Sài Gòn: Phong Cách Thiết Kế Đông Dương Trong The Manhattan Glory

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi v4nk0w, 14/9/2020.

  1. v4nk0w

    v4nk0w Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/8/2020
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nasaland - Đại lí F1 của Vinhomes

    Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2

    Sđt: 0909777500

    Website: https://nasaland.vn



    PHONG CÁCH THIẾT KẾ ĐÔNG DƯƠNG TRONG THE MANHATTAN GLORY

    Phong Cách Đông Dương Trong Dự Án The Manhattan Glory Đặc Biệt Ra Sao?

    Một trong những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt độc đáo cho dự án The Manhattan Glory thuộc khu đô thị Vinhomes Grand Park chính là các thiết kế căn hộ và biệt thự theo phong cách thiết kế Đông Dương. Đây là một phong cách độc đáo làm tôn lên nét đẹp văn hóa cổ điển của Việt Nam.

    Phong cách Đông Dương được sử dụng trong các thiết kế của dự án The Manhattan Glory là sự pha trộn hài hòa giữa phong cách cổ điển Á Động và phong cách tân cổ điển của Pháp. Phong cách này đại diện cho sự kết hợp giữa 2 nền văn hóa Đông – Tây.

    Ngoài ra, tại khu độ thi Vinhomes Grand Park đang mở bán phân khu Masteri Centre Point, quý khách có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh của NASALAND qua hotline 0909777500
    [​IMG]
    Đặc điểm phong cách thiết kế đặc trưng Đông dương
    Điểm đặc biệt của phong cách Đông Dương được thể hiện rõ nét qua các gam màu. Các màu sắc đặc trưng mang đậm bản sắc nhiệt đới, ấm, nóng đồng thời tạo cảm giác mạnh. Phong cách sử dụng các gam màu trung tính như vàng, vàng nhạt, trắng tạo cảm giác tươi mát. Kết hợp tông nâu trầm, tím, và đỏ mang lại cảm giác mạnh, phù hợp cái nóng của Việt Nam.

    Kết hợp hài hòa với không gian màu sắc chính là các đồ nội thất bố trí bên trong. Hầu hết các nội thất được lựa chọn mang màu sắc của gỗ, đồ mây tre. Tôn lên được nét đặc trưng của phong cách Á Đông nói chung và phong cách Đông Dương nói riêng.

    • Chất liệu gỗ
    Đặc điểm phong cách Đông Dương còn được thể hiện qua nội thất mang chất liệu gỗ. Bởi gỗ mang lại cảm giác bền chắc, và tạo không gian sang trọng, ấm áp. Gỗ chính là nguyên liệu chính xuất hiện hầu hết các công trình xây dựng: làm vật liệu lát sàn, hệ thống cửa, đồ vật trang trí, tủ đồ, phù điêu…

    • Chất liệu truyền thống: mây, tre, nứa
    Tre, mây và nứa là là các vật liệu đặc trưng của lối phong cách này. Lâu nay tre vẫn luôn được dùng làm đồ nội thất do nổi tiếng với khả năng chống mối mọt, có độ bền cao. Hơn nữa, trong các căn hộ mang phong cách Đông Dương, tre, mây còn được ưu tiên dùng để làm các đồ dùng trang trí, ghế, bàn tạo không gian mềm mại, uyển chuyển đẹp mắt.

    • Gạch bông, gạch nung
    Nói đến thiết kế theo phong cách Đông Dương thì phải nói đến gạch bông và nung. Hai loại gạch này có thể kết hợp tốt với tổng thể phong cách để làm tôn lên sự sang trọng và tạo được tính thẩm mỹ cao cho mỗi căn hộ. Trong dự án lần này, dòng gạch này được chủ đầu tư dùng dể lát nền, ốp tường bếp. Tận dụng tối ưu các đặc điểm nổi bật mà phong cách này mang lại
    [​IMG]
    Vẻ đẹp kết hợp giữa nét hiện đại và nét cổ điển đã mang lại cho dự án The Manhattan Glory một phong cách thiết kế đặc biệt. Chính sự đặc biệt đó làm tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo vốn có của dự án. Giúp cho các cư dân ở đây có thể trải nghiệm một phong cách sống thượng lưu hàng đầu mà hiếm dự án nào có được từ trước đến nay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi v4nk0w
    Đang tải...


Chia sẻ trang này