Tranh luận: Phim Truyền Hình Hàn Quốc Ảnh Hưởng Đến Ngành Công Nghiệp Philippines Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Cư xử với con' bởi diegohoang, 28/3/2021.

  1. diegohoang

    diegohoang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn có nhớ Vườn sao băng không? Đó là một trong những bộ truyền hình châu Á nổi tiếng và đáng tin cậy nhất được phát sóng ở Philippines. Khi nó được chiếu trên truyền hình, hầu hết thanh thiếu niên lúc đó, bao gồm cả bản thân tôi, rất háo hức về nhà để xem các tập phim. Kể từ đó, nhiều bộ truyền hình châu Á đã xuất hiện và hiện nay, phim truyền hình Hàn Quốc là một trong những bộ phim nổi tiếng nhất châu Á, nếu không phải trên toàn thế giới. Nhiều trẻ em, thanh thiếu niên và thậm chí cả người lớn đều yêu thích các bộ phim truyền hình Hàn Quốc kể từ khi chúng tôi được giới thiệu lần đầu tiên ở Philippines vào những năm 2000.


    Người Philippines luôn đón nhận những xu hướng và văn hóa nước ngoài. Như vậy, văn hóa và xu hướng Hàn Quốc như được thấy trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã được sử dụng và ăn sâu vào xã hội Philippines ngày hôm nay. Phim truyền hình Hàn Quốc ảnh hưởng rất lớn đến công ty thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm, âm nhạc và giải trí, cũng như quan điểm và sở thích của mọi người.

    [​IMG]

    Thực phẩm
    Hầu hết các bộ truyền hình Hàn Quốc có thể thực hiện các sự kiện của ẩm thực Hàn Quốc, ảnh hưởng đến người xem để trải nghiệm các món ăn Hàn Quốc. Kimchi, ramyeon, bibimbap, samgyeopsal, kimbap và bulgogi là một số món ăn Hàn Quốc phổ biến nhất ở Philippines. Nhiều nhà hàng Hàn Quốc đã được thành lập ở nước này để phục vụ cho thị trường thực phẩm Hàn Quốc ngày càng tăng.

    [​IMG]
    Các video trực tuyến về thử thách samyang ramyeon hoặc ăn siêu cay ngay lập tức ramen Hàn Quốc cũng đã được lan truyền trên phương tiện truyền thông xã hội. Các nhà hàng và cửa hàng bán lẻ cũng đã nắm bắt cơ hội kiếm thêm lợi nhuận, với nhiều người bán ramyeon.

    [​IMG]

    Thời trang và sắc đẹp
    Theo Từ điển Merriam-Webster, thời trang là một cách ăn mặc phổ biến trong một thời gian cụ thể hoặc giữa một nhóm người cụ thể. Thời trang là một xu hướng đặc biệt và thường xuyên liên tục trong phong cách mà một người ăn mặc. Truyền thông đặt một vai trò quan trọng trong việc giới thiệu xu hướng thời trang. Thông qua các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, thời trang Hàn Quốc đã lan rộng và trở nên phổ biến trong quần chúng Philippines.

    [​IMG]
    Hầu hết thanh thiếu niên Philippines bắt chước phong cách thời trang của người Hàn Quốc. Cửa hàng bán quần áo và phụ kiện hợp thời trang của Hàn Quốc có thể được nhìn thấy ở hầu hết các trung tâm mua sắm trên toàn quốc. Mỹ phẩm Hàn Quốc cũng đang trở nên phổ biến, vì chúng ta bị ảnh hưởng bởi các nam nữ diễn viên Hàn Quốc với làn da rạng rỡ và không tì vết.

    [​IMG]

    Ngôn ngữ
    ngữ là hệ thống các từ hoặc dấu hiệu mà mọi người sử dụng để thể hiện suy nghĩ và cảm xúc với nhau. Ngôn ngữ có thể là rào cản trong giao tiếp và để hiểu rõ hơn về ngôn ngữ Hàn Quốc, nhiều người Philippines đã học nói tiếng Hàn. Năm 2017, Bộ trưởng Giáo dục Leonor Briones và Đại sứ Hàn Quốc Kim Jae Shin đã ký một bản ghi nhớ thỏa thuận để cho sinh viên ở Philippines cơ hội phát triển kỹ năng nghe, đọc, viết và nói tiếng Hàn. Do tiếp xúc với các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, giờ đây chúng ta có thể nghe thấy nhiều người Philippines sử dụng các từ và cụm từ đơn giản, chẳng hạn như một op oppa (anh trai), unni, (em gái), anyeonghaseyo (xin chào) và những từ khác.


    Du lịch
    Nhiều người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc đã mơ ước được du lịch đến Hàn Quốc để xem các địa điểm danh lam thắng cảnh, như Cung điện Gyeongbokgung (nơi cư trú hợp pháp của hoàng gia trong triều đại Joseon), Tháp N Soul, Đảo Jeju (nằm trên đỉnh núi Namsan ở trung tâm thành phố, mang đến một khung cảnh tuyệt đẹp của cảnh quan thành phố), đảo Namiseom (trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Winter Sonata năm 2002), và nhiều hơn nữa.


    Giải trí
    Nhu cầu người xem không tìm thấy các kênh truyền hình Philippines phải nhập các kênh truyền hình Hàn Quốc. Những bộ phim truyền hình đầu tiên của Hàn Quốc, như Lovers in Paris, Full House, My Name is Kim Sam Soon, Stairway to Heaven, Coffee Prince và Boys Over Flowers được nhập khẩu và lồng tiếng ở Philippines, thu hút sự chú ý of many under a information port up.

    [​IMG]

    Tất cả các xu hướng hoặc this ảnh hưởng chỉ trôi nổi; new xu hướng sẽ xuất hiện và cuối cùng thay đổi cách của chúng tôi, tôi. Chúng tôi có thể chọn sống trong khoảnh khắc và nắm bắt những cơ hội mà những xu hướng này hiện ra, miễn là chúng tôi vẫn thực hiện một cách trung thực với chính mình như người dân Philippines. Tôi mong muốn được trải nghiệm những ảnh hưởng trong tương lai mà các bộ phim truyền hình Hàn Quốc có thể mang lại.
    Để ứng tuyển:
    + Gửi CV trực tiếp vào gmail: Hrvieclamphilippine@gmail.com

    + Liên hệ trực tiếp với fanpage của công ty: https://www.facebook.com/tuyendungphilippinecom/

    Hotline/ Zalo: +63 9772557747

    Việc làm Philippines KHÔNG THU BẤT KÌ MỘT KHOẢN CHI PHÍ nào của ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

    Chúc mọi những có những chuyến đi vui vẻ!
     

    Attached Files:

    • fgsge.jpg
      fgsge.jpg
      Kích thước file:
      316.3 KB
      Lượt xem:
      56

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diegohoang
    Đang tải...


  2. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    Ngày nay có một nhóm trẻ gọi là "cuồng Hàn Quốc" bắt đầu từ những bộ phim
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    thực phẩm, thời trang...
     

Chia sẻ trang này