau: tia cực tím, Tia hồng ngoại, và bức xạ cận hồng ngoại. Điều phân biệt chúng với nhau là các dải bước sóng đặc trưng cho chúng, thường được đo bằng nano mét (nm). Một nanomet rất nhỏ. Một sợi tóc của con người dày trên 100.000 nanomet.

    Bức xạ cực tím không thể nhìn thấy bằng mắt thường và có bước sóng ngắn nhất trong ba loại được đề cập, từ 300 đến 380 nm.
    Ánh sáng nhìn thấy bao gồm khoảng từ khoảng 380 đến 780 nm, trong khi bức xạ hồng ngoại gần (đôi khi được gọi là năng lượng mặt trời) có bước sóng dài nhất, từ 780 đến 4045 nm.

    ultra-uv-sun-11Bức xạ cực tím (UV) là yếu tố góp phần lớn nhất trong sự biến đổi của các loại vải, thảm và đồ dùng khác. Mặc dù nhiều nguyên nhân khác nữa như ánh sáng nhìn thấy được, ánh sáng điện, sưởi ấm, độ ẩm, độ tuổi của vải và thuốc nhuộm vải …. cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình này, nhưng bức xạ tia UV là do 40% thiệt hại.

    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Bảo vệ chống lại tia cực tím không chỉ quan trọng trong điều kiện khí hậu nắng nóng. Ngay cả trong điều kiện khí hậu ôn đới, lạnh, tia cực tím có thể làm hư hỏng đồ đạc.

    Tia cực tím cũng có thể gây nguy hiểm cho người. Theo Viện Da liễu Hoa Kỳ, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và tia UV có hại của nó đang gây ra một đại dịch trong các trường hợp ung thư da trong những năm gần đây.


    3. Nghiên cứu mức tác động của UV lên sự bay màu

    Nghiên cứu có thẩm quyền nhất về mức độ thiệt hại của UV được thực hiện vào đầu những năm 1950 của Cục Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ. Thư viện Quốc hội Hoa Kỳ đã tiến hành nghiên cứu này để thiết kế một sản phẩm bảo vệ bản gốc Hiến pháp.
    Các nhà khoa học nhận thấy rằng ngăn chặn tất cả các phần bức xạ cực tím mặt trời khôn phải là nguyên nhân gây ra sự hư hỏng cho hầu hết các loại vải, nhưng sẽ làm đẩy nhanh sự hư hỏng lên ⅓ thời gian

    4. Làm cách nào để giảm bớt tác hại của UV cho nội thất và sức khỏe?[​IMG][​IMG][​IMG]

    Nhiều năm lại đây, Phim cách nhiệt (Window Film) được chứng minh loại bỏ đến hơn 99% các tia xạ có bước sóng dưới 380nm, tia cực tím UV trong ánh nắng mặt trời phổ biến ở bước sóng từ 240 – 340nm.

    Dán phim cách nhiệt cho nhà kính, mái kính làm tăng 30% độ bền nội thất và loại bỏ hoàn toàn khả năng gây hại cho da trong ánh nắng mặt trời

    Việc loại bỏ được tia cực tím UV khỏi ánh nắng mặt trời, đồng nghĩa với việc đã làm tăng thêm ⅓ thời gian giữ độ bền màu cho vật liệu. Ngoài ra, loại bỏ hầu hết các tác nhân liên quan đến việc gây ra ung thư trên da, sự cháy rát, bỏng do nắng nóng và nhiều tác hại khác được gây ra do tia UV có trong ánh nắng mặt trời

    Việc ứng dụng Phim cách nhiệt cho nhà kính, cửa sổ phần lớn được lựa chọn do tính năng tuyệt vời này. Ngăn chặn hoàn toàn Tia cực tím có bước sóng từ 300nm – 380nm và chặn đến 70% các tia hồng ngoại, bức xạ hộng ngoại có bước sóng từ 700 – 1200nm giảm giảm đi sự khó chịu đáng kể
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phim cách nhiệt nhà kính
  2. Phim cách nhiệt nhà kính

    Phim cách nhiệt nhà kính Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/9/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phim cách nhiệt chống nắng nóng thế nào? Cơ chế chống năng nóng của phim cách nhiệt? Tại sao phim cách nhiệt có thể giảm sức nóng từ ánh sáng mặt trời chiếu vào? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Như chúng ta đã biết, ánh nắng mặt trời được cấu tạo chủ yếu từ các tia hồng ngoại, tia UV và ánh sáng. Trong đó:

    – Tia hồng ngoại là tác nhân gây ra hiện tượng nắng nóng, có bước sóng từ 700 – 1000nm

    – Tia UV (UVA, UVB) có bước sóng từ 10 – 380nm, có thể gây ảnh hại có sức khỏe con người cũng như phá hủy đồ nội thất.

    – Ánh sáng nhìn thấy được, có bước sóng từ 380-700nm

    Phim cách nhiệt hoạt động bằng nhiều cách, có thể bằng phản xạ, bằng cách lọc cản quang phổ hồng ngoại sinh hoặc ngăn chặn tia hồng ngoại. Tuy nhiên, bằng cách nào cũng vậy, phim cách nhiệt đều hoạt động dựa trên các cơ chế dưới đây

    > Sự phản xạ (Reflective)

    [​IMG]

    Khi ánh nắng chiếu vào tấm kính có dán phim cách nhiệt, một phần sức nóng và ánh sáng mặt trời sẽ được phản xạ lại môi trường (khoảng từ 10% – hơn 70%). Tùy theo chỉ số tỷ lệ phản xạ mà có thể phân ra nhiều dòng phim khác nhau. Sự phản xạ ít thấy hơn ở các dòng phim cách nhiệt thế hệ mới ứng dụng công nghệ nano hay các dòng có tráng phủ phi kim. Sức nóng đã được phản xạ bớt trở lại mà không đi xuyên qua kính

    Tiêu biểu là dòng phim phản quang (reflective films) với khả năng cách nhiệt chủ yếu bằng ứng dụng phản xạ nhiệt và ánh nắng.

    > Cơ chế hấp thụ nhiệt

    [​IMG]

    Phần ánh sáng còn lại sau quá trình phản xạ sẽ tiếp tục chiếu vào tấm kính. Tấm kính có dán phim cách nhiệt sẽ như một hàng rào hấp thụ và giữ lại sức nóng trên kính (từ 44 – 73%), tấm kính sẽ nóng lên và tỏa nhiệt. Việc tấm kính bị nóng lên chứng tỏ rằng tấm phim cách nhiệt đang trong quá trình hấp thụ nhiệt.

    Nhiệt được hấp thu làm cho kính nóng lên và tỏa nhiệt ra xung quanh, lúc này tấm phim với cấu tạo nhiều lớp dán phía bên trong, tạo thành một hàng rào ngăn nhiệt tỏa ra từ kính đi vào phía bên trong tấm kính. Lớp phát xạ được bố trí 2 mặt phía ngoài, ngăn không cho nhiệt từ bên ngoài vào bên trong. Đồng thời làm chậm lại quá trình trao đổi nhiệt giúp cho căn nhà không bị mất nhiệt một cách quá nhiều.

    Các thiết bị làm mát hoặc sưởi ấm sẽ làm việc nhẹ nhàng hơn để bù cho lượng nhiệt mất đi. Thiết bị làm việc ít không gây tốn quá nhiều điện năng và không bị hao tổn tuổi thọ.

    > Ngăn cản tia hồng ngoại và quang phổ cận hồng ngoại

    Phim cách nhiệt trước đây được thiết kế ngăn chặn đến hơn 99% các tia cực tím, giảm 50-70% ánh sáng nhìn thấy, từ 30-55% tia hồng ngoại.

    [​IMG]

    Công nghệ mới hiện nay cho phép sản xuất các loại phim cách nhiệt khác đảm bảo ngăn tia hồng ngoại đến hơn 80% mà vẫn đảm bảo ánh sáng xuyên qua đến hơn 70% và ngăn chặn hoàn toàn tia UV. Tiêu biểu là dòng nano phủ men gốm hoặc phủ vật liệu khác với giá thành ở mức cao.

    Các thử nghiệm thực tế đều cho thấy ánh nắng xuyên qua tấm kính có dán phim cách nhiệt đều được giảm xuống 4 đến 7ºC.

    Thực tế, các dòng phim cách nhiệt đều ứng dụng ít nhất 2 hoặc 3 cơ chế trên tạo thành các dòng phim có thống số kỹ thuật khác nhau, có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Do đó bạn luôn có thể tìm thấy cho mình một loại phim cách nhiệt phù hợp.
     
  3. mailinhkute

    mailinhkute Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/9/2018
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    thông tin rất hay cảm ơn bác đã chia sẻ
     
  4. Phim cách nhiệt nhà kính

    Phim cách nhiệt nhà kính Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/9/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dạ, cảm ơn chị!
     
  5. Phim cách nhiệt nhà kính

    Phim cách nhiệt nhà kính Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/9/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thời tiết nắng như thế này mà các chị em phải ra ngoài đường chắc hẳn phải đầy đủ các loại áo mũ chống nắng để không làm ảnh hưởng tới làn da châu Á của mình!

    Thế còn khi ở chung cư thì sao? Liệu ánh nắng có làm ảnh hưởng tới sức khỏe của chị em?

    Có đấy! Nhất là trong những ngày này thì các tia UV, tia hồng ngoài không những làm hỏng làn da của chị em mà còn làm bay màu vật dụng trong nhà một cách nhanh chóng!

    Vậy giải pháp nào để chị em có thể bảo vệ sức khỏe và đồ đạc trong nhà mình

    Đó là dán phim cách nhiệt.

    Không những nó giải quyết được các vấn đề trên mà nó còn cho các chị em một cảm giác mát mẻ như đang ở Resort vậy!

    Ảnh thi công dán phim cách nhiệt tại căn 801 tòa C Westbay, Ecopark
    [​IMG]
    --------------------------------------
    Giá: 230k/m2 khổ phim
    Miễn phí công dán trên 10m2
    --------------------------------------
    Liên hệ: 0127-789-1080

    #phimcachnhiet, #phimnhakinh, #phimchongnong, #anygard
     
  6. Phim cách nhiệt nhà kính

    Phim cách nhiệt nhà kính Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/9/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khổ thân mấy chị em xinh tươi BIDV Văn Giang, suốt ngày cần mẫn phục vụ cư dân Ecopark vay vốn mua nhà mà cứ phải phơi mình giữa cái năng gay gắt này.
    Vị trí thì rõ đẹp, ngay bùng binh Ecopark - Văn Giang. Nhưng mỗi tội là hướng tây chính diện nên cứ chiều chiều là các chị em lại héo hon như cây thiếu nước!
    Cũng may, hôm qua em tưới nước xong rồi! Các chị lại tươi như hoa! Nắng đã không còn là nỗi chăn trở hàng ngày của chị em BIDV Văn Giang nữa!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    --------------------------------------
    Giá: 230k/m2 khổ phim
    Miễn phí công dán trên 10m2
    --------------------------------------
    Liên hệ: 0127-789-1080
    #phimcachnhiet, #phimnhakinh, #phimchongnong, #anygard
     
  7. Phim cách nhiệt nhà kính

    Phim cách nhiệt nhà kính Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/9/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nắng chiếu khó chịu quá, nóng quá, nên chị yêu cầu dán phim ngay và luôn. Muộn cũng phải dán!

    Thế thôi, lại lên đường. Đời nhiều khi cứ phải yêu chiều thế đấy. Khách thích là lại lên đường thôi!

    Chắc căn 310C Westbay, Ecopark sáng nay chị không cần phải buông rèm rồi!

    [​IMG]

    --------------------------------------
    Giá: 230k/m2 khổ phim
    Miễn phí công dán trên 10m2
    --------------------------------------
    Liên hệ: 081-789-1080
    B2 Rừng Cọ, Ecopark

    #phimcachnhiet, #phimnhakinh, #phimchongnong, #anygard, #ecopark, #westbay, #aquabay, #parkriver, #rungco, #grandpark, #thaonguyen, #thuynguyen, #mimosa, #marina
     
  8. Phim cách nhiệt nhà kính

    Phim cách nhiệt nhà kính Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/9/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Căn bên Parkriver, Ecopark mấy hôm rồi em dán phim cách nhiệt thấy hiệu quả quá. Hướng tây mà không bị nắng, hết bị chói, trong nhà không khí cảm giác vô cùng dễ chịu.

    Thế là hôm nay gọi em sang quất nốt chỗ phòng khách!

    Đẹp luôn ạ!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    --------------------------------------
    Giá: 230k/m2 khổ phim
    Miễn phí công dán trên 10m2
    --------------------------------------
    Liên hệ: 081-789-1080
    B2 Rừng Cọ, Ecopark

    #phimcachnhiet, #phimnhakinh, #phimchongnong, #anygard, #ecopark, #westbay, #aquabay, #parkriver, #rungco, #grandpark, #thaonguyen, #thuynguyen, #mimosa, #marina
     
  9. lPhuong83

    lPhuong83 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/10/2018
    Bài viết:
    943
    Đã được thích:
    77
    Điểm thành tích:
    28
    thông tin rất hữu ích, tác hại của tia cực tím rất lớn.
     
  10. Đèn Phúc Lộc

    Đèn Phúc Lộc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/3/2017
    Bài viết:
    2,105
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    173
    thông tin hữu ích
     
  11. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    Thông tin rất hữu ích, cảm ơn mom
     
  12. Phim cách nhiệt nhà kính

    Phim cách nhiệt nhà kính Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/9/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dạ không có gì ạ!
     
  13. Phim cách nhiệt nhà kính

    Phim cách nhiệt nhà kính Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/9/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một điều rất bình thường mà mỗi gia đình luôn muốn là mọi sinh hoạt trong gia đình của mình được diễn ra một cách bình thường, riêng tư.... hoặc kể cả có BẤT THƯỜNG... thì cũng không muốn người ngoài nhìn thấy.

    Vì vậy, các gia đình thường sắm cho mình những bộ rèm sang trọng, vừa để tránh nắng, vừa để giữ không gian riêng tư trong phòng.

    Tuy nhiên, việc lúc nào cũng phải buông rèm đôi khi lại mang cảm giác hơi ngột ngạt, nhất là vào những ngày nắng nóng như vậy.

    CÓ MỘT GIẢI PHÁT TUYỆT VỜI KHÁC!

    ĐÓ LÀ DÁN PHIM CÁCH NHIỆT ANYGARD!

    Phim cách nhiệt có lớp tráng bạc phía mặt ngoài. Với công dụng quan trọng là ngăn ánh nắng mặt trời, giữ nhiệt độ trong phòng không bị nóng bức!

    Bên cạnh đó, một công dụng khác RẤT HAY mà nhiều khách sau khi dán phim cách nhiệt rất thích! Đó là...

    Vào mỗi buổi sáng, bạn có sinh hoạt... MỘT CÁCH BẤT THƯỜNG... thì người ngoài vẫn ...

    ⛔⛔⛔KHÔNG THỂ NHÌN THẤY GÌ HẾT!⛔⛔⛔

    Chưa kể người phía trong nhà vẫn nhìn ra ngoài một cách BÌNH THƯỜNG và mát mắt!

    Mọi người tham khảo phim cách nhiệt sau khi dán nhà anh Hoàn, khu nhà phố Thảo Nguyên, Ecopark để thấy nhé!
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    --------------------------------------
    Giá: 230k/m2 khổ phim
    Miễn phí công dán trên 10m2
    --------------------------------------
    Liên hệ: 081-789-1080
    B2 Rừng Cọ, Ecopark

    #phimcachnhiet, #phimnhakinh, #phimchongnong, #anygard, #ecopark, #westbay, #aquabay, #parkriver, #rungco, #grandpark, #thaonguyen, #thuynguyen, #mimosa, #marina
     
  14. dương hoàng yên12

    dương hoàng yên12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/6/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    18
    Tía cực tím tác động lên da mình rất có hại cho da nè.
     
  15. dương hoàng yên12

    dương hoàng yên12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/6/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    18
    Nhưng liệu tối bật đèn thì giải pháp này có là tối ưu không? Như nhà e cứ phải có cái rèm, trông không được gọn gàng nhưng vẫn kín đáo hơn.
     
  16. Thảo mộc xông Tanamera

    Thảo mộc xông Tanamera Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/6/2017
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Nhà mình cũng dùng kính mà ở bên ngoài không thấy được bên trong. Chứ cứ thông thống, mình làm gì cứ cảm giác có người để ý thì phiền lắm.
     

Chia sẻ trang này