Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu Khám Chữa Bệnh Uy Tín Tại Tphcm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 31/12/2020.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Với việc khám chữa đa dạng nhiều bệnh lý từ phụ khoa, nam khoa, tai mũi họng, y học cổ truyền… cùng sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ giỏi và những dịch vụ y tế chất lượng, đa khoa Hoàn Cầu là địa chỉ vàng thu hút nhiều người bệnh đến thăm khám.
    Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: Chữa bệnh hiệu quả, an toàn, tiết kiệm

    Với nhiều năm hoạt động, phòng khám đa khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP. HCM) ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng từ người bệnh không chỉ ở TP. HCM mà còn ở những tỉnh lân cận khác như Bến Tre, Cần Thơ, Long An, Đồng Nai, Bình Dương…
    [​IMG]
    Không phải ngẫu nhiên mà phòng khám Hoàn Cầu nhận được sự tín nhiệm của người bệnh trong suốt nhiều năm qua, đó là cả một hành trình nỗ lực - hoàn thiện của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, y bác sĩ, nhân viên y tế của phòng khám.
    Nhấn để phóng to ảnh

    Từ ngày mới thành lập và hoạt động cho đến nay, Hoàn Cầu luôn đảm bảo về nguồn nhân lực vững vàng, tại đây thu hút và tuyển chọn đội ngũ y bác sĩ ưu tú, phần lớn được đào tạo từ nước ngoài, không chỉ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tay nghề vững chắc mà còn tận tâm chu đáo với bệnh nhân.

    Mỗi năm phòng khám cũng cử ra những bác sĩ ưu tú sang các nước có nền y khoa tiên tiến để học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm, cũng như cập nhật những phương pháp mới, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý từ nhẹ cho đến các trường hợp nặng đều được chữa trị thành công, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu chi phí.
    Nhấn để phóng to ảnh

    Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu xây dựng một môi trường thăm khám chất lượng, khang trang cùng với đầy đủ sự tiện nghi và máy móc thiết bị hiện đại, kiểm duyệt đầu vào chặt chẽ, vô trùng cẩn thận trước và sau khi điều trị… mang lại kết quả khám chữa bệnh cao, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm chéo và nhiễm trùng trong quá trình điều trị.
    Đối với những căn bệnh “nhạy cảm” phòng khám có áp dụng mô hình thăm khám riêng tư kín đáo với “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 người bệnh” đây được xem như một giải pháp an toàn, bảo mật để giúp người bệnh an tâm hơn khi chia sẻ mọi thắc mắc suốt quá trình chữa trị đồng thời được chăm sóc kỹ lưỡng và chu đáo.

    Hơn nữa, là cơ sở y tế hoạt động chính quy dưới sự cấp phép của Sở Y Tế, nên những hoạt động tại đây đều được thông qua và có xét duyệt rõ ràng, đặc biệt là về vấn đề chi phí. Mức phí khám chữa bệnh tại Hoàn Cầu luôn đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng, bằng chứng là có sự niêm yết bảng giá theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra. Người bệnh đến khám chữa sẽ được nhân viên tư vấn rõ ràng hợp lý, tránh tình trạng phát sinh sau khi khám chữa xong.

    Một điều quan trọng nữa để giúp Hoàn Cầu thu hút thêm nhiều người bệnh đó chính là sự tương thân, tương ái giúp người bệnh thoát khỏi nỗi lo bệnh tật, tiết kiệm chi phí. Phòng khám triển khai những chính sách hỗ trợ thiết thực và giàu tính nhân văn như: hỗ trợ tiền xăng xe, sắp xếp ăn uống, chỗ nghỉ ngơi miễn phí cho bệnh nhân và người nhà, giảm chi phí điều trị khi đặt hẹn khám trước... tạo điều kiện cho mọi bệnh nhân ngoại tỉnh đều được khám chữa bệnh tốt nhất, góp phần nâng cao sức khỏe chung cho mọi người.
    Nhấn để phóng to ảnh

    Vị trí tiện lợi cũng là tiện ích giúp người bệnh dễ dàng đến Đa Khoa Hoàn Cầu
    Với vị trí giao thông thuận lợi nằm trên tuyến đường lớn số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP.HCM - chạy hai chiều rất dễ tiếp cận, nên người bệnh không cần phải đi đường vòng. Điều này có thể được xem như là một lợi thế để người bệnh tiết kiệm được khoảng thời gian tìm kiếm.

    Ngoài ra, đây cũng là tuyến đường trung tâm quận 5, tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn như: đại lộ Võ Văn Kiệt, quốc lộ 13, vòng xoay Nguyễn Tri Phương, và gần các bến xe lớn như: bến xe Miền Tây. bến xe quận 8, bến xe Chợ Lớn... với nhiều tuyến xe bus chạy ngang nên cho dù bạn sống ở khu vực nội thành, ngoại thành hay các tỉnh lân cận TP. HCM đều dễ dàng bắt xe di chuyển đến khám chữa một cách nhanh nhất.

    Xem thêm:
    https://dantri.com.vn/suc-khoe/phon...-soc-suc-khoe-toan-dien-20200317142135568.htm
    https://bom.to/ppLIF97z
    #mintmintonline #thuocdieutri #health
    Liên hệ: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    Địa chỉ: số 80 - 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
    Thời gian làm việc: Từ 8h sáng - 20h đêm từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
    Hotline: 028. 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này