Phim V.i.p. Của Lee Jong Suk Bị Chê Nhạt Nhẽo Chỉ Được 5.5/10

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 27/11/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap bình chọn thấp item của đạo diễn Park Hoon Jung "V.I.P.". Tập phim hiện được cụm kí giả và căn nhà phê bình chấm 5.5/10 điểm trên trang điện hình họa của Daum.
    "Sát nhân" sơ mi trắng Lee Jong Suk khoe da thịt sexy nghẹt thở
    phim hàn tháng 8: Lee Jong Suk, Park Seo Joon & Kang Ha Neul đổ bộ!
    Ớn lạnh trước thi thể khỏa thân của nạn nhân do "Lee Jong Suk" ám sát

    V.I.P (2017) và đã được phát với chất lượng cao HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim Khophim88.com. Mời Cả nhà cộng truy cập xem phim ma and theo dõi nhé!
    cao cấp. Là một trong công trình điện ảnh được chú ý nhất năm nay nhờ cài dàn diễn cục toàn sao cùng đề tài tươi mới xoay quanh 1 người hùng cao cấp của Bắc Hàn. Đây cũng là bộ phim truyện bắt đầu nhất của đạo diễn tên tuổi Park Hoon Jung. Ngoài ra sau buổi công chiếu VIP, thành công đã nhận được khá các đánh giá chê bai từ cụm tờ báo phệ của Hàn, bao gồm gồm hãng thông tấn Yonhap. Bên trên trang điện hình ảnh của Daum, cao cấp. Chỉ được nhiều kí giả và căn nhà phê bình chấm 5.5/10 điểm.
    [​IMG]
    Park Hoon Jung là thành viên viết cốt truyện mang đến The Unjust and I Saw the Devil, hai tác phẩm năm 2010 được chỉ huy lần lượt bởi các đạo diễn có tiếng Ryu Seung Wan và Kim Jee Woon. Đây cũng chính là tổ ấm lép vế chiến thắng của new World, phim tội phạm năm 2012 từng càn quét vô số giải thưởng tại quê nhà lẫn nước kế bên.
    có cấp cao., Park Hoon Jung đảm nhiệm cả hai khâu viết kịch và đạo diễn. Ở bộ phim lần này, ông mở rộng con người điện ảnh biểu tượng lên tầm độ lớn quốc tế chỗ bộ phận hành pháp cấu kết có nhiều công ty thị trường black do ích lợi riêng. Đáng tiếc, ông đang không dành đủ năng lượng cũng như nhiều phim trước để có tác dụng mới nhà cửa thriller tội phạm của bản thân mình. Cấp cao. Là một bộ phim đựng quá cụm các chi tiết rập khuôn, còn câu truyện thì nhạt nhẽo.

    [​IMG]
    cao cấp. Biểu đạt mối quan hệ cừu địch ngầm giữa các cơ quan tình báo và lực lượng công an của Hàn Quốc, Triều Tiên & Mỹ khi cả ba quốc gia cùng truy đuổi Kim Gwang Il (Lee Jong Suk), 1 kẻ bỏ ngũ nhà bạn Triều Tiên, phái mạnh của một anh hùng thiết yếu chữa cốt yếu của cả nước này.
    Sau khi bỏ ngũ khỏi Triều Tiên theo sự sắp xếp của CIA and cục tình báo Hàn Quốc, gã quý tộc trẻ tuổi bản lĩnh Kim Gwang Il được đối xử như một VIP. Ngoài ra, kể từ khi anh ta đặt chân tới Hàn Quốc, cả đất nước rúng rượu cồn do một vụ án giết gia đình hàng loạt chỗ hầu hết chứng cứ hầu hết chỉ ra rằng Gwang Il chính là thủ phạm.
    mặc dù cầm cố, mỗi khi Chae Yi bởi (Kim Myung Min), sĩ quan cảnh sát đứng đầu cuộc điều tra, cầm bắt giữ Gwang Il, anh ta lại bị ngăn cản bằng Park Jae Hyuk (Jang Dong Gun), MTV của bộ tình báo đứng sau cuộc đảo ngũ của Gwang Il & ao ước che chắn vụ giết chúng ta để lấy đánh tiếng về Triều Tiên từ bên hero VIP.

    [​IMG]
    mọi chuyện càng trở nên cầu kỳ hơn cùng với vào cuộc của Paul Gray (Peter Stormare), 1 đặc vụ CIA cũng đang ao ước dành được thông tin từ Gwang Il, và Lee Dae Bum (Park Hee Soon), 1 công an Triều Tiên âm thầm vượt biên sang Hàn Quốc để bắt giữ kẻ đảo ngũ. Gwang Il cũng là kẻ bị tình nghi số một trong những hàng loạt vụ cưỡng hiếp và ám sát nữ giới tại Triều Tiên. Lee Dae Bum từng bị giáng chức và mất đi tay chân sau khi ngoan ráng ao ước đưa tên nhỏ ông con cháu bố ra trước vành móng ngựa chiến.
    câu truyện của cao cấp. Được kể lại nhanh chóng sở hữu 5 hồi. Hơn nữa, sự thiếu bồn chồn trong tình tiết cùng nhiều người hùng quen thuộc & tẻ nhạt đã khiến bạn xem cảm giác sút cảm hứng sở hữu bộ phim Đen gồm chi tiết biện pháp hành động này.
    hero thiết yếu Kim Gwang Il chẳng khác nào version Triều Tiên của Jo Tae Oh, một tên tài phiệt ác cảm và kiêu căng do Yoo Ah In thủ vai trong cơn sốt phòng vé 2015 của đạo diễn Ryu Seung Wan Veteran. Ngoài ra ấy, gã cảnh sát cáu giận and yêu lẽ bắt buộc Chae Yi vị trong cấp cao. Lại chính là bạn dạng sao của Seo vì chưng Cheol (Hwang Jung Min) của Veteran.

    [​IMG]
    V.I.P. Cũng có thể có những điểm tương đồng mang Confidential Assignment về tóm tắt, đấy là một tên công an nhà bạn Hàn Quốc hợp tác sở hữu một anh hùng Triều Tiên để bắt giữ một tên tội phạm thành viên gia đình Triều Tiên đang lẩn trốn ở Hàn Quốc. Cho dù hai công an của cao cấp. Bắt buộc hiện tình người nhà thân thương có lẽ tập phim của Yoo Hae Jin & Hyun Bin, tên cảnh sát thành viên gia đình Triều Tiên trong V.I.P. Cũng hỗ trợ bạn làm cùng người thân Hàn bằng cách buôn bán bằng cớ chính thức quyết định trong vụ giết thành viên gia đình hàng loạt.
    Trở lại sau 3 năm vắng bóng, a ma tơ Jang Dong Gun đã mô tả khá thành côngnhân vật của mình, một điệp vụ bao gồm chiến đấu quan niệm sau khi nhận ra kẻ đảo ngũ mà lại anh ta mang về từ Triều Tiên bản chất chính là tên giết người thân vai trung phong thần. Ráng cơ mà, khán giả lại cạnh tranh lòng biết rằng bước ngoặt trong suy xét của hero này & thực tế, trông anh ta giống một cán bộ nhân viên công ty bình bình hơn chính là điệp vụ được huấn luyện kĩ càng.
    bộ phim đã che chắn những điểm yếu của bản thân mình bởi những cảnh đấm đá bạo lực đẫm máu, đầy đủ góc quay cận cảnh khuân mặt thê thảm của các phái nữ bị sát hại và cảnh 1 chị em bị siết cổ tới chết được đứng vững.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này