Nơi khác: Phong Thủy Phòng Ngủ Cho Người Mệnh Thổ Đón Tài Lộc

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi ToanLe01, 21/7/2020.

  1. ToanLe01

    ToanLe01 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/6/2020
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu biết cách bố trí không gian phòng ngủ hợp với bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn và thành công hơn. Vậy cách bố trí phòng ngủ cho người mệnh Thổ như thế nào để thêm sức khỏe và đón tài lộc? Phòng ngủ của người mệnh Thổ nên quay hướng nào? Bài viết dưới đây sẽ trả lời những câu hỏi trên của anh chị.
    Với người thuộc hành Thổ muốn có nhiều tài lộc cần biết cách bố trí không gian sống hợp với phong thủy. Trong đó, phong thủy phòng ngủ người mệnh Thổ nếu phù hợp sẽ giúp mang lại tài lộc nhiều hơn, gia đình bình an.

    [​IMG]

    1. Kiến thức phong thủy cho người mệnh Thổ
    Trong vũ trụ có 4 phương Đông - Tây - Nam - Bắc, trong 1 năm có 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông và trong ngũ hành có Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Thuyết vũ trụ cho rằng: "Tứ tượng, ngũ hành toàn tại thổ" nghĩa là ngũ hành có 5 hành nhưng phân bố 4 vị trí khác nhau và hành Thổ ở chính giữa gọi là trung cung.

    [​IMG]
    Đất đai là biểu tượng của mệnh Thổ

    Thổ tượng trưng cho cây cối, thiên nhiên và cội nguồn của sự sống. Chính vì vây mà tính cách người mệnh Thổ thường rất ôn hòa, yêu thương mọi người.

    Về hình dạng, Thổ có hình vuông. Những sự vật tương ứng với hành Thổ bao gồm gió, mùa hè, phương vị trung ương, màu Vàng và vị ngọt.

    [​IMG]
    Kiến thức chung về phong thủy

    Với cung mệnh thuộc hành Thổ thì người ta chia ra thành 6 nạp âm. Mỗi nạp âm là một phương diện khác nhau về tính chất Thổ.

    [​IMG]
    Mệnh thổ được chia thành 6 nạp âm

    ▶️ Lộ Bàng Thổ: Hiểu theo chiết tự thì “Lộ” nghĩa là con đường; “Bàng” nghĩa là bên cạnh, một bên; “Thổ” tức là đất. Như vậy, Lộ Bàng Thổ là chỉ loại đất ven đường đi.

    [​IMG]
    Lộ Bàng Thổ là đất ven đường đi

    ▶️ Thành Đầu Thổ: Giải thích theo chiết tự, “Thành” nghĩa là thành lũy, thành trì, tức phần tường cao và bao quanh bên ngoài, mục đích bảo vệ cho khu vực bên trong. “Đầu” là chỉ phần ở trên cao, phía trước. “Thổ” là đất. Như vậy, Thành Đầu Thổ nôm na là loại đất ở vị trí cao trên bề mặt tường thành.

    [​IMG]
    Thành Đầu Thổ là đất ở vị trí trên cao bề mặt tường thành

    ▶️ Ốc Thượng Thổ: Giải thích theo chiết tự, “Ốc” là nhà, kiến trúc, phòng ở; “Thượng” là ở trên; “Thổ” là đất. Như vậy, nôm na thì Ốc Thượng Thổ là đất trên mái nhà, hay chính xác là ngói lợp nhà.

    [​IMG]
    Ốc Thượng Thổ là đất trên mái nhà

    ▶️ Bích Thượng Thổ: Giải nghĩa theo chiết tự thì có nghĩa là: “Bích” là bức tường, “Thượng” là ở trên, “Thổ” là đất đai. Hiểu đơn giản, Bích Thượng Thổ tức là đất trên tường thành.

    [​IMG]
    Bích Thượng Thổ là đất trên tường thành

    ▶️ Đại Dịch Thổ (Đại Trạch Thổ): Giải thích theo chiết tự thì “Đại” tức là to lớn; “Dịch” là vùng đầm, hồ, ao, bùn lầy, vũng có nước; “Thổ” là đất. Như vậy Đại Trạch Thổ tức là vùng đất đầm lầy.

    [​IMG]
    Đại Dịch Thổ còn gọi là đất vùng đầm lầy

    ▶️ Sa Trung Thổ: Giải nghĩa theo chiết tự, “Sa” là cát; “Trung” là ở giữa, tức chỉ sự pha trộn; “Thổ” là đất. Như vậy, mạng Sa Trung Thổ nghĩa là đất pha cát hoặc là phù sa. Loại đất này thường được thấy ở gần các con sông là chủ yếu.

    [​IMG]
    Sa Trung Thổ nghĩa là đất pha cát hoặc là phù sa
    Người mệnh Thổ sinh năm nào, tuổi nào?
    Không phải ai cũng biết được hết các tuổi mệnh Thổ hay mạng Thổ tuổi gì? Vì vậy cần chú ý thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

    [​IMG]

    Mệnh Thổ hợp với mệnh nào?
    Trong quan hệ của ngũ hành, sẽ có 2 mối quan hệ là tương sinh và tương khắc. Những mệnh có quan hệ tương sinh với mệnh Thổ sẽ được xem là hợp với mệnh này.

    [​IMG]

    Ngũ hành tương sinh, tương khắc

    HomeNext là công ty bất động sản uy tín tại Bình Dương

    — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — —

    Liên hệ Bất động sản Bình Dương — HomeNext — Sàn phân phối dự án Bất động sản Bình Dương và cung cấp những thông tin hữu ích về Phong thuỷ bất động sản

    (Please contact us — HomeNext — Real estate agency in binh duong )

    Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn

    Xem chi tiết tại: https://blog.homenext.vn/phong-thuy-bat-dong-san/phong-thuy-phong-ngu-menh-tho

    Website homenext.vn quý khách vui lòng truy cập ngay tại https://homenext.vn/

    Xem thêm: Căn hộ Bình Dương, Nhà phố Bình Dương


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ToanLe01
    Đang tải...


Chia sẻ trang này