Phòng Ngừa Bệnh Viêm Khớp Ở Mọi Độ Tuổi

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi neoarthrohpp, 4/3/2020.

  1. neoarthrohpp

    neoarthrohpp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Chúng ta cần phải biết rằng các dạng bệnh về xương khớp như: bệnh loãng xương, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp... có thể gặp ở mọi độ tuổi khác nhau, chứ không phải chỉ gặp ở những người lớn tuổi.

    Đặc biệt là khi hiện nay, tình trạng thiếu vận động, lối sống không phù hợp kèm theo đó là những yếu tố về công việc, áp lực càng khiến cho nhiều bạn trẻ dễ mắc phải các bệnh về xương khớp hơn. Và trẻ em cũng không ngoại lệ, khi con trẻ phải mang vác cặp sách quá nặng, ngồi học không đúng tư thế hoặc có thể là mắc phải các chứng bệnh xương khớp bẩm sinh.

    Vì vậy, không phải đợi tới khi có tuổi hoặc không phải đợi tới khi xương khớp xuất hiện những dấu hiệu rều rả, đau đớn thì người bệnh mới bắt đầu quan tâm, lo lắng tới xương khớp của mình. Thực tế, thì phòng bệnh luôn hiệu quả hơn việc chữa bệnh, do đó mỗi người chúng ta hãy tự ý thức bảo vệ sức khỏe xương khớp từ sớm nhé.

    2-1.jpg

    Phòng ngừa bệnh xương khớp ở tất cả mọi độ tuổi bạn nhé http://neoarthro.com/chia-se-cach-phong-ngua-bi-dau-khop-vao-thoi-diem-giao-mua/

    Đối với trẻ em thì các biện pháp phòng ngừa xương khớp nên đến từ hoạt động thể thao và thực phẩm là chính


    Dinh dưỡng đóng vai trò phát triển rất lớn đối với sự phát triển xương khớp ở trẻ, trẻ cần được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất như vitamin D, protein, canxi và các khoáng chất để xây dựng một bộ xương khỏe mạnh và hạn chế được tình trạng loãng xương.

    Ngoài ra, nên cho trẻ chơi những bộ môn thể thao như chạy bộ, cầu lông, bơi lội để trẻ có thể phát triển cơ thể khỏe mạnh.

    Nhằm hạn chế nguy cơ mắc các bệnh xương khớp học đường thì phụ huynh không nên cho trẻ mang vác quá nặng, tập cho trẻ ngồi đúng tư thế khi học tập để tránh bị gù lưng, vẹo cột sống, tổn thương khớp vai....

    Còn đối với giới trẻ và những người ở độ tuổi trung niên thì biện pháp tốt nhất

    Là nên áp dụng cho mình một lối sống hợp lý, ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, hạn chế rượu, bia, thuốc lá cũng như các chất gây hại.

    Tăng cường việc luyện tập thể dục, thể thao, nhưng cần lưu ý là phải luyện tập đúng cách và không nên tập quá sức để tránh những tổn thương về xương khớp.

    Nếu gặp phải tình trạng đau nhức xương khớp vào mùa lạnh, thì người bệnh nên chú ý giữ ấm cơ thể và xương khớp.

    Không nên thực hiện khuân vác những vật quá nặng, thường xuyên, liên tục vì điều này có thể gây tổn thương đến khớp gối và khớp vai.

    xuong khop nhat nhat _ ddau nhuc xuong khop 16 10 2019 1.png

    Một giải pháp tuyệt vời nữa được nhiều người sử dụng là bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cần thiết cho cả cơ thể lẫn xương khớp từ các sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung, tiêu biểu được giới thiệu ở đây là Neo Arthro http://neoarthro.com/.

    Với khả năng tăng cường thêm Chondroitine sulfate lẫn Glucosamin Sulfate cho sụn khớp, nên Neo Arthro sẽ giúp sụn khớp ngày càng chắc khỏe hơn, giúp hạn chế được tình trạng thoái hóa xương sụn khớp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi neoarthrohpp

Chia sẻ trang này