Phòng Khám Nam Khoa Tại Tphcm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 16/2/2023.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Dựa trên nhu cầu và mong muốn của bệnh nhân trong lựa chọn các phòng khám nam khoa TPHCM uy tín, có hỗ trợ khám ngoài giờ… chúng tôi đã tổng hợp một số các địa chỉ đáng tin cậy sau đây:


    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: khám nam khoa ngoài giờ
    Cái tên đầu tiên trong danh sách phòng khám nam khoa TPHCM uy tín, có hỗ trợ khám ngoài giờ không thể bỏ qua chính là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Đây là cơ sở chuyên khoa, khám chuyên sâu các bệnh lý liên quan đến sinh lý nam giới và bệnh lý nam khoa, tiết niệu; các bệnh lý lây qua đường tình dục.

    [​IMG]

    Phòng khám sở hữu các thế mạnh nổi bậc sau đây, được bệnh nhân đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn:

    + Sở hữu đội ngũ bác sĩ có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực Nam học, có uy tín trong ngành. Cùng thái độ phục vụ tận tâm và chu đáo, thấu hiểu bệnh nhân

    + Đầu tư đầu đủ máy móc hiện đại, tối tân; nhập khẩu từ nước ngoài như máy siêu âm màu, 2D, 3D; máy nội soi; máy xét nghiệm tự động… hỗ trợ chẩn đoán nhanh, chính xác, tiết kiệm thời gian

    + Áp dụng đa dạng phương pháp chữa trị, phù hợp với bệnh lý, mức độ bệnh và cơ địa bệnh nhân: Phác đồ nội khoa; các kỹ thuật tiên tiến như Cắt bao quy đầu D-Max của Mỹ, kỹ thuật Guylis; phương pháp CRS – miến dịch chuyên sâu; kỹ thuật DHA, ALA-PDT…

    Với sự đầu tư nghiêm túc về mọi mặt; thời gian khám bệnh linh hoạt trong và ngoài giờ hành chính 8h – 20h hằng ngày, không nghỉ CN – Lễ; chi phí khám được đánh giá bình dân, hợp lý, rõ ràng… Hoàn Cầu là địa chỉ bạn có thể tham khảo và lựa chọn “gởi gắm sức khỏe”

    ● Địa chỉ: Số 80 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.

    ● Hotline đặt hẹn khám: 028 3923 9999


    Phòng khám Xmen – Địa chỉ khám nam khoa uy tín
    Phòng khám Xmen là một trong những địa chỉ khám nam khoa quen thuộc của nhiều nam giới. Phụ trách chuyên môn chính là ThS. BS. Lê Tuấn Anh; với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực Nam khoa – Tiết niệu; có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài và làm việc tại những bệnh viện lớn trong nước. Do đó, bệnh nhân có thể an tâm được khám, chẩn đoán bệnh chính xác và có phác đồ chữa trị hiệu quả.

    ● Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

    ● Thời gian khám bệnh: Từ thứ 2 đến thứ 7. Khám ngoài giờ 17:00 – 19:00.


    Phòng khám nam khoa TPHCM tư nhân – BS. Nguyễn Văn Ân
    Một trong những địa chỉ nam khoa TPHCM uy tín được nhắc đến là phòng khám tư của bác sĩ Nguyễn Văn Ân. Hiện nay, bác sĩ Ân đang công tác tại Bệnh viện Bình Dân với chức vị Trưởng khoa Niệu A. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa – Thận & Tiết Niệu; cùng tinh thần tận tâm, tận tình với bệnh nhân, bác sĩ Ân đã giúp chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh.

    Ngoài làm việc ở bệnh viện, bác sĩ Ân cũng mở phòng khám tư tại quận 10, TPHCM với sự đầu tư máy móc bài bản, cơ sở vật chất sạch sẽ… tạo điều kiện cho các anh em có thể thuận tiện sắp xếp thời gianh đi khám ngoài giờ.

    [​IMG]

    ● Địa chỉ: Số 430 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM

    ● Thời gian khám bệnh: Từ thứ 2 – thứ 7. Khám ngoài giờ 17:00 – 19:30


    Phòng khám Nam khoa Mens Health
    Phòng khám Nam khoa Mens Health cũng là cái tên khá quen thuộc của nhiều bệnh nhân khi có nhu cầu khám nam khoa, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến sinh lý nam giới (rối loạn cương dương, suy giảm chức năng tình dục, xuất tinh sớm); xét nghiệm tinh dịch đồ; khám và theo dõi nội tiết tố cho những người chuyển giới; điều trị phì đại tuyến vú…

    [​IMG]

    Phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất khá hiện đại, rộng rãi; các phòng chức năng khám đầy đủ; máy móc đạt chuẩn; cùng những bác sĩ có chuyên môn giỏi, điển hình như bác sĩ Trà Duy Anh, Vũ Văn Ty, Vũ Hồng Thịnh… sẽ giúp nam giới có thể yên tâm trị bệnh hiệu quả.

    ● Địa chỉ: Số 7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    ● Thời gian khám: Từ Thứ 2 – Thứ 6; từ 8h – 21h; Thứ bảy & chủ nhật: Từ 7h – 20h.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/top-phong-kham-nam-khoa-tphcm-uy-tin-co-ho-tro-kham-ngoai-gio.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này