Toàn quốc: Phòng Tắm Đẹp Lung Linh Nhờ 2 Mẫu Đèn Trang Trí Sau

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi ledroman, 30/11/2021.

  1. ledroman

    ledroman Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/7/2020
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    hông chỉ có tác dụng chiếu sáng, ánh sáng từ các thiết bị đèn còn có tác dụng trang trí cho không gian, giúp người dùng có những phút giây thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Cùng Roman tìm hiểu các mẫu đèn trang trí phòng tắm nổi bật sau đây:

    Đèn gương trang trí phòng tắm

    Hiện nay, trong các thiết nội thất chung cư, đặc biệt là phòng tắm gia chủ đều muốn trang trí theo một phong cách hiện đại đơn giản nên đèn gương dành cho nhà tắm được xem là sự lựa chọn phù hợp.

    [​IMG]
    Đèn gương ELM6019 Roman có đế được làm từ chất liệu inox chống gỉ, chao đèn nhựa PS xuyên sáng. Đèn sử dụng nguồn sáng LED cho hiệu suất phát quang cao ≥120 Lm/W, ánh sáng phân bổ đều, không bị nhấp nháy an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm chiếu sáng kết hợp trang trí trong nhà tắm, tủ quần áo...

    >> Chi tiết sản phẩm xem tại: https://roman.vn/den-led-guong.html

    Đèn ốp tường trang trí

    Bóng đèn tường giúp chiếu sáng những khu vực góc khuất và tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Đèn được làm từ nguyên vật kiệu cao cấp, chao nhựa PC xuyên sáng giúp ánh sáng phân bổ đều và hạn chế bám bụi, giúp sản phẩm luôn như mới. Đèn được thiết kế hình bầu dục tối giản không quá cầu kì, rối mắt như những loại đèn LED trang trí khác, đèn tường Roman ELW4001/10D vừa có thể đem lại hiệu ứng thẩm mỹ đồng thời thuận tiện khi vệ sinh, lau chùi.

    [​IMG]

    Ngoài đèn tường và đèn gương trang trí nhà tắm, bạn có thể kết hợp thêm đèn ốp trần hoặc đèn downlight âm trần cho nhà tắm, vừa đảm bảo khả năng chiếu sáng vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

    Trên đây là thông tin về các mẫu đèn trang trí phòng tắm Roman, hi vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích đối với bạn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ HOTLINE: 0886002825 hoặc truy cập website: https://roman.vn/.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ledroman

Chia sẻ trang này