Phòng Khám Bệnh Xã Hội Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 5/8/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Là phòng khám được đánh giá là hội tụ đầy đủ những tiêu chi chất lượng, Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung đã và đang trở thành địa chỉ chuyên khoa thăm khám bệnh xã hội uy tín nhất được đông đảo bệnh nhân tin tưởng.

    Có giấy phép hoạt động rõ ràng tạo niềm tin cho người bệnh

    Phòng khám bệnh xã hội Đà Nẵng – Đa Khoa Miền Trung là chuyên khoa bệnh xã hội được đi vào hoạt động bởi sự cấp phép quản lý hợp pháp rõ ràng từ Sở Y Tế Tp. Đà Nẵng. Đây là yếu tố quan trọng giúp bệnh nhân có thể an tâm và tin tưởng tìm đến.

    Là nơi khám chữa bệnh xã hội thành công cho nhiều người

    Từ khi đi vào thăm khám cho đến nay, phòng khám đã thực hiện khám chữa trị thành công cho nhiều ca mắc bệnh xã hội từ đơn giản đến phức tạp bằng các phương pháp tiên tiến nhất.

    Bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề thành thạo

    Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở y tế này là những người được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm chuyên môn, thành thạo tay nghề, am hiểu tâm lý bệnh nhân,… giúp ca khám chữa diễn ra thành công nhất.

    Đội ngũ nhân viên y tế thân thiện và chu đáo

    Sau đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi đó là sự thân thiện và nhiệt tình của các nhân viên y tế, điều dưỡng chăm sóc. Nếu bạn cần sẽ được hỗ trợ tận tâm với thái độ vui vẻ. Đây cũng là yếu tố giúp bệnh nhân phần nào đỡ áp lực hơn.

    [​IMG]
    Chỗ khám bệnh sạch sẽ, khử trùng

    Nhiều người e ngại đi khám bệnh một phần cũng vì chỗ khám bệnh không được vệ sinh sạch sẽ. Tuy nhiên tại Đa Khoa Miền Trung môi trường thăm khám đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, khử trùng an toàn, nhất là không có mùi bệnh viện giúp bệnh nhân có thể thoải mái hơn.

    Thiết bị máy móc hiện đại và tiện nghi nhất

    Các trang thiết bị máy móc phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh được trang bị đầy đủ, mang đến sự tiên tiến đã qua kiểm chứng về khâu chất lượng. Thực hiện an toàn trên cơ thể bệnh nhân, đảm bảo kết quả nhanh và chính xác.

    Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng

    Mọi quy trình từ khâu làm thủ tục, hồ sơ, mã số khám bệnh tại Đa Khoa Miền Trung đều được hỗ trợ một cách nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian cho người bệnh và nhất là không phải xếp hàng chờ đợi mệt mỏi.

    Chi phí đảm bảo có tính hợp lý và minh bạch

    Khám chữa bệnh xã hội tại Đa Khoa Miền Trung, người bệnh có thể an tâm bởi tất cả chi phí đều được niêm yết công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở, thực hiện hợp lý, nhất là không để xảy trường hợp phát sinh.

    PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH XÃ HỘI TẠI MIỀN TRUNG
    Bằng sự tiên tiến và không ngừng học hỏi nên các chuyên gia y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung đã tìm tòi và nghiên cứu được những phương pháp giúp xét nghiệm cũng như điều trị các căn bệnh xã hội một cách chính xác và hiệu quả cao nhất.

    Về phương pháp xét nghiệm
    ⇒ Phương pháp xét nghiệm HIV

    Đa số bệnh nhân bị nhiễm HIV sẽ không xuất hiện triệu chứng cho tới khi bệnh tiến triển tới AIDS (giai đoạn cuối). Do đó bạn cần nên đi xét nghiệm bằng một số phương pháp như sau:

    ■ Xét nghiệm máu: Xét nghiệm máu sẽ biết được bạn có nhiễm HIV hay không. Bác sĩ tư vấn cụ thể và khi lấy máu phải nhận được sự chấp thuận của người xét nghiệm.

    ■ Phương pháp PCR và NAT: Đây là kỹ thuật giúp kiểm tra máu từ những người hiến máu và đã giảm được sự lây nhiễm HIV đáng kể.

    ■ Xét nghiệm Eia hay Elisa: Đây là 2 loại xét nghiệm HIV phổ biến thực hiện bằng cách sàng lọc mẫu máu chứa kháng thể HIV, đánh giá được giai đoạn bệnh cụ thể.

    [​IMG]
    ⇒ Phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội

    ■ Xét nghiệm máu, nước tiểu: Nếu bệnh nhân nghi ngờ mắc bệnh mà chưa xuất hiện triệu chứng thì bác sĩ sẽ tiến hành lấy máu và nước tiểu đi phân tích.

    ■ Xét nghiệm dịch: Bác sĩ sẽ tiến hành đi lấy mẫu dịch trong âm đạo hay dương vật của người bệnh để đi làm xét nghiệm, phân tích dưới kính hiển vi hiện đại và cho ra kết quả chính xác.

    ■ Xét nghiệm mô bệnh phẩm: Áp dụng khi cơ thể người bệnh đã xuất hiện triệu chứng. Bước này được thực hiện xét nghiệm mô bệnh phẩm chuỗi PCR để cho kết quả.

    =>> Thường thì những bước xét nghiệm bệnh xã hội tại đây chỉ tốn từ 30 – 40 là đã có kết quả nên người bệnh không phải lo chờ đợi kết quả lâu.

    Về phương pháp điều trị hiệu quả bệnh xã hội
    ♦ Đối với HIV: Sau khi có kết quả kiểm tra, đánh giá bác sĩ sẽ tùy thuộc vào mức độ bệnh như thế nào mà cho người bệnh sử dụng các loại thuốc đặc trị giúp tăng cường kháng thể để kéo dài sự sống.

    ♦ Đối với bệnh lậu: Bác sĩ sẽ áp dụng điều trị bằng phương pháp DHA có thể tạo ra nhiệt điện trường để tác động trực tiếp vào vùng bệnh giúp tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn lậu, đẩy lùi bệnh nhanh và hiệu quả.

    [​IMG]
    ♦ Đối với bệnh giang mai: Bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp miễn dịch cân bằng sinh học với tác dụng phá hủy kết cấu của mầm bệnh khiến chúng không thể sản sinh, ngăn ngừa sự tái phát của bệnh.

    ♦ Đối với bệnh sùi mào gà: Bác sĩ sẽ áp dụng bằng phương pháp ALA – PDT có tác dụng tạo ra ánh sáng quang động để phá hủy các nốt sùi từ tận sâu bên trong làm chứng rụng đi, tăng cường khả năng miễn dịch, giúp hồi phục nhanh

    ♦ Đối với mụn rộp sinh dục: Bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp cân bằng INT với khả năng xác định chính xác ổ virus và tiến hành tiêu diệt nhanh nguồn gây bệnh.

    Ưu điểm tuyệt vời của những phương pháp đặc trị bệnh xã hội tại Đa Khoa Miền Trung

    + Quá trình điều trị diễn ra không quá 20 phút

    + Sau khi điều trị không cần nằm viện

    + Không để lại sẹo, không làm mất thẩm mỹ sau điều trị

    + Không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và tình dục

    + Không gây đau đớn, ít chảy máu trong khi điều trị

    + Hồi phục nhanh, ngăn ngừa tái phát đến 99%

    CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ BỆNH XÃ HỘI Ở ĐA KHOA MIỀN TRUNG LÀ BAO NHIÊU
     Để điều trị các bệnh xã hội thì không thể nào đưa ra một con số cụ thể, chính xác. Bởi chi phí điều trị sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau.

    [​IMG]
    Chi phí điều trị bệnh vêm niệu đạo ở nữ giới có tốn kém không?

      Tình trạng bệnh lý: Tùy vào tình trạng bệnh lý ở mỗi người, nếu như viêm nhiễm của chị em ở giai đoạn nặng, quá trình điều trị lâu và phức tạp, chi phí điều trị vì thế mà cũng sẽ cao hơn so với trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ.

      Cơ sở điều trị: Khi tiến hành điều trị ở những cơ sở có trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đội ngũ y – bác sỹ chuyên môn cao kèm theo các dịch vụ y tế tốt chắc chắn chi phí chữa viêm niệu đạo sẽ có mức chênh lệch hơn so với những cơ sở không đủ những điều kiện trên.

      Phương pháp điều trị: Là yếu tố trực tiếp quyết định đến chi phí điều trị. Căn cứ vào tình trạng bệnh các chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp điều trị hợp lý.

      Khả năng phục hồi của mỗi bệnh nhân: Cơ địa của mỗi người hoàn toàn khác nhau, chính vì thế mà quá trình hồi phục cũng khác nhau. Đối với những người thể trạng tốt, cơ thể phục hồi nhanh chóng thì chi phí chữa bệnh viêm niệu đạo chắc chắn sẽ khác hơn so với người thể trạng không tốt.

    ❊ Loại thuốc điều trị sử dụng: Mỗi một căn bệnh xã hội khác nhau đều được sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc điều trị khác nhau, tiêm chích, hay uống tùy tường trường hợp .

    #mintmintonline #dakhoamientrung

    https://dakhoamientrung.vn/phong-kham-benh-xa-hoi-da-nang-tot-nhat-hien-nay.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này