Phòng Khám Tư Quận 5

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 13/3/2023.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Tại quận 5 hiện nay có rất nhiều các địa chỉ phòng khám. Nhưng nói đến phòng khám tư nhân quận 5 thì dưới đây chính là một số chọn lựa cho bạn:


    1. Phòng khám tư nhân Trọng Nghĩa
    Mở đầu danh sách địa chỉ phòng khám tư ở quận 5 đó là cơ sở khám Trọng Nghĩa nằm tại đường Lý Thường Kiệt. Với vị trí này sẽ khá thuận tiện cho bà con trong quá trình di chuyển và thăm khám tại đây.

    Phòng khám còn được đánh giá cao bởi vì có đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều lĩnh vực khác nhau. Kết hợp với sự hỗ trợ của đa dạng các trang thiết bị cùng với máy móc hiện đại để mang lại dịch vụ khám và chữa bệnh mang đến hiệu quả tối ưu.

    Địa chỉ: 5F Lý Thường Kiệt, P12, Q5, TPHCM.

    Thời gian làm việc: 7h đến 18h30 từ thứ 2 đến thứ 7.


    2. Trung tâm y khoa Thân Dân
    [​IMG]

    Địa chỉ phòng khám tư nhân quận 5 tiếp theo mà bạn có thể tìm đến chính là Trung tâm y khoa Thân Dân. Địa chỉ phòng khám này được đánh giá cao vì có trang bị đầy đủ thiết bị máy móc tiên tiến phục vụ nhu cầu khám và chữa bệnh uy tín. Đồng thời còn được đầu tư và nâng cấp cũng như kiểm tra định kỳ về chất lượng.

    Phòng khám còn có đội ngũ các nhân viên điều dưỡng, phát thuốc, tư vấn nhiệt tình, tôn trọng với bệnh nhân. Luôn sẵn lòng với người bệnh giúp người bệnh cảm thấy an tâm hơn, hài lòng hơn khi thăm khám và chữa bệnh tại đây.

    Địa chỉ: 686 Trần Hưng Đạo, P2, Q5, TPHCM.

    Thời gian làm việc: 6h00 đến 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7.


    3. Phòng khám đa khoa Sức Sống
    Đây cũng chính là một địa chỉ phòng khám tư nhân hoạt động từ lâu (năm 2013) và hoạt động cho đến tận ngày nay. Vì vậy phòng khám có được tên tuổi cũng như thành tích như thời điểm hiện tại. Được không ít khách hàng đánh giá cao và chọn lựa khi có nhu cầu khám và chữa bệnh.

    Nằm tại mặt tiền đường An Dương Vương nên tiện lợi cho người dân khi di chuyển thăm khám. Quy mô hoạt động rộng lớn, mang lại sự thoải mái về việc ngồi đợi chờ. Nên nơi đây thực sự thích hợp cho người bệnh khi có nhu cầu khám và điều trị bệnh lý.

    Địa chỉ: 93-97 An Dương Vương, P8, Q5, TPHCM.

    Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7.


    4. Phòng khám đa khoa EUROVIE
    Thêm địa chỉ phòng khám tư nhân quận 5 uy tín nữa đó là đa khoa EUROVIE. Đây chính là địa chỉ nằm tại đường Trần Bình Trọng, khá tiện lợi trong việc di chuyển của người bệnh. Phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám điều trị bệnh với chất lượng cao. Vì vậy đây chính là địa chỉ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe đáng tin cậy với toàn thể cộng đồng.

    Địa chỉ: 210A Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh

    Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 07h30 đến 19h30

    [​IMG]


    5. Phòng khám Đa khoa MD
    Địa chỉ phòng khám Đa khoa MD này cũng đang được không ít bệnh nhân tìm đến hiện nay. Phòng khám được đánh giá cao vì có đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân. Ngoài ra còn có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Nên sẽ là chọn lựa hàng đầu để người bệnh tìm đến và sử dụng dịch vụ khám chữa các bệnh lý liên quan đến sức khỏe tại đây.

    Địa chỉ: 107C Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

    Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 06h30 đến 20h00

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/top-10-phong-kham-tu-nhan-quan-5-uy-tin-hien-nay.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này