Phụ Nữ Ham Muốn Nhất Ở Độ Tuổi Nào

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 9/7/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Độ tuổi mà nữ giới ham muốn tình dục nhất là khi nào, chúng có thể là tự phát hoặc được kích thích từ người khác. Đây còn là yếu tố quan trọng để hình thành và duy trì mối quan hệ mật thiết ở con người.



    TÌM HIỂU VỀ HAM MUỐN TÌNH DỤC
    1. Ham muốn là gì?
    Ham muốn tình dục có nghĩa là việc khao khát hoạt động tình dục vì một mục đích riêng nào đó., có thể là để hưởng thụ, thỏa mãn bản thân hoặc giải phóng một số căng thẳng tình dục nhất định.

    Ham muốn tình dục xuất hiện ở cả nam và nữ, chúng có thể là tự phát hoặc được kích thích từ người khác. Đây còn là yếu tố quan trọng để hình thành và duy trì mối quan hệ mật thiết ở con người.

    Ham muốn tình dục có thể thay đổi từ người này sang người khác và thay đổi theo hoàn cảnh cụ thể. Một người có sự ham muốn nhưng đôi khi vì lý do cá nhân, đạo đức, tôn giáo hoặc các mối quan hệ nào đó có thể làm suy giảm hoặc ngăn cản các hoạt động tình dục.

    [​IMG]
    2. Những biểu hiện của ham muốn tình dục
    Các biểu hiện thông thường của ham muốn tình dục được thể hiện như sau:

    + Một người thích gần gũi với bạn tình hay thực hiện các hành vi va chạm, sờ, ngửi…

    + Việc ham muốn có thể dẫn đến những hành động thủ dâm kèm theo hình ảnh, âm thanh hoặc tưởng tượng đến đối tượng yêu thích.

    + Hay thích quan hệ tình dục, đôi khi dẫn đến việc ngoại tình trong tư tưởng để tăng thêm khoái cảm.

    + Trường hợp ham muốn quá mức nhưng không được đáp ứng có thể dẫn đến các hành động không kiềm chế được bản thân, đôi khi là hành vi quấy rối tình dục,…

    PHỤ NỮ HAM MUỐN Ở ĐỘ TUỔI NÀO NHẤT?
    Trả lời cho câu hỏi là phụ nữ ham muốn ở độ tuổi nào nhất? thì một số nghiên cứu về tình dục cho thấy thì thông thường chị em phụ nữ ở những độ tuổi sau đây nhu cầu ham muốn tình dục của họ rất cao:

    1. Phụ nữ ở độ tuổi 20
    Có nhiều người cho rằng nữ giới ở độ tuổi 20 có ham muốn tình dục cao nhất, tuy nhiên lại không phải như vậy, bởi nữ giới trong độ tuổi 20 tiết ra nhiều hormone tình dục nhiều nhất nhưng lại bị ảnh hưởng về mặt tâm lý, e ngại, thiếu kỹ năng tình dục, tự ti hoặc có những bạn trẻ quan hệ sớm thường uống thuốc tránh thai nên cũng khiến nhu cầu ham muốn bị giảm.

    2. Phụ nữ trong độ tuổi 28
    Nhiều nghiên cứu chỉ ra, phụ nữ trong độ tuổi 28 thường có đời sống tình dục mãnh liệt nhất. Bởi vì đây là độ tuổi mà người phụ nữ đã trưởng thành về mặt tâm sinh lý cũng như cơ thể. Khi đó, họ đã có đầy đủ sự tự tin thì chuyện tình dục cũng sẽ đơn giản, họ bắt đầu bày tỏ rõ sự ham muốn một cách rõ ràng và biết cách trở nên quyến rũ hơn trong mắt bạn tình.

    [​IMG]
    3. Phụ nữ trong độ tuổi 30
    Nếu hỏi về phụ nữ ham muốn ở độ tuổi nào nhất? thì ở độ tuổi 30 chính là giai đoạn hồi xuân sung mãn nhất và nhu cầu ham muốn bắt đầu đạt tới đỉnh điểm. Bởi lúc này, cơ thể chị em gần như hoàn thiện và chức năng sinh lý ở mức mạnh nhất nên chị em thường sẽ không ngần ngại khi nói về chuyện sex, sự khao khát hừng hực khi gần gũi đối phương cũng dữ dội hơn bao giờ hết.

    4. Phụ nữ trong độ tuổi 40
    Ở giai đoạn này, chị em bắt đầu bước vào giai đoạn tiền mãn kinh nhưng nhu cầu ham muốn ở độ tuổi này vẫn còn khá cao. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, phụ nữ ở độ tuổi 40 thường làm chuyện đó ở mọi thời điểm vì tâm lý lo lắng cho khả năng sinh sản trong giai đoạn này.

    5. Phụ nữ trong độ tuổi 50
    Ở độ tuổi 50 thì gần như chuyện chăn gối không còn giữ lửa được như hồi thành xuân bởi thời gian này, cơ thể bắt đầu lão hóa, lượng hooc môn trong cơ thể bị suy giảm kéo theo đó là cảm giác không còn ham muốn và hứng thú nên khó đạt được khoái cảm.

    Tuy nhiên, nhiều chị em đã lựa chọn khắc phục tình trạng này bằng cách sử dụng thảo dược giúp bổ sung nội tiết tố, lấy lại nét thanh xuân và thời kỳ sung mãn nhất của người con gái.

    PHỤ NỮ NÊN LÀM GÌ KHI BỊ SUY GIẢM HAM MUỐN?
    Việc suy giảm ham muốn ở nữ giới là vấn đề đôi khi gây khó chịu cho người đó rất nhiều, cũng giống như việc bản thân “bất lực” nhưng không thể làm gì, họ chỉ biết âm thầm chịu đựng và ngại sẽ chia.

    Tuy nhiên, chính bởi điều này đã vô tình khiến bạn tình hoặc chồng của bạn trở nên chán nản, từ đó dẫn đến việc ngoại tình, tìm người khác “ngon” hơn gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

    [​IMG]
    Vì thế mà khi phụ nữ cảm thấy dường như mình không còn ham muốn nữa hãy thực hiện một số cách sau đây để cải thiện:

    ♦ Luyện tập thể dục: Một số bài tập thể dục như chạy bộ, bơi lội hoặc các bài tập yoga nhẹ nhàng sẽ giúp tăng cường sinh lý nữ một cách hiệu quả, giúp cơ thể người phụ nữ thêm phần dẻo dai, điều hòa được hơi thở để mỗi “cuộc yêu” sẽ dâng trào cảm xúc hơn.

    ♦ Cải thiện chế độ ăn uống: Chị em nên sung vào chế độ dinh dưỡng của mình những loại thực phẩm có tác dụng kích thích sản sinh hormone estrogen điển như đậu nành, socola, quả bơ, nước ép quả lựu, hải sản, gừng,… để dễ dàng đạt cực khoái khi “yêu”.

    ♦ Có lối sống tích cực hơn: Chị em luôn nghĩ về những điều lạc quan trong cuộc sống, nhất là giữ cho tinh thần mình trong trạng thái vui vẻ, thoải mái, nếu có phiền muộn hãy chọn cách giải quyết, tâm sự, chia sẻ với bạn đời để có thể vượt qua, giảm lãnh cảm với chuyện ấy.

    ♦ Dùng thực phẩm chức năng: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường ham muốn, cải thiện sinh lý nữ, giúp điều hòa chu kì kinh nguyệt, chống lão hóa, giảm khô rát khó chịu ở âm đạo. Chị em nên cân nhắc, lựa chọn thật kỹ để tránh chọn phải thực phẩm kém chất lượng.

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://baophapluat.vn/kham-nam-khoa-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-the-nao-post390352.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này