Phim Hàn Quốc Blueming - Hoa Nở Bởi Em Và Được Theo Dõi Đa Số

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 30/9/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    tập phim hàn quốc “Blueming Hoa Nở vì chưng Em” là bộ phim webtoon BL vì MOVIE&NEW & KENAZ Comics hợp tác chế biến. “Blueming Hoa Nở do Em” cải biên từ tiểu thuyết có tiếng “Sự nổi tiếng bao gồm Gì đó Sai Sai”, kể về câu chuyện lãng mạn học con đường của hai con trai sinh viên khoa điện ảnh: cha Si Won sử dụng biện pháp làm chủ thấu đáo để bảo thân độc chiếm tất cả sự có tiếng tuy nhiên sự nổi tiếng đấy lại chẳng còn cũng như trước sau khi chạm mặt phải Daun Hyeong – chàng trai vừa ra đời đã mang theo sự có tiếng. Ba Siwon (Gang Eun Bin đóng), khi còn nhỏ dại từng bị chế giễu là bần xí, phải cậu quyết trọng điểm thay đổi bản thân. Sau khi cứng cáp, tía Siwon biến thành 1 anh chàng đẹp trai. Cậu khôn xiết coi trọng sự nổi tiếng của bản thân mình & mong mỏi được gia đình chú ý đến thành viên gia đình phần lớn lúc phần nhiều nơi. Sau khi vào đại học, cậu tự tin rằng bạn sẽ trở thành ông hoàng nổi tiếng, dẫu vậy cậu lại gặp cần ông hoàng nổi tiếng chắc rằng Daun Hyeong (Cho Jun-hyuk đóng), bạn hoàn hảo cả về bề ngoài, tính biện pháp, lẫn mọi người & điểm số! Bộ phim truyện do đạo diễn Hwang Da Seul của rất nhiều bộ phim BL đình đám cũng như “Nơi góc nhìn Cậu Nán Lại”, “Gửi mang lại Ngôi Sao Của Anh” có tác dụng đạo diễn.
    [​IMG]
    Đang phát : 11/11 Phụ đề
    Thời lượng: 15 Phút/ Tập
    Quốc gia: Hàn Quốc
    Thể loại: phim bộ, Phim Lãng mạn, phim hài hước, Phim cảm xúc
    Phát hành: 2022
    Diễn viên: Joo Hyuk Joon, Kang Eun Bin
    [​IMG]
    Hoa Nở vì Em - Blueming (2022) là bộ phim truyện ngắn tập Hàn Quốc được gửi thể từ webtoon của Tak Bon’s “Who Can Define Popularity - 인기는 무언가 잘못되었다". Phim xoay quanh chuyện tình hai chàng trai vốn tất cả quá khứ bất hạnh, không biết yêu là gì cho đến lúc bọn họ chạm chán được nhau.
    phim Blueming: Hoa Nở Vì Em - Blueming 2022 sẽ được phát sóng đầy đủ, Vietsub tại kênh phim bộ. Mời các bạn cùng đón xem nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này