Phòng Khám Nam Khoa Miền Trung Uy Tín

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 27/12/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Bệnh nam khoa (bệnh đàn ông, bệnh cơ quan sinh dục) xảy ra chủ yếu ở nam giới trong độ tuổi trưởng thành, gây nhiều phiền toái tới sinh hoạt tình dục và làm giảm chất lượng cuộc sống. Các loại bệnh nam khoa thường gặp như: vô sinh, viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, dài/hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,…

    [​IMG]

    Các căn bệnh này tương đối phức tạp, tuy nhiên bệnh nhân rất hay mắc phải các sai lầm sau đây khi phát hiện mắc bệnh:

    ⇒ Bệnh nhân e ngại, xấu hổ vì mắc bệnh vùng “nhạy cảm” nên thà chấp nhận sống chung với bệnh còn hơn phải đi khám. Một số người tự điều trị tại nhà không mang lại hiệu quả mà còn khiến tình trạng bệnh trở nặng và gây các biến chứng phức tạp.

    ⇒ Bệnh nhân không tiến hành chữa trị ở giai đoạn đầu, hy vọng bệnh tự khỏi, thường xuyên sử dụng các loại thuốc được quảng cáo làm bệnh phát triển nặng hơn.

    ⇒ Bệnh nhân điều trị ở những cơ sở nhỏ lẻ, không đủ các dụng cụ y khoa – máy móc chẩn đoán, khiến điều trị sai bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý nghiêm trọng


    ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM NAM KHOA NGOÀI GIỜ UY TÍN SỐ 1 TẠI ĐÀ NẴNG
    Mặc dù biết rằng những bệnh lý nam khoa là vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe sinh lý, sinh sản. Thế nhưng rất nhiều quý ông vì bận rộn với công việc, phải xã giao với nhiều mối quan hệ xã hội, phụ giúp chăm sóc gia đình… nên không có thời gian đi khám bệnh trong giờ hành chính mặc dù đã nhận thấy bản thân có dấu hiệu bệnh lý.


    Thời gian khám nam khoa ngoài giờ hành chính
    Với mục đích giảm lượng bệnh nhân quá tải cho các bệnh viện hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung triển khai thực hiện dịch vụ khám, hỗ trợ điều trị cả trong và ngoài giờ hành chính:

    ++ Trong giờ hành chính: Từ 8h – 17h30 hằng ngày (không nghỉ chủ nhật)

    ++ Khám ngoài giờ hành chính: Từ 17h30 - 20h hằng ngày (kể cả vào ngày thứ 7, chủ nhật, lễ, tết)

    ⇒ Dù khám trong hay ngoài giờ hành chính Phòng khám đều áp dụng bảng giá chung, niêm yết công khai, tạo điều kiện cho bệnh nhân yên tâm đến khám khi có nhu cầu mà không sợ phụ thu phí khám ngoài giờ.

    [​IMG]


    Các ưu điểm khi khám nam khoa ngoài giờ tại Miền Trung
    Theo ghi nhận, khảo sát ý kiến của nhiều bệnh nhân từng đến đây khám chữa bệnh thì dịch vụ thăm khám nam khoa ngoài giờ tại Miền Trung mang lại những lợi ích thiết thực sau đây:

    ♦ Khám với chuyên gia giỏi: Phòng khám là nơi thu hút nhiều chuyên gia chuyên gia nam khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn, thay phiên túc trực và thăm khám ngoài giờ, đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân.

    ♦ Thời gian thoải mái: Với thời gian làm việc xuyên suốt từ 8h-20h hằng ngày để nam giới chủ động lựa chọn khung giờ đi khám phù hợp, có thể tan ca ghé đến khám hoặc tranh thủ chủ nhật đi khám…tránh làm ảnh hưởng công việc.

    ♦ Hiệu quả cao: Vì khám ngoài giờ, lượng bệnh nhân thường sẽ không quá đông, nên các bác sĩ sẽ có nhiều thời gian để thăm khám kỹ lưỡng, cẩn thận, chính xác hơn. Đồng thời, đưa ra những tư vấn cụ thể, giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.

    ♦ Quy trình nhanh chóng: Nam giới sẽ không phải đến lấy số, làm thủ tục rườm ra bởi phòng khám triển khai hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hỗ trợ đăng ký khám - đặt hẹn khám trước, chủ động thời gian đến khám, đồng thời yêu cầu bác sĩ điều trị trực tiếp.



    Nguồn ** https://dakhoamientrung.vn/dia-chi-phong-kham-nam-khoa-ngoai-gio-uy-tin-so-1-tai-da-nang.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám da khoa miền trung
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này