Sài Gòn: Phô Mai Mozzarella Pháp Khối 2.5kg

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi giavivietnhat, 23/4/2019.

  1. giavivietnhat

    giavivietnhat Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/10/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhà sản xuất : Pháp
    - Trọng lượng : 2,5 kg
    - Hình thức Đóng gói : Gói
    - Hạn sử dụng : 2 năm
    - Giá lẻ: 410k/khối (2.5)kg. 1
    - Giá sỉ: liên hệ để có giá tốt nhất

    Phô mai là sản phẩm được sản xuất từ sữa động vật như bò, cừu, dê,…nên có hàm lượng đạm, chất béo, protein, vitamin, các khoáng chất và canxi cao.
    Phomai MOZZARELLA nhập khẩu từ Pháp có màu vàng nhạt, khá mềm, dễ tan chảy nên là loại phomai ngon nhất để chế biến pizza. Khi chin, phomai rất thơm, dẻo mịn, bùi và dính. Sản phẩm có độ đàn hồi cao nên dễ cắt lát, bào mỏng để chế biến món ăn. Sản phẩm không sử dụng hóa chất, chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng.
    Phomai MOZZARELLA không chỉ tốt cho sự phát triển của trẻ em mà còn là thực phẩm bổ dưỡng giúp bổ sung dinh dưỡng và canxi cho người lớn.
    Phomai MOZZARELLA dùng làm nguyên liệu chế biến các món nướng, mỳ Ý, pasta, làm bánh, phomai que, nấu súp, nấu cháo hoặc làm các loại nước sốt. Sản phẩm có thể ăn kèm với bánh sandwich, hamburger hoặc trộn salad.
    Hôm nay bạn không cần suy nghĩ mua Phô mai Mozzarella Pháp ở đâu chỉ cần liên hệ ĐẶT HÀNG ngay bên dưới bạn sẽ nhận được Phô mai Mozzarella chất lượng tuyệt vời nhất, giá tốt nhất.
    Hotline đặt hàng trực tiếp : 0903063270
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giavivietnhat

Chia sẻ trang này