Toàn quốc: Phụ Kiện Lưới An Toàn Ban Công

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 29/1/2021.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Lưới ban công là một phần kiến trúc được ra đời để bảo vệ cho người dân sống trong những toàn nhà cao tầng. Nó giúp cho người lớn có thể an lòng về con cái của mình tránh xa khỏi những sai lầm đáng tiếc hoặc đảm bảo căn hộ an toàn không bị đột nhập. Vậy sản phẩm này có những thành phần nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay.
    [​IMG]

    Các thành phần lưới ban công
    Bộ phận khung nhôm
    Được cấu tạo từ vật liệu hợp kim với chủ đạo là nhôm rất nhẹ và dẻo dai. Bên ngoài được che bởi sơn tĩnh điện bảo vệ khỏi rỉ sét rất tốt. Thanh nhôm chứa các lỗ khoét bulong. Mục đích cố định những sợi cáp an toàn khi đưa vào dùng. Khung nhôm luôn được chắc chắn và khả năng sửa chữa khi gặp phải vấn đề.

    Sợi lưới thép bọc nhựa
    Lưới bọc thép nhựa là phần quan trọng trong cấu tạo của lưới ban công và cửa sổ các tòa nhà cao tầng. Đây là thiết bị sẽ cản lại các vật hoặc là vật cản không cho em bé bị rơi xuống trong trường hợp không may. Những dây lưới được làm bởi các sợi dây cáp inox có bọc nhựa chắc chắn, với phần cách nhau khi thi công mỗi sợi là 5cm và độ giãn giữa các sợi là 10cm. Bạn có thể tin tưởng yên tâm để con trẻ thoải mái chơi đùa ở phần hiên lộ thiên cao tầng.

    [​IMG]

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong khảo sát, thi công lắp đặt Lưới An Toàn, chúng tôi cam kết đem đến những công trình Lưới An Toàn theo yêu cầu của Quý khách hàng. Để bảo vệ an toàn cho những người thân yêu trong gia đình, Quý Khách hàng hãy liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn, nhận báo giá và lắp đặt theo yêu cầu!

    Thông tin liên hệ
    Công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Nội Thất Hòa Phát
    Fax: 02439956796
    Điện thoại cố định: 02439956795
    Hotline: 0971858110 – 0938748010
    Email: phanphoihoaphatchinhhang@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này