Kinh nghiệm: Phòng Khám Đa Khoa Thiên Hòa Chuyên Điều Trị Viêm Nội Mạc Tử Cung

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi dongbich1221, 20/10/2017.

  1. dongbich1221

    dongbich1221 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/11/2016
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hỏi: Chào bác sĩ! Năm nay tôi 32 tuổi, gần đây tôi có đi khám phụ khoa định kì thì bác sĩ nói tôi bị viêm nội mạc tử cung. Bác sĩ nói bệnh có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của tôi. Tôi rất lo lắng vì tôi mới sinh được 1 cháu, năm sau mới có ý định sinh cháu thứ 2. Điều trị ở bệnh viện thì ngại, hơn nữa rất mất thời gian nên tôi muốn khám tại phòng khám cho tiện. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi địa chỉ nào chữa viêm nội mạc tử cung hiệu quả? Tôi xin cảm ơn ạ!
    [​IMG]

    Trả lời: Chào bạn trước hết xin cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư của chúng tôi. Theo như bạn nói thì bạn đang bị viêm nội mạc tử cung nhưng không muốn điều trị tại bệnh viện mà muốn tìm tới các cơ sở y tế, phòng khám dịch vụ khác. Hiện nay có rất nhiều phòng khám và các cơ sở y tế được mọc lên do vậy để lựa chọn một phòng khám phụ khoa đảm bảo uy tín, chất lượng không mấy dễ dàng đối với người bệnh. Phòng khám đa khoa Thiên Hòa là một trong những phòng khám chuyên chữa các bệnh phụ khoa đảm bảo uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đến với phòng khám Thiên Hòa bệnh nhân sẽ được hưởng những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.

    Phòng khám đa khoa Thiên Hòa địa chỉ chữa viêm nội mạc tử cung hiệu quả:

    Phòng khám đa khoa thiên hòa có tốt không? Phòng khám đa khoa Thiên Hòa được bệnh nhân đánh giá rất cao về chất lượng phục vụ. Bệnh nhân luôn cảm thấy rất hài lòng và luôn coi Thiên Hòa như địa chỉ đáng tin cậy mỗi khi mắc phải các bệnh về phụ khoa, nam khoa hay bệnh xã hội.

    Phòng khám Thiên Hòa luôn đạt chuẩn về mọi mặt:

    - Đội ngũ y, bác sĩ giỏi chuyên môn cao: Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thiên Hòa đều là những bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội một cách chính xác nhất. Hơn nữa các bác sĩ luôn nhiệt tình, tận tụy và vô cùng tâm huyết với nghề.

    - Trang thiết bị chữa bệnh tiên tiến, hiện đại: Trang thiết bị tại phòng khám Thiên Hòa luôn dẫn đầu về công nghệ. Gần như những phương pháp hay công nghệ mới đang điều trị bệnh hiệu quả đều có tại Thiên Hòa.

    - Nhân viên, lễ tân nhiệt tình, thân thiện.

    - Dụng cụ và các thiết bị y tế luôn được vệ sinh sạch sẽ, tiệt trùng tránh lây bệnh từ người này sang người khác.

    - Chi phí điều trị hợp lí, đảm bảo phù hợp với khả năng và điều kiện kinh tế của mỗi bệnh nhân thăm khám.

    Theo khảo sát, bệnh nhân đã tới khám tại phong kham da khoa thien hoa đều cảm thấy rất hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây. Không chỉ chất lượng dịch vụ tốt mà chất lượng khám chữa bệnh cũng đạt tiêu chuẩn cao, đa số bệnh nhân tới khám được chữa khỏi bệnh hoàn toàn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dongbich1221
    Đang tải...


  2. trinhduocvien

    trinhduocvien Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/4/2013
    Bài viết:
    1,387
    Đã được thích:
    163
    Điểm thành tích:
    103
    Viêm nội mạc tử cung phần nhiều là do nhiễm vi khuẩn xấu ký sinh trong âm đạo và cổ tử cung(viêm nhiễm ngược). Viêm nội mạc tử cung mạn tính rất ít gặp, do nội mạc tử cung cứ mỗi tháng lại bong tróc một lần, niêm mạc bị viêm có thể bong tróc, theo máu kinh ra ngoài, nhưng tầng cơ địa nội mạc tử cung không thể bong tróc, mà ở lại lâu trong tử cung để chuẩn bị tạo nội mạc mới, nếu tầng cơ địa bị viêm, nội mạc mới sản sinh ra cũng bị nhiễm khuẩn, gây viêm nội mạc tử cung mạn tính và lâu dài.
    Hiện nay viêm nội mạc tử cung được xếp vào loại viêm nhiễm sâu, kháng hầu hết các loại kháng sinh kể cả kháng sinh phổ rộng. Tốt nhất Bạn nên dùng bài dân gian NỘI HUYẾT THANG GIA GIẢM - để chữa tận gốc bệnh.
     

Chia sẻ trang này