Phim Kinh Dị ‘don’t Breathe’ Tiếp Tục Dẫn Đầu Phòng Vé

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Phương COSMETIC, 6/9/2016.

  1. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    Tác phẩm kinh dị giật gân của hãng Sony vẫn chưa có đối thủ tại thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới Bắc Mỹ cuối tuần qua.
    Don’t Breathe có tuần thứ hai liên tiếp đứng ở vị trí số một của bảng xếp hạng phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ với ước tính 15,7 triệu USD từ 3.051 cụm rạp. Qua đó, sau mười ngày trình chiếu, tác phẩm kinh dị giật gân có thành tích nội địa Bắc Mỹ hiện là 54,8 triệu USD.

    Đây là một trong những bộ phim lãi nhất của mùa hè 2016 khi kinh phí sản xuất dành cho Don’t Breathe chỉ là vỏn vẹn 10 triệu USD. Ngoài ra, một bộ phim khiêm tốn khác là Bad Moms của STX Entertainment (kinh phí 20 triệu USD) cũng mới cán mốc 100 triệu USD nội địa.
    Cùng lúc đó, Suicide Squad tiếp tục đứng thứ hai với 10 triệu USD từ 3.292 cụm rạp. Hiện bom tấn siêu anh hùng của DC và Warner Bros. chuẩn bị cán mốc 300 triệu USD nội địa. Ngoài ra, tác phẩm cũng mới có thêm 11,8 triệu USD từ 65 thị trường quốc tế.

    Bộ phim Pete’s Dragon của Disney bất ngờ leo lên vị trí thứ ba với 6,47 triệu USD. Bám sát ngay sau là tác phẩm hoạt hình Kubo and the Two Strings với 6,46 triệu USD.

    Việc các tác phẩm cũ tiếp tục trụ hạng cho thấy sự vật lộn của hai tác phẩm “tân binh” mở màn mùa phim thu.

    [​IMG]
    Bộ phim mới của đạo diễn Derek Cianfrance không gây được tiếng vang lớn đối với cả giới phê bình lẫn công chúng. Ảnh: Entertainment One
    The Light Between Oceans chỉ thu được 4,98 triệu USD từ 1.500 cụm rạp. Đây là tác phẩm tâm lý của đạo diễn Derek Cianfrance với sự góp mặt của hai ngôi sao Michael Fassbender và Alicia Vikander. Trong phim, họ sắm vai một đôi vợ chồng hiếm muộn, tình cờ nhặt được một đứa trẻ dạt vào bờ biển trên con thuyền nhỏ.

    Được đánh giá là ứng cử viên tiềm tàng trên đường đua Oscar 2017, nhưng The Light Between Oceans chỉ có điểm 61% trên chuyên trangRotten Tomatoes, tức vừa đủ để thoát mức “cà chua thối”. Còn theo điều tra của Cinema Score, khán giả chấm phim điểm B+.

    Morgan - tác phẩm khoc học viễn tưởng lấy đề tài trí tuệ nhân tạo của Luke Scott, thậm chí còn thê thảm hơn khi chỉ kiếm chưa nổi 2 triệu USD từ 2.020 cụm rạp. Tuy nhiên, hãng Fox cũng không cần quá lo lắng bởi kinh phí sản xuất của Morgan chỉ là 8 triệu USD và phim hoàn toàn có khả năng thu hồi vốn nhờ các thị trường quốc tế.

    [​IMG]
    Morgan bị khán giả ghẻ lạnh và thậm chí còn không lọt vào top ten bảng xếp hạng phim ăn khách tại Bắc Mỹ cuối tuần qua. Ảnh: Fox
    Giới phê bình không mấy mặn mà với Morgan khi điểm số của tác phẩm trên Rotten Tomatoes hiện chỉ là 43%. Khán giả dường như rất gay gắt với bộ phim khi điều tra sau giờ chiếu của Cinema Score chỉ đem về điểm C+.

    Cuối tuần này, tác phẩm tiểu sử Sully của đạo diễn Clint Eastwood và tài tử Tom Hanks chính thức khởi chiếu từ 9/9. Từ những lời khen ngợi nhận được tại Liên hoan phim Venice và Telluride năm nay, phim nhiều khả năng sẽ soán ngôi Don’t Breathe.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phương COSMETIC
    Đang tải...


Chia sẻ trang này