Toàn quốc: Phụ Kiện Lưới Bảo Vệ Ban Công

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 29/1/2021.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay, các loại linh phụ kiện lưới bảo vệ ban công đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm và đưa vào sử dụng. Các loại vật tư phụ kiện này được ví như chiếc xương sống công trình lưới an toàn. Chúng giúp lưới được cố định chắc chắn và tồn tại bền bỉ với thời gian. Vậy chúng gồm những phụ kiện nào. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
    [​IMG]
    Phụ kiện lưới bảo vệ ban công
    1. Thanh nhôm
    Thanh nhôm có vai trò cố định lưới an toàn vững chắc. Chúng được phủ một lớp sơn tĩnh điện ở bên ngoài nên có khả năng chịu nắng mưa cực kỳ tốt.
    [​IMG]
    2. Dây cáp lưới
    Các sợi cáp lưới có lõi làm từ chất liệu inox, phía bên ngoài được phủ một lớp nhựa dẻo. Chúng có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với chất liệu thép và sắt thông thường.

    Các sợi cáp lưới an toàn có lõi inox thường có độ bền cao, lên tới 950N. Nhờ đó, giúp sợi cáp không bị các tác động từ bên ngoài dẫn tới biến dạng. Khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi cho con nhỏ chơi gần sợi cáp lưới an toàn.
    [​IMG]
    3. Ốc vít
    Linh kiện này có nhiệm vụ kết nối và chống trờn ren. Các vòng đệm màu đen của ốc vít có độ bền cao, đảm bảo không xảy ra tình trạng nứt vỡ khi kéo dãn cáp ra.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong khảo sát, thi công lắp đặt Lưới An Toàn, chúng tôi cam kết đem đến những công trình Lưới An Toàn theo yêu cầu của Quý khách hàng. Để bảo vệ an toàn cho những người thân yêu trong gia đình, Quý Khách hàng hãy liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn, nhận báo giá và lắp đặt theo yêu cầu!

    Thông tin liên hệ
    Công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Nội Thất Hòa Phát
    Fax: 02439956796
    Điện thoại cố định: 02439956795
    Hotline: 0971858110 – 0938748010
    Email: phanphoihoaphatchinhhang@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này