Toàn quốc: Phòng Tắm Vách Kính Mua Ở Đâu Giá Tốt Mà Chính Hãng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi sheep2312, 29/4/2020.

  1. sheep2312

    sheep2312 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Phòng tắm vách kính hiện đang một trong những thiết bị nhà tắm siêu bổ ích cho mỗi gia đình tại Việt Nam. Việc sử dụng Phòng tắm đứng vách kính luôn giữ phòng tắm luôn sạch, khô ráo, lại bảo đảm tính thẩm mỹ cho phòng tắm, đấy là điểm nội trội nhưng phòng tắm vách kính chiếm hữu đươc so có các loại bồn tắm thường nhật. nhưng mà tậu bồn tắm đứng ở đâu, hay " cửa hàng bán phòng tắm vách kính giá tốt " đang là vấn dề được đa phần người dùng quan hoài. Vậy hãy cùng chúng tôi tậu hiểu qua bài tham mưu sau đây nhé.

    đa dạng năm trước thì những phòng tắm được làm cho từ chất liệu gạch xây vách tường, vách gỗ…và hiện tại được thay thế bằng các tấm kính cường lực, có chất liệu cao cấp và mẫu mã cá tính Các bạn. Phòng tắm vách kính không những có tính thẩm mỹ cao mà còn giúp tiện tặn khoảng trống, tạo được sự ngăn nguyên tắc rõ rệt giữa khu vực khô và ướt. ngoại giả, phòng tắm vách kính giữ cho căn phòng luôn khô ráo. vì vậy, cống phẩm này đang dần trờ thành “bạn đồng hành” được nhiều chủng loại gia đình tin yêu và sử dụng rộng rãi cho phòng tắm.

    Chất liệu của phòng tắm vách kính


    [​IMG]


    Chất liệu của phòng tắm vách kính là kính cường lực chiếm hữu độ dày từ 6 milimet tới 8 milimet. Điểm cộng tuyệt vời của kính cường lực là chịu được nhiệt độ cao, an ninh, ko gây hiểm nguy khi sử dụng. Cái kính này cũng có kỹ năng chắn được các tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời. Cái kính cường lực này không những bình an nhưng mà còn chiếm hữu độ bền và giữ được vẻ đẹp dài lâu.

    Phòng tắm vách kính mang đông đảo kiểu dáng và kích tấc khác biệt , tầm thường nhất là dạng vách kính góc sở hữu kích thước dưới 1 mét (800 x 800, 900 x 900 mm, 950 x 950 mm, 1000 x 1000 milimet, 1200x 800 mm…) . kích tấc này hà tiện thể tích và vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của phòng tắm.

    dùng phòng tắm vách kính vừa kiệm ước diện tích, vừa giữ phòng tắm luôn sạch sẽ, khô ráo, lại đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Chính cho nên phòng tắm vách kính ngày càng được ưa thích và trở nên 1 thứ không thể thiếu của mỗi nhà. Vậy người dùng còn chần chừ gì nữa hãy lựa chọn ngay cho gia đình một cái bồn tắm đứng.

    Vậy 1 địa chỉ bán vách tắm kính như thế nào được coi là liên tưởng uy tín tin tưởng ?

    mang kinh nghiệm dày dặn và được lòng tin từ người dùng trong lĩnh vực vật dụng phòng tắm, Bếp Phương Đông sẽ giúp Các bạn phân tách những đại lý uy tín và với độ tin tưởng cao.

    - Được uỷ quyền từ những nhãn hiệu xịn


    [​IMG]


    - Trưng bày cống phẩm phòng tắm vách kính với logo hàng hiệu.

    - Giá bán vật phẩm bắt buộc được niêm yết công khai theo catalogue.

    - những item phòng tắm vách kính buộc phải có gần như phiếu bảo hành, sở hữu các tài liệu hướng dẫn dùng đi hẳn nhiên item.

    - sở hữu đội ngũ viên chức tham vấn, kỹ thuật sở hữu tay nghề cao tiếp liền về cống phẩm, lắp đặt, chăm nom vật phẩm và người dùng thấp nhất.

    một số lợi ích của phòng tắm vách kính

    An toàn: kính trong suốt, tận dụng tầm nhìn, mang đặc điểm bền, chắc chịu được những ảnh hưởng lực, nhiệt gây ra mà không thuận lợi bị nứt vỡ lẽ như các dòng kính khác. Bề mặt kính cường lực cứng gấp 3 lần kính thường, bề mặt tránh tích tụ nước, dễ dàng chùi rửa gấp rút.

    một thể lợi: những khay kệ, giá khuông treo được ngoại hình ngay bên trong phòng tắm thuận lợi cho quý khách nhưng mà ko làm gia nâng cao thêm khoảng trống. xa rời khu vực bên trong và bên ngoại trừ nhờ lớp kính cường lực nhưng không lo bị chảy thoát nước, giữ khu vực bên cạnh được khô ráo, thoáng mát.

    thuận tiện vệ sinh: ko mất quá nhiều thời kì, công huân để vệ sinh, bảo dưỡng khu vực phòng tắm. Mặt kính, chân đế thuận tiện được gột rửa nhanh chóng mà ko lo bị ố vàng, bám bẩn.

    mẫu mã tân tiến: thích hợp có toàn thể dung tích, kiểu nội thất sắp xếp, tách rời có khu vực vệ sinh. Vẻ không tính tinh tế sở hữu những đường nét mềm nhũn không thô cứng.

    tậu phòng tắm vách kính xịn 100% chiếm hữu nguồn cội xuất hành rõ ràng và giá cả phải chăng. Hãy tới có showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tham mưu tận tình và sở hữu nhiều thời cơ nhận các phần tiến thưởng quyến rũ khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sheep2312

Chia sẻ trang này