Phòng Khám Thai Bác Sĩ Mỹ Duyên

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 8/7/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Ở Hóc Môn chắc chắn chị em không quá xa lạ với cái tên bác sĩ Phan Mỹ Duyên. Tuy nhiên với những chị em chưa từng đi khám thì cũng còn lăn tăn liệu bác sĩ Duyên khám có chính xác không? có uy tín không? Để trả lời cho những câu hỏi này, dưới đây là những thông tin chi tiết về Bác sĩ Mỹ Duyên khám thai Hóc Môn. Cùng theo dõi ngay

    GIỚI THIỆU BÁC SĨ MỸ DUYÊN KHÁM THAI HÓC MÔN
    Trong suốt hành trình mang thai, việc khám thai là cực kỳ quan trọng, giúp chị em phát hiện chính xác mình đã mang thai, vị trí tuần tuổi thai nhi; xác định thai vào tử cung chưa; theo dõi từng giai đoạn phát triển của bào thai… từ đó bác sĩ sẽ tư vấn chế độ dinh dưỡng, chăm sóc thai kỳ an toàn.

    Tại Hóc Môn, nhiều chị em có nhu cầu khám thai hay khám phụ khoa đã tìm đến bác sĩ CKII Phan Mỹ Duyên. Bác sĩ Duyên là người có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa, siêu âm, khám thai và dịch vụ hậu sản, kiểm tra sức khỏe sau sinh…

    Bên cạnh chuyên môn, bác sĩ Duyên cũng luôn là người có tâm và Y đức trong nghề, do đó phòng khám thai ngoài giờ của bác sĩ Duyên tại Hóc Môn được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe.

    [​IMG]
    Các dịch vụ nổi bật của Bác sĩ Mỹ Duyên khám thai Hóc Môn, bao gồm:

    + Khám thai, quản lý thai sản

    + Khám thai định kỳ

    + Tư vấn chăm sóc thai

    + Siêu âm tim thai

    + Khám hậu sản

    + Đặt vòng tránh thai

    + Khám chữa các bệnh phụ khoa thông thường

    + Đặt thuốc âm đạo

    + Soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư

    + Khám thai ngoài giờ

    ĐÁNH GIÁ PHÒNG KHÁM BÁC SĨ MỸ DUYÊN
    Để giúp chị em có cái nhìn tổng quan hơn, yên tâm đưa ra quyết định lựa chọn khám chữa bệnh đúng đắn thì chúng tôi tổng hợp lại một số đánh giá liên quan đến phòng khám thai bác sĩ Mỹ Duyên – Hóc Môn, như sau:

    Về chuyên môn bác sĩ
    Bác sĩ Duyên được biết đến là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, cùng tinh thần học hỏi và không ngừng nâng cao tay nghề; bác sĩ đưa ra những chẩn đoán chính xác liên quan đến vấn đề phụ khoa, phát hiện các vấn đề thai kỳ và tư vấn cách xử lý kịp thời; dự đoán chính xác được ngày dự sinh… Do đó, chị em có thể yên tâm về tay nghề bác sĩ.

    Về thái độ phục vụ bệnh nhân
    Bác sĩ Mỹ Duyên được đánh giá là người có tâm với nghề, thái độ làm việc nghiêm túc và nhiệt tình, nói năng nhẹ nhàng và dễ chịu với sản phụ. Tuy nhiên, do bác sĩ làm việc ngoài giờ, thời gian eo hẹp mà số lượng bệnh nhân khám phụ khoa hay khám thai tìm đến khá đông… do đó việc chờ khám cũng khá lâu, chị em phải đi sớm lấy số khám. Đây là điểm trừ mà nhiều chị em không thích ở phòng khám này.

    Trong quá trình thăm khám thai, những trường hợp nào thai phát triển tốt thì bác sĩ dành ít thời gian hơn để tư vấn, do đó nhiều chị em thấy khá thất vọng vì phải chờ lâu nhưng chỉ được tư vấn ngắn gọn, không hỏi được hết những vấn đề thắc mắc.

    Với những trường hợp gặp bất thường trong thai kỳ, bác sĩ mới tư vấn, dặn dò và trao đổi kỹ lưỡng hơn, giúp chị em trấn an được tâm lý. Do đó, nhiều ca thai khó cũng theo bác sĩ từ đầu.

    [​IMG]
    Về cơ sở vật chất – trang thiết bị
    Về cơ sở vật chất phòng khám bác sĩ Duyên thì phòng khám sạch sẽ, rộng rãi, có máy siêu âm thai, máy đo huyết áp, máy siêu âm đầu dò, đo tim thai… có nhân viên y tế (phụ tá) hỗ trợ bác sĩ lấy thông tin của chị em, cân nặng, đo huyết áp, bán thuốc và hướng dẫn bệnh nhân…

    Tuy nhiên, ở phòng khám BS Duyên quy mô nhỏ nên những xét nghiệm và thăm khám chuyên sâu thì sẽ bác sĩ không thực hiện, và thường giới thiệu đến các bệnh viện hoặc phòng khám lớn để khám. Điều này thường khiến một số chị em cảm thấy bất tiện.

    Về chi phí khám thai và khám sản phụ khoa
    Về chi phí Bác sĩ Mỹ Duyên khám thai Hóc Môn nhiều chị em đánh giá về mặt bằng chung có cao hơn những phòng khám khác cùng khu vực, tuy nhiên chi phí cũng trong phạm vi chấp nhận được, hợp lý và thu phí rõ ràng.

    Cũng như các cơ sở y tế khác, mức phí khám thai ở phòng khám bác sĩ Duyên cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố: nhu cầu thăm khám của chị em, siêu âm hay khám theo dõi thai định kỳ, đo tim thai; kiểm tra viêm nhiễm phụ khoa trong quá trình mang thai… tùy từng dịch vụ mà bác sĩ sẽ tư vấn chi phí cụ thể.

    Xem thêm:

    Top các phòng khám thai huyện Hóc Môn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ PHÒNG KHÁM THAI BÁC SĨ MỸ DUYÊN
    Nếu có nhu cầu thăm khám thai ở Phòng khám bác sĩ Mỹ Duyên, chị em có thể liên hệ theo các thông tin sau đây:

    • Địa chỉ: 27 Lê Lợi, Khu phố 4, thị Trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TP.HCM

    • Giờ khám bệnh: Làm việc ngoài giờ từ 17:00 – 20:00 (Thứ Hai – Thứ Bảy)

    • Số điện thoại liên hệ: 028 3710 3452

    [​IMG]
    ➥ Vì khách rất đông là điểm trừ của phòng khám, chị em phải chờ đợi rất lâu, mệt mỏi (dù đã đặt hẹn trước) nên gây bất cập và gây nhiều khó chịu.

    ➥ Phòng khám hoạt động tư nhân, khám ngoài giờ nên lịch làm việc của bác sĩ có thể thay đổi (do bận việc cá nhân hoặc công tác đột xuất); do đó chị em nên chủ động gọi trước cho bác sĩ để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian đi khám.

    Chia sẻ thêm:

    Hóc Môn hiện nay chưa có quá nhiều cơ sở y tế lớn chuyên về sản phụ khoa, nếu những thông tin về phòng khám bác sĩ Duyên mà chúng tôi vừa đề cập vừa rồi không thể đáp ứng được nhu cầu chị em, thì có thể cố gắng sắp xếp di chuyển đến những phòng khám thai lớn, uy tín ở trung tâm thành phố, điển hình như Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được hỗ trợ tốt nhất.

    Đảm bảo có bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại, khám chuyên sâu không cần di chuyển đi lại nhiều lần; nếu phát hiện các bất thường hoặc có nhu cầu đình chỉ thai ngoài ý muốn cũng được tư vấn cụ thể và thực hiện an toàn.

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://baophapluat.vn/kham-nam-khoa-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-the-nao-post390352.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này