Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Học Tphcm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 3/8/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Theo như thống kê thì tình trạng nam giới bị bệnh nam khoa đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Ngay dưới đây chính là địa chỉ các phòng khám chuyên khoa nam học TPHCM mà nam giới có thể an tâm tìm đến khám và chữa.


    1. Phòng khám chuyên khoa nam - BV Bình Dân
    Đây chính là địa chỉ uy tín chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý xương khớp cực kỳ uy tín được đông đảo bệnh nhân chọn lựa. Tìm đến đây bạn có thể an tâm bởi vì phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm để khám và điều trị các bệnh lý nam khoa hiệu quả.

    Các bệnh lý thường gặp như là liệt dương, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, yếu sinh lý… Hoặc là các trường hợp cấp cứu liên quan đến tình trạng như là gãy, đứt, bị chấn thương tinh hoàn hoặc là chảy máu kéo dài… sau phẫu thuật cắt bao quy đầu.

    Địa chỉ liên hệ: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM.


    2. Khoa hiếm muộn - BV Từ Dũ
    [​IMG]

    Tiếp theo nói đến địa chỉ phòng khám chuyên khoa nam học TPHCM thì chúng ta không thể nào bỏ qua khoa hiếm muộn của bệnh viện Từ Dũ TPHCM. Đây chính là địa chỉ chuyên tiếp nhận khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng với các cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ điều trị bệnh uy tín.

    Bệnh nhân tìm đến đây sẽ được khám và điều trị các tình trạng như là: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tắt dục nam. Đồng thời hỗ trợ tư vấn kế hoạch hóa gia đình, tư vấn cho và nhận tinh trùng…

    Địa chỉ liên hệ: 284 Cống Quỳnh, Quận 1, TPHCM; 191 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, TPHCM và 227 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM.


    3. Phòng khám nam khoa của BV Đại học Y Dược TPHCM
    [​IMG]

    Phòng khám nam khoa trực thuộc khoa Tiết niệu của BV cũng là địa chỉ khám và điều trị bệnh uy tín, hiệu quả cho bệnh nhân. Phòng khám vừa có đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ cao cũng như kết hợp cùng với máy móc hiện đại để khám và điều trị bệnh.

    Khi đến đây nam giới sẽ được khám và điều trị các bệnh như là: Điều trị rối loạn cương dương; Điều trị vô sinh và hiếm muộn; Cân bằng nội tiết để phục vụ nhu cầu sinh sản…

    Địa chỉ liên hệ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM.


    4. Khoa Nội tiết của BV Nhân dân 115
    [​IMG]

    Đây được đánh giá chính là cơ sở y tế tuyến trung ương tại khu vực phía Nam. Bệnh viện được thành lập từ năm 1989 và có hơn 20 năm phát triển. Bệnh viện tiếp nhận khám và chữa trị các bệnh lý của khoa Tiết niệu cùng với Nam khoa.

    Tìm đến đây nam giới sẽ được thăm khám và chữa trị các vấn đề thường gặp ở nam giới như là: Rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm…

    Địa chỉ liên hệ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM và 88 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM.


    5. Phòng khám nam khoa bác sĩ Hà Văn Hương
    [​IMG]

    Địa chỉ phòng khám chuyên khoa nam học TPHCM tiếp theo dành cho bạn đó là bác sĩ Hà Văn Hương. Bác sĩ chuyên khám các bệnh lý nam khoa uy tín và hiệu quả được rất nhiều nam giới tin tưởng chọn lựa.

    Bác sĩ Hương có hơn 30 năm kinh nghiệm với nhiều dịch vụ như là: Khó cương cứng, xuất tinh sớm, nam giới bị suy giảm ham muốn, xuất tinh có máu. Đồng thời còn thăm khám và điều trị các bệnh như bệnh lý bao quy đầu, niệu đạo, tinh hoàn, đường tiết niệu…

    Địa chỉ liên hệ: Số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.


    6. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
    [​IMG]

    Địa chỉ khám nam khoa cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Đây là địa chỉ phòng khám tư nhân uy tín, chất lượng nhận về rất nhiều các phản hồi tích cực từ khách hàng. Tìm đến đây nam giới sẽ được thăm khám các bệnh lý từ bao quy đầu cho đến rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, vô sinh hiếm muộn.

    Phòng khám có đội ngũ bác sĩ đều rất giỏi, tận tình và chu đáo. Kết hợp với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ khám chữa hiệu quả cho bệnh nhân. Ngoài ra còn cam kết rằng có đầy đủ các dịch vụ chất lượng, thời gian thăm khám linh hoạt từ 8h00 đến 20h00 để nam giới dễ dàng thu xếp.

    Tìm đến đây nam giới sẽ được thăm khám lâm sàng, hỏi về triệu chứng, tiền sử bệnh và được xét nghiệm cần thiết. Từ đó tìm ra được chính xác nguyên nhân và giải pháp để điều trị sao cho hiệu quả. Mức chi phí được công khai rõ ràng, minh bạch và đồng thời còn cam kết bảo mật mọi thông tin giúp nam giới an tâm thăm khám và điều trị.

    Địa chỉ liên hệ: 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 6, TPHCM.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/danh-sach-phong-kham-chuyen-khoa-nam-hoc-tphcm-uy-tin.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này