Thông tin: Phòng Chống Lạm Dụng Kháng Sinh Trong Điều Trị Ho Hen, Ốm Sốt Ở Trẻ Nhỏ

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi nguyenmenajc93, 8/1/2016.

  1. nguyenmenajc93

    nguyenmenajc93 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/1/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các mẹ!
    Em ở bên trung tâm Anh ngữ Vietchild. Hiện trung tâm em đang kết hợp với phòng khám Cây thông xanh tổ chức một buổi hội thảo về "Phòng chống lạm dụng kháng sinh trong điều trị ho hen ốm sốt ở trẻ nhỏ" với sự chia sẻ bởi Bác sỹ, Ths. Vũ Thị Thúy Lan, nguyên Trưởng khoa Hô hấp nhi, bệnh viên Xanh-Pôn, 14h-16h30, thứ Bảy, ngày 16.01.2016, tại Vietchild Center, phòng 1501, tòa nhà A1, 229 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    Đây thực sự là một chương trình vô cùng vô cùng hữu ích đấy ạ. Nếu mẹ nào có thời gian vào chiều thứ 7, ngày 16/1/2016 thì có thể liên hệ với em để em gửi tặng vé nhé (hoàn toàn miễn phí đấy ạ). Chỉ có 30 vé mời thui nên các mẹ liên hệ sớm với em nhé. Em ưu tiên các mẹ ở gần khu vực phố Vọng nhà em trước ạ.

    Mẹ nào có con chắc đều biết tâm trạng nóng gan nóng ruột khi con bị ho hay bị các bệnh về đường hô hấp (đặc biệt là vào mùa đông này) và thường sẽ phải phụ thuộc vào bác sĩ và con đang phải điều trị với những loại thuốc kháng sinh nặng mà nhiều khi không biết rằng các loại thuốc kháng sinh đó đang ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bé. Nếu mẹ nào có thời gian thì rất rất nên tham gia đấy ạ, được gặp trực tiếp bác sĩ nữa mà

    Các mẹ liện hệ với em để lấy vé nhé: 0163 6622 476. Em tên là Mến ạ!

    P/s: Các mẹ có thể cho bé đi cùng, biết đâu lại nhờ được bác sĩ khám luôn cho bé miễn phí (cái này thì em không rõ lắm)
    Mẹ nào có con đang có nhu cầu học tiếng Anh thì có thể qua trung tâm em coi thử xem có đáp ứng được điều kiện của mẹ không nha. Ngoài tiếng Anh, bên trung tâm cũng có dạy cả toán, mỹ thuật nữa đấy ạ. Bên cạnh đó trung tâm cũng luôn cố gắng hết sức để có những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho các bé đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của bé! Mẹ nào muốn biết thêm thông tin thì có thể liên hệ với em luôn cũng được các mẹ nhé!

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenmenajc93
    Đang tải...


Chia sẻ trang này