Phòng Ngừa Và Điều Trị Căn Bệnh Xuất Tinh Ra Máu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 15/3/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Xuất tinh ra máu thường không gây đau mà người bệnh chỉ nhìn thấy được có máu trong tinh dịch, màu hồng nhạt, màu đỏ sẩm …. Tùy theo mức độ nhận biết có thể suy đoán được tình trạng bệnh tình của bệnh nhân.



    PHÒNG NGỪA CĂN BỆNH XUẤT TINH RA MÁU NHƯ THẾ NÀO


    Để có sức khỏe tốt và phòng ngừa được căn bệnh xuất tinh ra máu nam giới cần chú ý đến những vấn đề như sau:

    • Quan hệ tình dục an toàn đều đặn, không nên quan hệ bừa bãi với nhiều người, chung thủy với 1 bạn tình.
    • Đối với thanh niên nên kiểm soát được mức độ thủ dâm tần suất vừa phải để cải thiện chất lượng tinh trùng.
    • Thường xuyên làm sạch cơ thể và các vùng của bộ phận sinh dục nam nhất là trong trường hợp trước và sau khi quan hệ.
    • Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, tăng cường sức khỏe với nhiều bài tập khác nhau như ( chạy bộ, leo núi, xà đơn, đạp xe …)
    • Thực đơn hằng ngày nên bổ sung các dưỡng chất Vitamin A, C , D , Zn , Mg, Al , Fe …. các loại này cung cấp cho cơ thể và các hạt nhân bên trong cậu nhỏ .
    • Ngoài ra nên ăn nhiều rau xanh và các quả có màu đỏ, người Việt Nam với cường độ công việc cao thường xuyên quên chăm sóc cơ thể.
    • Hạn chế thức khuya, xem phim khiêm dâm quá nhiều, tránh các tác nhân gây stress cho cơ thể, ngủ đủ giấc và nên dậy sớm tập hít thở đều đặn.
    • Hạn chế tối đa rượu bia, thức ăn cay, nóng, hay các thực phẩm có chất axit quá cao, tránh dùng các chất kích thích như ( thuốc lá, vape, cần sa ….)
    • Thường xuyên khám sức khỏe định kỳ nhất là các chỉ mục sức khỏe cho nam giới một năm ít nhất 1 lần.
    [​IMG]
    ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH RA MÁU AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ Ở TPHCM
    Việc điều trị xuất tinh ra máu bằng phương pháp nào phụ thuộc vào mức độ và nguyên nhân gây bệnh. Do đó, khi bị xuất tinh ra máu các quý ông cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

    Với những nam giới đang sống và làm việc ở khu vực TPHCM có thể trực tiếp đến khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Để giúp đẩy lùi nhanh chóng tình trạng xuất tinh ra máu, phòng khám chúng tôi đã áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến vào quá trình điều trị như:

    Điều trị bằng thuốc: Áp dụng trong trường hợp xuất tinh ra máu do viêm nhiễm. Theo đó các bác sĩ sau khi thăm khám sẽ tiến hành kê đơn các loại thuốc kháng sinh nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh, giúp giảm nhẹ những triệu chứng khó chịu của bệnh.

    Trong quá trình điều trị, nam giới cần tuân thủ quy định về liều lượng và hướng dẫn sử dụng của bác sĩ, không tự ý thay đổi liều lượng hoặc ngừng thuốc khi đang điều trị.

    Điều trị tại nhà: Nếu nguyên nhân là chấn thương( bị banh đập, té xe, tông xe, trượt chân…) người bệnh có thể điều trị bằng phương pháp tại nhà sau khi được sự hướng dẫn của bác sĩ. Chườm đá là cách giảm sưng hữu hiệu, tuy nhiên nên áp dụng trong khoảng 10 phút cho mỗi lần và nhiều nhất là 2 lần trong ngày. Lưu ý, không dùng túi chườm trực tiếp lên vùng bị đau mà nên lót thêm khăn sạch vì vùng kín của cơ thể con người khá nhạy cảm có thể làm bạn khó thích ứng và chịu được cảm giác đó . Người bệnh cần theo dõi các triệu chứng của bản thân và đến phòng khám kiểm tra ngay khi thấy tình trạng trở nên nghiêm trọng hoặc kéo dài quá lâu (hơn 1 tháng).

    Điều trị bằng vật lý trị liệu: Sử dụng sóng viba kết hợp dùng thuốc để thuốc thẩm thấu nhanh hơn, từ đó giúp tiêu diệt nhanh các vi khuẩn gây bệnh và phục hồi sức khỏe.

    [​IMG]
    Xem thêm:

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://dakhoahoancautphcm.vn/roi-loan-xuat-tinh-82
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    cảm ơn thông tin bạn đã xung cấp, mọi người nên đọc để biết nhé
     

Chia sẻ trang này