Phim Hàn Hay

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hatdetv, 26/7/2019.

  1. Hatdetv

    Hatdetv Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/7/2019
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Xem phim Bác sĩ Yo Han - Doctor John vietsub 2019
    Tháng 7 tới đài SBS chính thức cho ra mắt bộ phim Doctor John, phim có tên tiêng việt - Bác Sĩ Yo Han, thuộc thể loại phim tình cảm được soạn kịch bản từ cây bút nổi tiếng Kim ji Woon và đạo diễn Jo Soo won đảm nhận vai trò đạo diễn.

    Nội dung phim của Bác Sĩ Yo Han (Doctor John): Cha Yo Han là một bác sĩ gây mê.Mặc dù anh là con người kiêu ngạo nhưng lại là một thiên tài trong lĩnh vực của mình.Kang Shi Young là bác sĩ nội trú của khoa gây mê, cộng sự của Cha Yo Han. Cô là một người rất thông minh, ấm áp và luôn lắng nghe bệnh nhân của mình.Đã giúp đỡ được rất nhiều người bệnh từ những cơn đau cấp tính và mãn tính khi chuyển đến bệnh viện.Nhưng một điều không thể ngờ ập đến - rất nhiều bệnh nhân với căn bệnh kì lạ nhập viện khiến mọi việc bị ngoài tầm kiểm soát .Cả 2 đã cùng nhau cố gắng tìm ra nguyên nhân và giúp đỡ bệnh nhân qua cơn nguy kịch.

    [​IMG]
    Ngoài ra phim Bác sĩ yo han còn có sự góp mặt của không ít ngôi sao hàng đầu như : Ji Sung, Hwang Hee, Jung Min-A, Lee Se -Young... Đặc biệt không thể không chú ý đến nam diễn viên Ji Sung mặc dù đã 42 tuổi nhưng anh vẫn để lại sức hút và ảnh hưởng mạnh mẽ của mình

    Sau hai tập đầu tiên lên sóng, người xem đã bị ấn tượng bởi lối diễn xuất cực đỉnh của Ji Sung khi ra mắt với vai tù nhân nhưng lại có khả năng thiên tài của một bác sĩ. Trong trại giam với đủ loại tội phạm tù nhân 6238 Cha Yo Han (Ji Sung) chẳng khác nào "vị thần", khi liên tục cứu mọi người xung quanh thoát khỏi những tình huống nguy hiểm và giữ lại mạng sống cho họ.Sự thật đằng sau lí do Yo Ha phải vào tù là gì, khi một bác sĩ giỏi lại bị tuyên án 3 năm tù giam vì làm chết bệnh nhân của mình. Đây quả thật là nhân vật vừa thú vị vừa bí ẩn kích thích trí tò mò của người xem.

    [​IMG]
    Xem ngay tại đây phim Bác sĩ Yo Han - Doctor John vietsub 2019 chất lượng HD nhé.Cảm ơn khán giả đã theo dõi !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hatdetv
    Đang tải...


  2. Hatdetv

    Hatdetv Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/7/2019
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Rung Động Đầu Đời Phần 2 - My First First Love 2 (2019)
    Rung Động Đầu Đời Phần 2 là bộ phim tình cảm xen lẫn những tình huống hài thú vị tạo nên sự thành công của bộ phim.Câu chuyện xoay quanh 3 nhân vật Yoon Tae Oh, Han Song Yi và Seo Do Hyun.Mùa đầu tiên kết thúc cũng chính là lúc Yoon Tae Oh cuối cùng cũng nhận ra những gì anh cảm nhận về Han Song Yi, trong khi đấy Han Song Yi và Seo Do Hyun đã bắt đầu những cuộc hẹn hò.Liệu có tồn tại được tình bạn thân thiết giữa 2 người khác giới? Liệu tình yêu và bạn thân sẽ đi đến đâu ?

    [​IMG]

    Với dàn diễn viên trẻ đẹp và nổi tiếng : Hong Ji Yoon, Kang Tae Oh, Choi Ri, Jin Young, Jung Chae Yeon, Ji Soo.. cùng một số diễn viên khác.Đã tiếp tục tạo ra sự thành công của bộ phim Rung Động Đầu Đời Phần 2.Bộ phim phản ảnh một phần tình cảm thanh xuân của tuổi trẻ.Mối tình giữa 3 người liệu sẽ đi đến đâu.Diễn biến câu chuyện khá phức tạp tạo cho người xem cảm giác tò mò, mang đến sự cuốn hút.Bộ phim một phần phác họa lại tâm lý của tuổi trẻ - đặc biệt là độ tuổi mới lớn.

    [​IMG]

    Để được xem phim Rung Động Đầu Đời Phần 2 - My First First Love 2 (2019) cực chất lượng còn ngại ngùng gì mà bạn không truy cập ngay vào HaDeTV để cùng trải nghiệm từng tập của bộ phim full HD nhé!
     

Chia sẻ trang này