Phim Sự Trả Thù Của Bệnh Nhân Thứ Ba Tập Cuối Vietsub Hd

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 17/11/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    một cậu nhỏ dại rơi xuống bị tiêu diệt ở trường, dẫu vậy Ok Chanmi không cho rằng anh trai sinh đôi của cô ấy, Park Wonseok, đã tự tử. Chanmi chuyển mang lại trường của anh trai cô, Yongtan High, and gặp mặt Ji Sooheon, mình đã nhìn thấy cái chết của anh ấy trai cô.
    phim Sự Trả Thù Của Người Thứ 3 Tập 5 đang được phát với chất lượng HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim hay Khophim88.com. Mời các bạn cùng truy cập phim bộ hay và theo dõi nhé!
    [​IMG]
    Phim su tra thu cua nguoi thu bố | Revenge of Others 2022 vietsub thuyet minh trọn cỗ hd xoay quanh câu truyện kể về Ok Chan Mi là một học sinh trung học 19 tuổi. Cô từng là vận khích lệ bắn súng cho một đội trung học. Một ngày nọ, anh trai sinh đôi của Ok Chan Mi chết thật. Cô đuổi theo sự thật can hệ cho tử vong của anh. Cô đấy bám líu mang đến Ji Soo Heon. Thay mặt hầu hết học sinh bị bắt nạt, Ji Soo Heon báo thù các kẻ hành hạ bọn họ.
    1 ngày nọ, anh trai sinh đôi của Ok Chan-Mi chết thật.
    [​IMG]
    Cô chạy theo sự thật cửa hàng cho chết choc của anh thành viên & trận phục thù hồ hết kẻ đã hành hạ anh trai cộng đầy đủ kẻ khác ban đầu.
    Dàn diễn cục chính: Shin Ye Eun, Lomon, Seo Ji Hoon, Chae Sang Woo, Lee Soo Min, Jung Soo Bin,...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này