Phòng Khám Bác Sĩ Hồng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 23/2/2023.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Phòng khám bác sĩ Hồng hay cụ thể Đinh Thị Hồng tại Gò Vấp chính là phòng khám tư nhân. Nơi đây được thành lập và quản lý hoạt động của chính bác sĩ. Bác sĩ Hồng là một người có nhiều năm gắn bó với nghề, được đào tạo một cách bài bản, từng làm việc tại Khoa điều trị hiếm muộn IVF của BV Đa khoa Vạn Hạnh. Đây chính là cơ sở y tế chuyên khám chẩn đoán và điều trị các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa.

    [​IMG]

    Với nhiều năm kinh nghiệm tích lũy và tinh thần học hỏi, bản thân luôn trau dồi kỹ năng. Phòng khám của bác sĩ Hồng được rất nhiều bệnh nhân biết đến. Hơn nữa bác sĩ Hồng còn chính là người tận tâm với bệnh nhân của mình. Bệnh nhân tìm đến đây sẽ được bác sĩ chẩn đoán kỹ càng, tư vấn về phương pháp khả thi nhất. Toàn bộ tất cả các phương pháp thực hiện đều đảm bảo có sự đồng ý từ chính bệnh nhân trước khi bắt đầu.

    Cho dù có quy mô nhỏ nhưng phòng khám bác sĩ Hồng Gò Vấp được trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc, y tế tiên tiến. Như vậy sẽ góp phần mang lại dịch vụ y tế tốt nhất cho bệnh nhân.


    ĐỊA CHỈ, THỜI GIAN VÀ DỊCH VỤ CHÍNH CỦA PHÒNG KHÁM BÁC SĨ HỒNG GÒ VẤP
    Khám sản phụ khoa hiện tại chính là một trong số các dịch vụ khám được quan tâm nhiều các các mẹ bầu, các cặp vợ chồng mà đặc biệt là đối với những cặp vợ chồng hiếm muộn.


    1. Thông tin bác sĩ Hồng
    Học hàm học vị là Thạc sĩ, Bác sĩ, hiện đang công tác tại Phòng khám Sản phụ khoa Đinh Thị Hồng cùng với Khoa Điều trị Hiếm muộn IVF của Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh. Là bác sĩ khoa Điều trị Hiếm muộn IVF, Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh. Và là bác sĩ sản phụ khoa Đinh Thị Hồng của phòng khám sản phụ khoa Đinh Thị Hồng.

    ThS BS Hồng đã được đào tạo bài bản cũng như có nhiều kinh nghiệm làm việc ở Khoa điều trị hiếm muộn IVF ở Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh. Bác sĩ đã giúp cho nhiều cặp vợ chồng khó khăn trên đường con cái tìm được hạnh phúc cho mình. Ngoài thời gian làm việc ở bệnh viện thì bác còn khám ngoài giờ, thuận tiện cho việc thăm khám của bệnh nhân không có thời gian đến khám giờ hành chính.


    2. Địa chỉ và thời gian làm việc
    Địa chỉ: 371/5 Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 098 995 0503

    Giờ làm việc: Từ Thứ Hai – Thứ Bảy: 15:00 đến 21:00, Chủ Nhật, Lễ, Tết: Không làm việc.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/bac-si-hong-go-vap-kham-gi-va-co-tot-khong.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này