Phòng Khám Phụ Khoa Quận 10 Uy Tín

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 31/5/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Khi có nhu cầu thăm khám các vấn đề liên quan tới phụ khoa, thì việc lựa chọn cho mình một địa chỉ y tế uy tín là điều mà nhiều chị em quan tâm. Vì thế, bài viết sau sẽ mang đến cho chị em Top 5+ phòng khám phụ khoa quận 10 uy tín nhất hiện nay dành cho những chị em đang sinh sống tại quận 10 và các khu vực lân cận.

    TOP 5+ PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA QUẬN 10 UY TÍN NHẤT HIỆN NAY
    Nếu chị em đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan tới phụ khoa tại quận 10. Chị em có thể tham khảo những địa chỉ mà chúng tôi chia sẻ sau đây để lựa chọn cho mình một cơ sở y tế phù hợp nhất.

    1. Phòng khám bác sĩ Nguyễn Mai Hạnh
    Đây được đánh giá là một phòng khám đa khoa tư nhân uy tín và được đánh giá cao tại quận 10 cũng như khu vực lân cận. Cùng với đó, đây là địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn để tiến hành thăm khám các vấn đề liên quan tới sản phụ khoa.

    Phòng khám chuyên cung cấp đến chị em dịch vụ thăm khám và điều trị các vấn đề phụ khoa như tầm soát ung thư tử cung, điều trị viêm nhiễm phụ khoa, kiểm tra thai kỳ, điều trị rối loạn kinh nguyệt, thăm khám – điều trị vô sinh hiếm muộn… Đây chính là một địa chỉ mà chị em có thể yên tâm lựa chọn khi có nhu cầu, bởi bác sĩ Mai Hạnh đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ.

    Thông tin liên hệ

    ♦ Địa chỉ: 490 Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, TPHCM

    ♦ Điện thoại: 090 381 31 61

    2. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
    Nếu như những địa chỉ phòng khám phụ khoa tại quận 10 mà chúng tôi mà chia sẻ trên, thì chị em có thể tham khảo và lựa chọn Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM (giáp ranh quận 10). Đây là một trong những địa chỉ chuyên khoa về sản phụ khoa, nam khoa, vô sinh hiếm muộn, bệnh xã hội, chăm sóc sức khỏe sinh sản, bệnh lý kinh nguyệt, đình chỉ thai kỳ an toàn…

    [​IMG]
    ⇒ Là một địa chỉ uy tín, luôn được đánh giá cao bởi người bệnh lẫn các chuyên gia với các ưu điểm nổi bật giúp chị em chuẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả các vấn đề liên quan tới sản phụ khoa mà mình đang gặp phải.

    • Là cơ sở y tế chính quy, được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động

    • Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

    • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, có đầy đủ máy móc như: CT Scan, X-quang, máy siêu âm, xét nghiệm tự động…

    • Phương pháp điều trị tiên tiến và luôn được cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế

    • Thời gian làm việc linh hoạt, từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, giúp chị em dễ dàng sắp xếp thời gian của mình

    • Chi phí hợp lý và tuân thủ chính xác chỉ định của Bộ Y tế.

    Thông tin liên hệ

    ♦ Địa chỉ: 80 – 82 Châu Văn Liêm P11, Q5, TPHCM

    ♦ Điện thoại: (028) 3923 9999

    3. Phòng khám BS Huỳnh Thị Thúy Mai
    Đây cũng là một địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín tại quận 10 mà chị em có thể tìm hiểu và lựa chọn khi có nhu cầu. Bác sĩ Thuý Mai là một chuyên gia 3 khoa sản phụ khoa và hiện nay đang làm việc tại bệnh viện Hùng Vương. Là một người có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, kiến thức vững vàng trong quá trình thăm khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, vô sinh hiếm muộn hiện nay.

    Khi đến đây chị em sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ càng, tận tâm mang lại cho chị em cảm giác thoải mái và dễ chịu trong quá trình điều trị.

    Thông tin liên hệ

    ♦ Địa chỉ: 17 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM

    ♦ Điện thoại: 098 882 32 17

    4. Phòng khám ThS.BS.CKI. Khúc Minh Thúy
    Bác sĩ Khúc Minh THuý hiện đang là Trưởng khoa Phụ Nội – Nội Tiết của bệnh viện Hùng Vương. Với tình độ chuyên môn sâu, kinh nghiệm dày dặn, vì thế khi đến với phòng khám bác sĩ Thuý chị em sẽ được thăm khám một cách chi tiết, cặn kẽ và chính xác nhất. Giúp chị em phát hiện sớm, các triệu chứng cũng như vấn đề liên quan tới sản phụ khoa. Từ đó có phác đồ điều trị hiệu quả và an toàn nhất.

    [​IMG]
    Hiện nay, bác sĩ Thuý thực hiện khám thai, theo dõi chu kỳ, xử lý biến chứng thai kỳ, điều trị bệnh phụ khoa, vô sinh hiếm muộn. Giúp chị em giải quyết triệt để các vấn đề về sản phụ khoa.

    Thông tin liên hệ

    ♦ Địa chỉ: 551 đường Bà Hạt, Phường 8, Quận 10, TPHCM

    ♦ Điện thoại: 028 3857 8646

    5. Phòng khám TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy
    Bác sĩ Thanh Thuỷ nổi tiếng là bác sĩ có trình độ chuyên môn cao lẫn giàu kinh nghiệm trong ngành sản phụ khoa hiện nay. Cùng với đó là người có thâm niên hoạt động nhiều năm tại bệnh viện Hùng Vương, đã tham gia chuẩn đoán và điều trị cho nhiều vấn đề liên quan tới sản phụ khoa. Đến với phòng khám bác sĩ Thuý, chị em sẽ được thực hiện các phương pháp điều trị phụ khoa hiệu quả và an toàn nhất.

    Thông tin liên hệ

    ♦ Địa chỉ: BB2 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TPHCM

    ♦ Điện thoại: 090 265 21 33

    6. Phòng khám đa khoa Hồng Cường
    Đây cũng là một trong những cơ sở chuyên thực hiện khám thai, khám và điều trị hầu hết các bệnh lý phụ khoa: viêm âm đạo, bệnh lý ở tử cung, bệnh buồng trứng, bệnh kinh nguyệt, bệnh khí hư… Bệnh cạnh đó phòng khám còn hỗ trợ thực hiện đình chỉ thai kì bằng thuốc hoặc các thủ thuật ngoại khoa an toàn.

    [​IMG]
    Phòng khám Hồng Cường với điều kiện y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, máy móc đầy đủ, cùng quy trình khám nhanh, tiết kiệm thời gian.

    Khi đến khám bệnh nhân được các bác sĩ chuyên khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm, có chuyên môn, tay nghề cao cùng sự tận tâm, chu đáo… đảm bảo khám chữa hiệu quả cao, an toàn cho sức khỏe, chi phí hợp lý.

    Thông tin liên hệ

    ♦ Địa chỉ: Số 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TPHCM

    ♦ Điện thoại: 028 3863 9888 (Tổng đài đặt hẹn khám trước)

    7. Phòng khám BS. Võ Thị Mỹ Hạnh
    Là một bác sĩ có chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm trong chuyên khoa sản phụ khoa và hiện đang công tác tại bệnh viện Hùng Vương.

    Hiện nay, phòng khám bác sĩ Mỹ Hạnh hoạt động từ 17h-20h hằng ngày, giúp chị em dễ dàng sắp xếp thời gian và công việc của mình để tiến hành thăm khám. Với chuyên môn của mình, bác sĩ Hạnh sẽ giúp chị em thăm khám, chẩn đoán và điều trị dứt điểm các vấn đề về sản phụ khoa mà mình đang gặp phải.

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://dakhoahoancautphcm.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này