Photoshop cơ bản: Color Correction

Thảo luận trong 'Học tập' bởi nuongitq, 31/10/2015.

  1. nuongitq

    nuongitq Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/8/2014
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Bây giờ bạn biết những công cụ Photoshop cung cấp, chúng ta sẽ có một cái nhìn vào cách sử dụng chúng để sửa và thay đổi màu sắc, chỉnh sửa các vết bẩn và phần không mong muốn khác của bức ảnh của bạn, và tăng cường chân dung để làm cho cái nhìn đối tượng đặc biệt tốt.

    Chào mừng bạn đến bài học thứ hai trong vấn đề cơ bản của chúng ta về Photoshop loạt. Các bài học chính là đoạn video trên và các văn bản dưới đây là để tham khảo. Hầu hết những gì bạn đang đi học ở đây là tốt nhất chứng minh trong các video, nên xem nó là cách tốt nhất để học. Trong bài học này chúng ta sẽ được bao gồm ba điều: chỉnh màu sắc, chỉnh sửa ảnh, và ảnh Enhancing. Chúng ta sẽ xem xét những cách cơ bản để thực hiện các nhiệm vụ và không có gì quá phức tạp, nhưng bạn sẽ thấy rằng những phương pháp đơn giản là rất mạnh mẽ và có thể xử lý phần lớn những gì bạn sẽ muốn làm gì với bức ảnh của bạn.

    Color Correction

    Hiệu chỉnh màu sắc là dễ dàng hơn rất nhiều so với bạn nghĩ. Bạn chỉ cần biết những gam màu đều miễn phí (có nghĩa là trên hết đối diện của bánh xe màu) và bạn có thể sử dụng những để hủy bỏ ra quá nhiều màu khác. (Nếu bạn cần xem lại về màu sắc, kiểm tra hướng dẫn màu của chúng tôi.) Bạn cũng cần để có thể phát hiện nơi màu sắc nổi bật nhất. Điều này có nghĩa là có thể nói, ví dụ, khi màu đỏ đang chiếm lĩnh các vùng ánh sáng của bức ảnh và màu xanh là thống trị các vùng tối. Nếu bạn đơn giản áp dụng một bộ lọc màu xanh cho toàn bộ hình ảnh, bạn muốn kết thúc với điểm nổi bật-trung tính hơn mà bạn muốn-nhưng một bức ảnh trông quá mát mẻ bởi vì bóng tối đang quá bão hòa với màu xanh. Để nhớ lại, bạn cần phải chú ý đến hai điều quan trọng khi điều chỉnh màu sắc: màu nào đang thống trị các bức ảnh và màu sắc mà không phải là, và cũng là nơi, tonally, những màu sắc thống trị tồn tại.


    Làm thế nào để Nhận Color Out tốt nhất của hình ảnh của bạn

    Đen và trắng từ lâu đã được mặc định là "nghệ thuật" phong cách cho các bức ảnh, vì vậy nó có thể được ...

    Khái niệm cơ bản của Photoshop: Color Correction, Touch Ups, và Enhancements
    Đây là một cái gì đó bạn thường có thể làm chỉ bởi eying bức ảnh, nhưng các phương pháp thích hợp là tham khảo các biểu đồ. Bạn có thể mang lại điều này lên bằng cách vào menu Window và chọn Histogram. Phía bên trái đại diện cho bóng tối, phía bên phải những điểm nổi bật, để lại giữa cho midtones. Nếu một màu sắc đặc biệt là thống trị các hình ảnh trong khu vực bất kỳ, bạn sẽ thấy nó thống trị mà không gian trên biểu đồ. Đây có thể là một hướng dẫn hữu ích cho việc tìm kiếm sửa chữa cần thiết.
    Xem thêm: khóa học lập trình android cơ bản nâng cao

    Bây giờ bạn đã có một ý tưởng cơ bản của những gì chúng ta sẽ được nhắm mục tiêu, chúng ta hãy nhìn vào một số tốt nhất các công cụ cân bằng màu sắc Photoshop đã cung cấp. Bạn có thể tìm thấy tất cả những điều chỉnh, chúng tôi sẽ thảo luận trong các địa điểm sau:

    Bạn có thể tìm thấy những điều chỉnh tiêu chuẩn áp dụng cho một lớp duy nhất bằng cách vào menu Image, chọn điều chỉnh, sau đó lựa chọn các điều chỉnh mà bạn muốn.
    Nếu bạn muốn tạo một layer hiệu chỉnh có thể áp dụng cho nhiều lớp và được điều chỉnh sau khi các ứng dụng đầu tiên bạn có thể tạo một layer hiệu chỉnh. Bạn có thể làm điều này bằng cách vào menu Layer, chọn Adjustment Layer, và sau đó chọn các điều chỉnh mà bạn muốn, hoặc chỉ chọn những điều chỉnh bạn muốn từ bảng điều chỉnh.

    Color Balance

    Khái niệm cơ bản của Photoshop: Color Correction, Touch Ups, và Enhancements
    Color Balance không phải là một công cụ rất linh hoạt, nhưng đôi khi bạn chỉ cần thay đổi nhỏ về màu sắc và bạn có thể sử dụng Color Balance để áp dụng chúng một cách nhanh chóng. Nếu các bộ phận sáng nhất của bức ảnh của bạn chỉ là một chút quá đỏ-một cái gì đó là phổ biến với bức ảnh chụp thiếu sáng-bạn chỉ có thể chọn nút radio nổi bật và sau đó di chuyển thanh trượt về phía lục lam và màu xanh một chút cho đến khi bạn bắt đầu để xem màu sắc nhìn một chút cân bằng hơn và trung lập. Bạn cũng có thể sử dụng Color Balance để tạo ra một số hiệu ứng màu sắc thú vị bằng cách nhấn mạnh màu sắc khác nhau trong bóng tối, midtones, và nổi bật. Chơi đùa với nó và có được một cảm giác về những gì nó có thể làm. Nó không phải là một công cụ mà bạn muốn sử dụng hầu hết thời gian, kể từ Curves thường sẽ giúp bạn làm tất cả mọi thứ tốt hơn và linh hoạt hơn, nhưng đối với những thay đổi nhanh chóng Color Balance chắc chắn có thể có ích.
    Nguồn: lập trình android
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nuongitq
    Đang tải...


Chia sẻ trang này