Thông tin: Phòng Khám Đa Khoa Hữu Thọ Đà Nẵng Tặng Quà Cho Học Sinh Cơ Tu Có Hoàn Cảnh Khó Khăn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi pkdn, 6/9/2019.

  1. pkdn

    pkdn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hòa trong không khí đón chào năm học mới 2019-2020, ngày 4/9, Phòng khám đa khoa Hữu Thọ đã đến thăm, tặng quà cho các em học sinh đồng bào dân tộc Cơ Tu tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương (xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

    Theo đó, đơn vị đã phối hợp với nhà trường trao 20 suất quà, mỗi suất gồm 500.000đ tiền mặt và cặp sách cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trao quà cho các em học sinh đồng bào dân tộc Cơ Tu tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương (xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).



    Theo bác sĩ Nguyễn Tấn Phó, Trưởng Phòng khám đa khoa Hữu Thọ, đây là hoạt động xã hội được phòng khám tổ chức hàng tháng, với mục đích khích lệ, động viên và hỗ trợ tập thể giáo viên, các em học sinh trước thềm năm học mới.

    Thầy Phạm Minh Vũ, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Tri Phương cho biết, năm học 2019-2020, toàn trường có 61 em học sinh dân tộc Cơ Tu, trong đó có 19 em lớp 6. Với đặc thù là xã cuối cùng của huyện Hòa Vang với kinh tế còn nhiều khó khăn, việc học tập của các em học sinh trên địa bàn vẫn còn nhiều thua thiệt so với các địa phương khác.

    Sự hỗ trợ kịp thời của các tổ chức, cá nhân trước thềm năm học mới có ý nghĩa hết sức quan trọng, tiếp thêm niềm tin, nghị lực để các em học sinh bước tiếp chặng đường phía trước.
    Hoàng Anh
    Theo https://baomoi.com/tang-qua-cho-hoc-sinh-co-tu-co-hoan-canh-kho-khan/c/32075042.epi

    https://maps.google.com/url?q=https...cho-hoc-sinh-co-tu-co-hoan-canh-kho-khan.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pkdn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này