Phim Định Mệnh Anh Yêu Em 2020: Tưởng Không Hay Mà Hay Không Tưởng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hayghetv, 17/6/2020.

  1. hayghetv

    hayghetv Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với thế hệ 8x và 9x đời đầu thì bộ phim “Định mệnh anh yêu em” phiên bản Đài Loan do Nguyễn Kinh Thiên và Trần Kiều Ân là một huyền thoại, bộ phim đã từng làm mưa làm gió ở thời điểm đó. Tuy nhiên, phiên bản trung 2020 của Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm lại gây sức hút đặc biệt mới lạ.

    Đầu tiên về nội dung “Định Mệnh Anh Yêu Em” (Tạm dịch You Are my Destiny) nói về một cặp đôi oan gia ngõ hẹp, cô gái là nhân viên văn phòng với biệt danh là “cô gái giấy nhớ”, luôn bị bạn bè và đồng nghiệp bắt nạt và thường xuyên nhờ vả sai vặt cô. Đến một ngày, cô muốn tiến triển tình yêu của mình với crush của cô, nên cô đã đặt vé tàu và một chuyến du lịch hạng sang bằng số tiền tiết kiệm của mình. Còn anh là một “Tổng tài” bá đạo, tài giỏi và người kế thừa đời thứ 9 của một tập đoàn giàu có, anh dành chuyến du lịch này để cầu hôn bạn gái lâu năm là một diễn viên múa ba lê. Rồi họ gặp nhau trên chuyến tàu định mênh, cô gái bị cảm và đi nhầm phòng của anh, còn anh quá buồn bã vì bạn gái đã từ chối không lên chuyến tàu để phát triển sự nghiệp, đêm định mệnh ấy hai người đã “vượt qua giới hạn” trong cơn say…Để rồi những ngày sau đó, cô gái mang thai và cố gắng trốn chạy khỏi anh nhưng mối lương duyên giữa họ bị ràng buộc bởi cái thai trong bụng cô, nhiều tình huống dỡ khóc dở cười đã diễn ra khi họ về sống chung.

    [​IMG]

    Điều quan trọng là, kết cục của cả ba phiên bản được làm lại bởi nhiều quốc gia mua bản quyền là họ đều có một kết thúc rất ngọt ngào. Khi cô gái giấy nhớ Trần Gia Hân có được tình yêu của anh tổng tài khó tính Kỷ Tồn Hy và vượt qua nhiều trắc trở, hiểu lầm và họ có cuộc sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi. Định Mệnh Anh Yêu Em có lẽ bộ phim hiếm hoi được mua và dàn dựng lại nhiều lần ở nhiều quốc gia nhất, ở phiên bản 2020 của điện ảnh Trung được đổi tên thành “Em là Định Mệnh Đời Anh” do Lương Khiết đóng vai Trần Gia Hân và Hình Chiêu Lâm đóng vai tổng tài Vương Tích Dực với mô típ cũ nhưng cách diễn xuất và truyền tải mới mẻ lại đem lại có khán giả những trải ngiệm mới mẻ vẹn nguyên và mong chờ những phản ứng hóa học giữa họ.

    [​IMG]

    Đây là lần thứ 3 hợp tác giữa cặp đôi chính Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết. Ngày 20/05/2020 nhà sản xuất phim đã tung trailer và poster, trong hình là Hình Chiêu Lâm đeo tạp dề hôn Lương Khiết say đắm. Bộ phim Định Mệnh Đời Anh gồm 36 tập và đang phát sóng đến tập 18, chính lên sóng ngày 05/06/2020 trên Tencent vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần và sẽ kết thúc vào ngày 9/7/2020. Với sự hợp tác lần này hai diễn viên có rất nhiều cảnh “kiss sence” nhưng dường như họ không có chút gượng gạo và ngượng ngùng nào.

    [​IMG]

    “Em là định mệnh đời anh” phiên bản remake 2020 sử dụng nguyên tác đến 90% có thay một chút bối cảnh và tên nhân vật, cùng nhớ một vài mắt xích bị lược bỏ. Nội dung bộ phim như sau: Lương Khiết vai cô gái giấy nhớ Trần Gia Hân là một nhân viên văn phòng sau đó có tìm được đam mê là họa sĩ mỹ thuật trẻ em. Và Tổng tài Vương Tích Dực do Hình Chiêu Lâm thủ vai. xem phim em là định mệnh đời anh trọn bộ vietsub ngay.

    [​IMG]

    Họ gặp nhau trong chuyến tàu đi Hungary và cái thai là sự cố ngoài ý muốn giữa đêm định mệnh. Không lâu sau vì danh tiếng và người thừa kế thứ 10 của tập đoàn họ phải bước vào cuộc sống hôn nhân với một bản thỏa thuận. Sau đó Trần Gia xảy thai và cô mang hận thù trong lòng với Vương Tích Dực. 7 năm sau, cô trở lại Trung Quốc và người mua bức tranh “con ngựa gỗ” của cô là Mr.W, không lâu sau cô biết rằng chính Vương Tích Dực là Mr.W, anh vẫn luôn dõi theo cô và quyết tâm theo đuổi lại cô từ đầu. Giữa họ đã nảy sinh tình yêu và tha thứ cho những lỗi lầm trong quá khứ. Tuy nhiên, khán giả lo lắng phiên Remake sẽ có một kết thúc khác và đó là điều họ không mong muốn.

    [​IMG]

    Hiện tại, Vương Tích Dực đang tận hưởng những ngày tháng hôn nhân giả với cô vợ Trần Gia Hân. Trân Gia Hân vẫn như vậy, một cô gái lương thiện, ngây thơ và có đôi chút ngốc ngếch. Còn Vương Tích Dực vẫn vô duyên vô cớ quan tâm tới Trân Gia Hân và lấp sau lý do là quan tâm đến con, thậm chí anh còn nổi cơn ghen khi Trần Gia Hân đi với đàn ông khác. Tập 18 sinh nhật Vương Tích Dực và Anna bạn gái anh vẫn không đến như lời đã hứa và người duy nhất còn lại bên anh là Trần Gia Hân. Bắt đầu từ đây Vương Tích Dực nhận ra rằng, Trân Gia Hân là người duy nhất quan tâm tới cảm xúc của anh và cô cũng dần dần yêu cô nhưng còn Anna, liệu sau khi cô ấy trở về Trần Gia Hân sẽ nằm ở vị trí nào trong trái tim anh.

    [​IMG]

    Hãy cùng theo dõi bộ phim “Định Mệnh Anh Yêu Em” ngay thôi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hayghetv
    Đang tải...


  2. chickenpi

    chickenpi Thành viên mới

    Tham gia:
    23/3/2020
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    rất thích phim này. đã xem phiên bản cũ mấy lần. phiên bản hàn cũng xem đi xem lại mấy lần
     
  3. chickenpi

    chickenpi Thành viên mới

    Tham gia:
    23/3/2020
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    nếu có thời gian rảnh nhất định sẽ xem phiên bản mới này
     

Chia sẻ trang này